โรสฮิป (Rosehip) ผลกุหลาบป่า หรือ Rosa-Canina !!

โรสฮิป ( Rosehip ) ผลกุหลาบป่า หรือ Rosa-Caninaมีลักษณะเป็นลูกสีแดงส้มเหลืองหรือบางทีอาจพบเป็นสีน้ำตาลเป็นผลไม้ท้องถิ่นที่นิยมใน ชิลี สเปน แอฟริกาและแถบยุโรปจะให้ผลผลิตเพียงปีละครั้งเท่านั้น!นะจ๊ะสาวๆ สุดยอดผลไม้จากกุหลาบป่า สารสกัดมหัศจรรย์ที่กำลังฮิตมากสุดๆ ในญี่ปุ่น อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆแถมยังมีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่าช่วยดูแลผิวพรรณให้สวยใส อาจเป็นเรื่องที่สาวๆ หลายคนพอจะรู้ แต่รู้หรือไม่ว่า“ โรสฮิป ”ช่วยดูแลและเบิร์นหุ่นให้สวยเป๊ะทำให้ผู้หญิงทุกคนสวยจากภายในสู่ภายนอกได้อีกด้วย

1. เบิร์นไขมันให้หุ่นเป๊ะเวอร์!

รูปภาพ:

ยุคนี้ใคร ๆ ก็อยากสวยแซ่บ หุ่นดีกันทั้งนั้น ว่ามั้ย?ถ้าไม่อยากควักกระเป๋าจ่ายเงินแพงๆ เพื่อฟิตหุ่นให้เฟิร์มล่ะก็ ลองดูแลตัวเองด้วยวิธีแบบธรรมชาติดูสิ นี่เลย!ประโยชน์ดี๊ดีจากผลโรสฮิปที่ช่วยลดมวลไขมันสะสมในร่างกายแม้ไม่ได้ออกกำลังกาย และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญของไขมันสำหรับคนที่ออกกำลังกายด้วย โอ้โห!! บอกเลย...งานนี้ได้โชว์เอวเอสจนเพื่อนอิจฉาแน่ๆ


2. คลอเรสเตอรอลหลบไปซะ!!

รูปภาพ:

อย่าปล่อย! ให้คลอเรสเตอรอลมาทำให้สาวๆ หยุดความมั่นใจในรูปร่างของตัวเองซะก่อน แค่มีตัวช่วยสุดเจ๋งอย่าง“ โรสฮิป ”ก็ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดปริมาณไขมันในร่างกายให้สาวๆ กลับมามีหุ่นปังๆ ได้ชัวร์!!" โดยมีผลการวิจัยจากประเทศญี่ปุ่นยืนยันว่า ประโยชน์ของโรสฮิปสามารถช่วยต้านโรคอ้วน ด้วยTilirosideสารสกัดที่ช่วยเร่งกระบวนการเปลี่ยนกรดไขมันให้เป็นพลังงานและยังช่วยสลายไขมันในอวัยวะภายในด้วย "


3. เบิร์นน้ำหนักได้แบบสุขภาพดี

รูปภาพ:

เรื่องน้ำหนักกับสาวๆ เกิดมาคู่กัน หลายคนพยายามหาสารพัดวิธีมาเบิร์นน้ำหนัก แต่ก็ไม่สำเร็จซะที!ไม่แน่แถมกลับมาโยโย่อีก!

ลองเบิร์นน้ำหนักแบบสุขภาพดีด้วยเจ้าโรสฮิปสิ ตัวช่วยลดกระบวนการดูดซึมแป้งเข้าสู่ร่างกายเอาไขมันสะสมมาใช้เป็นพลังงานทดแทน และยังช่วยกระตุ้นทำให้เผาผลาญพลังงานได้ดีขึ้นเห็นผลชัดๆ จากการทดลองในสาวออฟฟิศญี่ปุ่นที่ทานเป็นประจำทำให้น้ำหนักลดได้มากกว่า 5kg.เลยนะเออ เอ้า!! อยากสวยหุ่นดี คาวาอิแบบสาวญี่ปุ่นแบบนี้สาวไทยต้องลองบ้างแล้วล่ะ


4. ป้องกันจากรังสี UV

รูปภาพ:

แหม...แดดบ้านเรานี่ก็แร๊งแรงทุกซีซั่น ยังไงสาวๆ ต้องอย่าลืมป้องกันผิวกันด้วยนะจ๊ะ ง่ายๆ แค่ใส่ใจดูแลผิวเป็นพิเศษกันหน่อยด้วยสารสกัดธรรมชาติจากผลโรสฮิปที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวจากการทำลายของแสงแดดและมลภาวะแวดล้อม ป้องกันรังสี UVให้สาวๆ ทั้งหลายออกไปสวยท้าแดดได้แบบสบายใจเลยจ้ะ


5. บำรุงผิว

รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ กำลังซีเรียสกับรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ งานนี้โรสฮิปช่วยได้นะ เพราะในผลของโรสฮิปอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ โดยเฉพาะวิตามินซีรวมถึงTrans-Retinoic acidองค์ประกอบทางธรรมชาติที่เป็นส่วนหนึ่งของกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็น ซึ่งปัจจุบันมีการค้นพบว่าสารนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยสมานแผล ซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวที่เสียหาย และทำให้ผิวเราดูอ่อนกว่าวัยขึ้นด้วยล่ะ