สวัสดีค่ะ สาว ๆ ชาวSistaCafeทุกคน มาพบกับSistaCafe Fashionอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้หากพูดถึงเทรนด์ที่กำลังมาแรง และมีแนวโน้มว่าจะอินเทรนด์ไปถึงปี 2017 เลยก็คือ แฟชั่นโทนสี คลาสสิคนั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็น โทน สีขาว เทา ดำ หรือ น้ำตาลอย่างสีเปลือกไม้ ที่ทำให้ได้กลิ่นอาย สไตล์วินเทจ หรือ จะย้อนไปยุค 90s ก็ได้  ไม่แปลกใจเลยที่สาว ๆ ยุคนี้จะแต่งสไตล์นี้กันหมด  และเพื่อตอกย้ำความฮิตของแฟชั่นโทนนี้ เรามีไอเดีย มิกซ์แอนด์แมทช์ เสื้อผ้า โทนสีขาวดำแบบชิค ๆ ต้อนรับปี2017มาฝากกันค่ะ เราไปดูกันเลย

#1 Be Casual Vintage

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วย ลุคที่ 1Be Casaul Vintageเป็นมิกซ์แอนด์แมทช์ ความเรียบง่ายบวกกับความเท่ สไตล์Casualลุคนี้ สาว ๆ จะใส่ไปเที่ยว หรือไปทำงานได้ ด้วยการนำเดรสทรงตรงสีดำล้วน แมทช์กับแจ็คเก็ตยีนส์สีซีด ให้ดูเก๋ เสริมความหรูด้วยรองเท้าFormal Shoesหรือรองเท้าหนังสีน้ำตาล ที่ผู้หญิงอย่างเราก็ใส่ได้ และเพื่อไม่ให้ดูทางการจนเกินไป เพิ่มAccessoryเก๋ ๆ ด้วย สร้อยคอสแตนเลส จี้เล็ก ๆ และต่างหูห่วงทรงกลม ที่กำลังฮิตมากในตอนนี้ และที่อินเทรนด์สุด ๆ คงหนีไม่พ้น นาฬิกาเรื่อนไม้ที่ดูวินเทจ แต่คงความคลาสิคมาก ๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

#2 Sweet On The Chic

รูปภาพ:

มากันที่ลุคหวานปนเท่ อย่างลุคSweet On Chicเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อยืดแขนยาวสีขาวกับเดรสสายเดี่ยวสีดำล้วนที่ได้รับความนิยมในตอนนี้มาก ลุคนี้เน้นความหวานแบบกลมกล่อม ไม่หวานเลี่ยนแบบลูกคุณหนู แต่เพิ่มความทะมัดทะแมงด้วยรองเท้าคู่เดิมกับลุคแรก เพียงแค่เปลี่ยนชุด และ เพิ่มไอเทมกระเป๋าเป้หนังสีดำแค่นี้ก็ทำให้เราเปลี่ยนสไตล์แบบชิค ๆ ได้แล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

# Go On Sport 90s

รูปภาพ:รูปภาพ:

มากันที่ลุคสุดท้าย ด้วยลุคGo On Sport 90sเป็นการแต่งตัวสไตล์สปอร์ตที่ย้อนไปในยุค 90sด้วยกระโปรง

และ

Accessoryที่เป็นโชคเกอร์สีดำ ทำจากหนังและตอกย้ำกลิ่นอายของแฟชั่นยุค 90s ด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวและ

กระโปรงเทนนิสสีเข้ม

ที่แมทช์กันอย่างลงตัวในลุคนี้ เปลี่ยนทรงผมจากปล่อยตรงเป็นรวบหางม้าเพื่อเพิ่มความเป็น สปอร์ตมากขึ้น ให้มาดสาวมั่น แบบHealthyค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะ กับ3 ลุค 3 สไตล์ที่มีความต่างกัน จากการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า สีคลาสสิคที่มีอยู่ในตู้ จะเห็นได้ว่าแต่ละลุค สาว ๆ สามารถใช้

Accessory

ชิ้นเดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหู นาฬิกา หรือ แม้แต่รองเท้า โดยที่เราไม่ต้องซื้อใหม่เลย เพียงแค่รู้จักแมทช์แต่ละ ไอเทม ตามสไตล์ที่เราต้องการเลยค่ะ แต่อีกสิ่งหนึ่งสำคัญที่เรามองข้ามไม่ได้เลยคือผิวหน้าของเรานั่นเองค่ะ

และวันนี้เรามี หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่เป็นไอเทมช่วยปกป้องผิว และบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แถมมี แพ็กเกจจิ้ง ที่น่ารัก สไตล์มินิมอล รูปน้องหมี น่ารัก อย่างWhite Bearจะน่ารักแค่ไหนเราไปดูกันเลย...

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์

White Bear


หรือที่สาวๆ เรียกกันว่า หมีขาว มีทั้งแป้งกันแดด ครีมทาหน้า และก็ สบู่ค่ะ โดยมาในแพ็กเกจจิ้งน่ารัก ๆ สีขาวสไตล์มินิมอล พกพาง่าย และพร้อมด้วยคุณสมบัติที่พร้อมจะปกป้องและบำรุงผิว ไปพร้อม ๆ กันค่ะ

เริ่มต้นที่White Bear Soapหรือสบู่หมีขาวในแพ็กเกจถุงผ้าสีขาวน่ารัก และก้อนสบู่รูปหมีสีขาว เป็นสบู่ดีทอกซ์ผิว ล้างสารเคมีตกค้างได้อย่างหมดจด สามารถรักษาสิวได้ดี ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิว ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และยังรักษารอยแผลเป็น และจุดด่างดำต่าง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

ต่อด้วยWhite Bear Powder 50 PA +++หรือแป้งกันแดดหมีขาวผลิตภัณฑ์กันแดดในรูปของแป้ง มาด้วยซองรูปหมีสีขาว ช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เหมาะกับทุกสภาพผิว เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว ทาแล้วหน้าไม่เทาแน่นอนค่ะ สาว ๆ สามารถใช้แทนรองพื้น หรือ BB ได้เลย แต่แป้งกันแดดตัวนี้มีความบางเบากว่ามาก ได้ลุคธรรมชาติ เน้นงานผิวสุด ๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับความน่ารัก และมีสรรพคุณที่ช่วยดูแลปกป้องผิวของสาว ๆ ได้ดีแบบนี้ ต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาว ๆ อย่างเราควรมีมากเลยค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ก็ลองดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน และสำหรับวันนี้SistaCafe Fashionของเรามาฝากบทความไว้เพียงแค่นี้นะคะ อย่าลืมติดตามแฟชั่นต่อไปนะคะ บ๊ายบาย