สวัสดีค่ะสาวๆ ไม่เจอกันในบทความเกี่ยวกับความรัก นานมากกกกกกกก! นานจนคิดว่าจะไม่ลงจากคานอีกแล้ว แต่ก็มาพบกับทริคเด็ดๆ ที่จะจับสังเกตพฤติกรรมของสาวโสดสุดแซ่บ ที่ต่อให้สวยหยดย้อยปานนางฟ้านางสวรรค์ แต่ถ้าเกิดทำ5 พฤติกรรมของผู้หญิง ที่สวยแค่ไหน ผู้ชายก็ไม่จีบ!รับรองว่านกไปตลอดชาติเตรียมฟูกนอนไปพาดไว้บนคานได้เลย!

น่ะๆ เริ่มอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าตัวเองได้แสดงพฤติกรรมอะไรออกไปบ้าง ทำไมถึงไม่มีใครมาจีบเราเลย? ไม่ปล่อยให้รอนาน ไปเช็คตัวเองกันเลยค่ะสาวๆเพราะอะไรทำไมเรายังอยู่บนคานนนนนT______T

1. พูดแต่เรื่องของตัวเอง / เสียงดัง


รูปภาพ:https://juliengordon.files.wordpress.com/2013/08/annoying-woman.jpg

โห.. ห้ามทำเด็ดขาดเลยนะเธออออ!การพูดแต่เรื่องของตัวเองไม่ว่าจะเรื่องดีหรือเรื่องไม่ดีก็ตาม บางครั้งเรื่องเหล่านั้นไม่ได้น่าสนใจสำหรับทุกคนเสมอไปนะคะ โดยเฉพาะเพศตรงข้ามเราแล้ว เค้าไม่ได้มีความคิดและความสนใจที่ใกล้เคียงกับเราสักเท่าไหร่ แต่ก็นะสาวๆหลายคนอาจจะเผลอตัวไปบ้าง เพราะด้วยความที่กำลังเล่าจนสนุก เลยลืมไปว่าเราพูดแต่เรื่องของตัวเอง ไม่ได้คิดถึงอีกคนนึงเลยว่าเค้าอยากฟังหรือเปล่า โถ่วววว อนิจจังโถถังกะละมังแตก

นอกจากพูดแต่เรื่องของตัวเองแล้ว อย่าลืมนะคะว่าการพูดจาโผงผาง เสียงดัง ขี้โวยวายเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักเอาซะเลย ถึงจะเป็นจุดสนใจแต่ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มๆ เข้ามาจีบแต่อย่างใด ถ้าไม่เลิก คราวนี้มีหวังเป็นพญานกไปตลอดแน่!

2. มองโลกในแง่ร้าย


รูปภาพ:http://38.media.tumblr.com/7ac6877a9ffa69b9d64cf77c0a5a9d8f/tumblr_inline_n8qvkeLsUE1qfmeen.gif

ประเด็นสำคัญเลยนะคะเนี่ย ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่มองโลกในแง่ร้ายเอะอะก็คิดแง่ลบไปซะทุกอย่าง แบบนี้ผู้ที่เล็งไว้ก็จะคิดว่าเราเป็นชะนีสีเทาไม่น่าอยู่ด้วยเลย โลกหม่นหมองแน่นอน จากที่ไม่เข้ามาจีบ อาจจะกลายเป็นไม่อยากอยู่ใกล้เลยก็ได้นะเธ้อออ T____T

เราเข้าใจนะ เพราะการเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายบางทีอาจมีเหตุผล อะไรที่ทำให้เราระแวงสิ่งรอบข้าง การระวังตัวเองเป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่ควรมากเกินไปจนเกิดเป็นอาการขี้ระแวง บางทีทำให้คนที่อยู่ด้วยไม่มีความสุขเลยนะ ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นชะนีโลกสวย มองโลกในแง่ดีทุกอย่าง ผู้ชายจะได้ชอบและเข้ามาจีบ ไม่จริงเลยเธอออ เพียงแค่อยู่บนหลักของความเป็นจริง ทำตัวกลางๆ ให้พอดีกับสถานการณ์ก็มีโอกาสที่จะทำหนุ่มๆ สนใจได้แล้วล่ะ อิอิ

3. เข้าหาผู้ชายมากเกินไป


รูปภาพ:http://entertain.teenee.com/series/img4/1119035.jpg

น่ากลัวววววววววววววว!ไม่งามเลยนะคะลูกสาวมานี่เดี๋ยวคุณแม่จะสอนให้ การเป็นแม่หญิงนั้นถ้าเราเล็งหนุ่มคนไหนไว้ ต้องมีการลองเชิงสักหน่อยนะ ไม่ใช่ว่าชอบเค้ามากกกกกก จนแสดงออกด้วยการถึงเนื้อถึงตัว ถ้าโดนนิดหน่อยแต่พองามก็ถือเป็นการเรียกน้ำย่อย แต่ถ้าถึงขั้นแนบชิด แล้วผู้ชายคนนั้นเค้าคิดจะจีบเธออยู่ล่ะก็ เค้าจะมองว่าผู้หญิงคนนี้ไม่รักนวลสงวนตัว แถมยังดูง่ายอีกด้วย!

