เป็นเรื่องปกติที่บางครั้งก็เกิดความสงสัยระหว่างคู่รัก ว่าเอ๊ะ! เราจะคบกันได้นานแค่ไหน? อนาคตของเราสองคนจะเป็นยังไงนะ? แล้วอีกฝ่ายจริงจังกับความรักของเราหรือเปล่า?

ถ้าสาวๆ เป็นมือใหม่ในเรื่องความสัมพันธ์หรือเรื่องของความรักและยังมีความกังวลว่าหวานใจของสาวๆ นั้นจริงจังกับสาวๆ มากแค่ไหน ก็ขอให้ลองอ่านสิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้กับ'7 สัญญาณที่บอกว่าหนุ่มๆ จริงจังกับคุณ'

เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับสัญญาณเล็กๆ น้อยๆ ที่ถ้าคนรักทำให้สาวๆ ล่ะก็แปลว่าเขาจริงจังแน่นอน

1. เขาไม่มีความลับกับคุณ

รูปภาพ:http://s3.favim.com/orig/151114/couple-kfashion-korean-kstyle-Favim.com-3566163.png

สัญญาณแรกที่ทำให้คุณรู้ว่าคนรักจริงใจกับคุณก็คือการที่เขาไม่มีความลับกับคุณนั่นเอง คุณไม่จำเป็นต้องเฝ้าถามหวานใจว่าวันนี้ไปทำอะไรที่ไหน กับใคร เมื่อไหร่ ให้ดูเป็นผู้หญิงน่ารำคาญ แต่หนุ่มๆ จะเปิดปากพูดกับคุณเอง แม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เขาก็จะบอกคุณอย่างไม่อิดออดและจะพูดเพื่อให้คุณเข้าใจในเรื่องที่สงสัยจำไว้นะคะว่าคนที่จริงจังกับคุณน่ะมักจะไม่ทำให้ความสัมพันธ์คลุมเครือ และการบอกเล่าเรื่องราวซึ่งกันและกันก็เป็นวิธีหนึ่งที่สื่อให้เห็นว่าเราเชื่อใจกัน

2. เขาพาคุณไปรู้จักกับครอบครัว

หรือคนสนิทของเขา

รูปภาพ:http://s4.favim.com/610/160104/couple-kfashion-korean-kstyle-Favim.com-3840164.png

อีกหนึ่งข้อที่คนรักกันส่วนใหญ่จะทำถ้าหากว่าจริงจังกับความสัมพันธ์นี้ ก็คือการ

พาแฟนไปแนะนำให้ครอบครัวหรือคนสนิทรู้จัก

นั่นเอง เช่นกันค่ะ ถ้าหนุ่มๆ เขาจริงจังกับคุณ เขาก็จะพาคุณไปแนะนำกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรืออย่างน้อยๆ ก็คนทั่วไปที่สงสัยในความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองอยู่ หนุ่มๆ จะพูดไปอย่างแมนๆ เลยว่าคุณน่ะเป็นคนรักของเขาเอง ไม่ใช่เพื่อนหรือรุ่นพี่ รุ่นน้องที่ไหน

3. เขาใส่ใจคุณและอยากรู้เรื่องของคุณให้มากขึ้น

รูปภาพ:http://s2.favim.com/orig/151114/couple-kfashion-korean-kstyle-Favim.com-3566822.png

คนรักที่จริงจังต่อกันไม่ได้ทำเพียงแค่สงสัยในตัวของอีกฝ่ายเท่านั้น แต่สิ่งที่ต้องทำก็คือการ

อยากรู้เรื่องของคนรักให้มากขึ้น

ถ้าหนุ่มๆ อยากจะรู้ว่าคุณชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อยากรู้ถึงความคิดของคุณ ความฝันของคุณ ไลฟ์สไตล์และเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในตัวของคุณ นั่นก็แสดงว่าเขาเริ่มที่จะจริงจังกับคุณแล้วล่ะค่ะ  แล้วก็จะเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก ถ้าหากว่าหนุ่มๆ เปิดอกคุยกับคุณและแชร์ตัวตนของเขาให้คุณรู้เช่นกัน

4. เขารักษาคำพูด

รูปภาพ:http://s5.favim.com/610/160104/couple-kfashion-korean-kstyle-Favim.com-3840355.png

ถ้าคนรักของคุณบอกว่าจะมาหาคุณตอนสิบโมงนะ แล้วเขามาหาคุณสิบโมงจริงๆ หรือถ้าเขาพูดว่าจะช่วยติวหนังสือให้ แล้วเขาก็ทำจริงๆ นั่นหมายความว่าเขาเป็นคน