พูดกันตรงๆ เลยเค้าอาจจะเห็นว่าเธอไม่เป็นกุลสตรีที่ดีเอาซะเลยเพราะฉะนั้น การวางตัวดี เว้นระยะห่างกับเพศตรงข้ามเป็นสิ่งที่ควรทำมากกกกก ไม่ใช่แค่หนุ่มๆ ที่มองมาจะไม่มองเราแง่ลบแล้ว คนอื่นๆ ก็เช่นกันนะคะลูกสาววว

4. มั่นใจในตัวเองมากเกินไป


รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/9e/42/d8/9e42d8aeaae38db1d4acb800f9f69156.gif

ความมั่นใจในตัวเองนั้นถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ว่าอะไรที่น้อยเกินไป หรือมากเกินไป ย่อมไม่ดีอยู่แล้วนะคะสาวๆ เอาที่เข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ ผู้ชายโดยส่วนมากแล้วเค้ามีความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นเมื่อเจอกับสาวมั่น หรือผู้หญิงที่มีความมั่นใจสูง มีความเป็นผู้นำ กล้าคิด กล้าตัดสินใจ ชอบเป็นช้างเท้าหน้า ไม่ชอบตามใครก็อาจจะทำให้ความน่าสนใจในตัวเราลดน้อยลงก็ได้นะเธอ

แน่นอนว่าเกือบ 100%ผู้ชายหวั่นไหวกับผู้หญิงที่ดูเหมือนอ่อนแอแต่จริงๆ แล้วดูแลตัวเองได้เราต้องไม่ทำตัวเองให้ดูแข็งกระด้างมากเกินไป ลองๆ เป็นชะนีน้อยอ่อนหวาน ดูน่ารักน่าเอ็นดูบ้าง คราวนี้ล่ะหนุ่มไหนๆ ก็ใจละลายอยากเข้ามาทำความรู้จักแน่นอน!

5. ผู้หญิงรักสนุก


รูปภาพ:http://www.littletittle.com/wp-content/uploads/2015/10/anigif_enhanced-buzz-29151-1365392054-14.gif?076f60

สาวสายเฮฮาปาร์ตี้ทางนี้เลยจ้าาา คำว่ารักสนุกเข้าใจได้หลายความหมายนะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสายตลก อารมณ์ดี ขำขันไปกับเพื่อน นี่ก็จะช่วยให้บรรยากาศรอบตัวดูไม่ตึงเครียด แต่อย่าลืมนะคะว่าผู้ชายไม่ได้อยากได้แฟนตลกเสมอไปเราต้อง keep look ความเป็นนีอ่อนหวานเอาไว้บ้างต้องรู้จักพูดน้อยๆ และไม่เล่นตลกกับทุกเรื่องไม่งั้นหนุ่มๆ เค้าจะมองว่าเราเป็นแค่เพื่อน

และ

ไม่จีบเราแน่นอนนน!

และอีกความหมายหนึ่งคือ ผู้หญิงที่ชอบเที่ยว แถมขี้เมาอีก ไม่ใช่ว่าทุกคนที่เป็นแบบนี้จะเป็นคนไม่ดีนะคะ เพราะเราต่างมีช่วงเวลาแห่งความสนุกบ้าง เพียงแต่ว่าถ้านี่เป็นสาเหตุหนึ่งของการโสดยาวนานนนนนนนขนาดนี้ เราว่าน่าจะต้องเพลาๆ ลงบ้างแล้วล่ะ T Tไม่ใช่แค่จะทำให้ขึ้นคานเท่านั้น ยังทำให้ร่างกายย่ำแย่ หน้าพังอีกด้วยจากสวยๆ จะกลายเป็นศพเอานะเธออออ

หูยยยย แสบทรวงมากค่ะแต่ละข้อ! เป็นไงคะสาวๆ ติดโพลกันบ้างไหมเอ่ย บอกเลยว่าถ้าเป็นสัก 1-2 ข้ออาจจะพอรับได้ แต่ถ้ามี 5 พฤติกรรมนี้ในคนเดียวนะ โห.. ไม่อยากนึกภาพเลยว่าผู้หญิงคนนั้นโตมายังไงไม่ใช่แค่ผู้ชายหนีและไม่จีบนะชะนีด้วยกันเองยังไม่อยากอยู่ด้วยเล้ยยยย

เอาล่ะค่ะคนสวยทั้งหลาย รู้แบบนี้แล้วและเรามีข้อไหนที่ตรงบ้าง ถ้าไม่แน่ใจก็ลองถามเพื่อนสนิทดู จะได้ปรับตัวทันแก้ไขได้ถูกจุดความนกจะได้ไม่พาเข้ากรงขังตัวเองไปอีกนานนะเธอสาธุ ~

บทความที่เกี่ยวข้อง