รักษาคำพูด

การรักษาคำพูดหรือรักษาสัญญาสื่อให้เห็นว่าเขาจริงจังกับคุณเช่นกันค่ะ เป็นเพราะว่าเขาแคร์หัวใจของคุณไงล่ะคะ เขาจึงต้องพยายามทำตามสิ่งที่พูดเอาไว้ให้ได้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ผิดหวังนั่นเอง

5. เขาจะหาเวลามาเจอคุณ

รูปภาพ:http://s1.img.yan.vn/YanNews/2167221/201609/20160917-064324-n5_610x508.png

เมื่อคนเรารักกันก็ย่อมอยากจะเห็นหน้ากันบ่อยๆ เป็นธรรมดาค่ะ และถ้าหากว่าหวานใจจริงจังกับคุณล่ะก็ ไม่ว่าจะยุ่งหรือมีงานล้นมือมากแค่ไหน เขาก็จะเจียด

เวลา

มาหาคุณ

จนได้ หรือถ้าเขาไม่ว่างจริงๆ อย่างน้อย เขาก็ต้องแสดงออกซักวิธีว่าอยากมาเจอคุณมากจริงๆ นะ คิดถึงนะ อยากมาใช้เวลาร่วมกันนะ ฯลฯ แต่ถ้าหากว่าคุณกำลังประสบกับปัญหาแล้วเขามาหาคุณอย่างไว อันนี้ก็มั่นใจไปได้เปราะหนึ่งแล้วค่ะ ว่าเขาจริงจังกับคุณแน่ๆ

ุ6. เขารับฟังคุณ

รูปภาพ:http://s8.favim.com/610/151211/asia-beautiful-couple-cute-Favim.com-3753788.jpg

ถ้าหนุ่มๆ จริงจังกับคุณ เขาจะ

รับฟังทุกเรื่องที่คุณอยากเล่าและจะเคารพความคิดเห็นของคุณด้วย

อย่างที่เคยบอกไว้นะคะว่าความรักคือการให้เกียรติซึ่งกันและกัน การที่เขารับฟังคุณอย่างมีเหตุผลก็เหมือนกับว่าเขากำลังปรับตัวเองเข้าหาคุณและให้อิสระในความคิดกับคุณเต็มที่ ยิ่งถ้าเวลาที่หนุ่มๆ มีปัญหาแล้วเขาเลือกจะปรึกษาคุณนั่นก็หมายความว่าคุณเป็นกำลังใจและที่พักพิงให้กับเขาได้ ก็ไม่ต้องสงสัยแล้วล่ะค่ะว่าขนาดนี้แล้วเขาจริงจังกับคุณหรือเปล่า

7. เขาจะเล่าถึงสิ่งที่ชอบให้คุณฟัง

รูปภาพ:http://s6.favim.com/orig/150825/boy-couple-cute-girl-Favim.com-3182776.png

การได้

แชร์สิ่งที่ชอบกับคนรัก

มันเป็นเรื่องดีๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้นค่ะ หากหนุ่มๆ เขาจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เขาก็จะเล่าทุกเรื่องที่เขาสนใจให้คุณฟัง อย่างเช่น หนังที่ชอบ เพลง กีฬาโปรด สัตว์เลี้ยงที่เขารัก หนังสือที่อ่านบ่อยๆ เป็นต้น เขาอยากจะให้คุณสนุกไปกับสิ่งที่เขาโปรดปราน เพราะการได้ทำในสิ่งที่รักกับคนรัก เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ และนั่นหมายความว่าเขาจริงจังกับคุณแล้วล่ะค่ะ ถึงได้เปิดโลกของตัวเองให้คุณเข้าไปอยู่กับเขาด้วย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

และทั้งหมดนี้คือ'7 สัญญาณที่บ่งบอกว่าหนุ่มๆ จริงจังกับคุณ'ที่เรานำมาฝากค่ะ แต่มันก็เป็นแค่สัญญาณเบื้องต้นเท่านั้น การที่คุณจะรู้ว่าหวานใจจริงจังกับคุณหรือเปล่าก็มีแค่ตัวคุณเองเท่านั้นที่หาคำตอบได้ หนุ่มคนไหนจริงจังกับคุณหรือไม่นั้นดูออกไม่ยากหรอกค่ะ แค่ปล่อยให้สมองและหัวใจทำงานไปพร้อมๆ กัน วิเคราะห์จากสิ่งที่หนุ่มๆ ทำ เท่านี้ คุณก็จะรู้แล้วว่าเขาจริงจังกับคุณหรือเปล่า

บทความที่เกี่ยวข้อง