เมื่อแบบเพ้นท์เล็บที่แพรวพราววาววับ ทั้ง 10 แบบมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ เราก็เลยจะพามาแนะนำให้สาวๆ ได้รู้จักและได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด เผื่อว่าจำเป็นต้องไปออกงานหรือแจกความสดใสให้ใคร สาวๆ ก็จะได้จัดลุคนี้ไป อ้อ แต่ระหว่างที่ชื่นชมแบบเพ้นท์เล็บระยิบระยับเหล่านี้อยู่ก็ระวังจะแสบตากันด้วยนะ อ่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูให้เห็นกันจะจะซะเลย

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/b2/38/76/b23876fe85e26656edee2de6015a285f.jpg

1. แบบเพ้นท์เล็บ Fun-Fetti

Fun-Fettiคือชื่อเรียกหนึ่งของเค้กหรือขนมหวานที่มีดีไซน์หวานๆ ทั้งสีสันที่สดใส และตกแต่งให้ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งด้วยความแวววาว แพรวพราว ดังนั้นแบบเพ้นท์เล็บFun-Fettiจึงเป็นสไตล์ที่ช่วยเปล่งประกายปลายเล็บของสาวๆ ให้มีวันหยุดแบบสุขสุดๆ ได้ด้วยสีสันสีชมพูหวานๆ กับกลิตเตอร์ระยิบระยับรูปดาว แหม ดูจากแบบเพ้นท์เล็บในรูปแล้ว รู้สึกเหมือนได้กินของหวานแล้วยังเหมือนได้เค้กวันเกิดมากินอีกด้วยล่ะ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/mihonials_4334.png

2. แบบเพ้นท์เล็บ Not-So-Basic French

แบบเพ้นท์เล็บนี้ไม่ใช่French Manicureแบบธรรมดาทั่วไป เพราะแบบเพ้นท์เล็บFrenchที่เราเอามาฝากมันเก๋กว่านั้นค่ะ วิธีการก็ง่ายๆ เพียงแค่ทำ French Mani แบบเบสิกพอแห้งแล้วก็ใช้ยาทาเล็บกลิตเตอร์ที่ชอบมาทาแต่ละเล็บ ทาลงไปในแนวทางปกติแต่ไม่ต้องเต็มเล็บ ทาไปเพียง 1 ใน 3  ของเล็บ หรือ จะ ½ ก็ได้ค่ะ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/jessicawashick_4332.png

3. แบบเพ้นท์เล็บ Crystal Magic

แม้ว่าสีทาเล็บพาสเทลจะเป็นสีประจำของฤดูใบไม้ผลิ แต่ถ้าวันไหนที่ฟ้าครึ้มหรืออารมณ์หม่นหมอง สาวๆ ก็หยิบยืมมาเป็นแบบเพ้นท์เล็บที่ช่วยแจกความสดใสให้ตัวเองและคนอื่นๆ ได้ค่ะ อย่างแบบเพ้นท์เล็บสีพาสเทลในโทนสีฟ้ากับชมพู เพ้นท์ในสไตล์ไล่ระดับสีด้วยการใช้ฟองน้ำ เพิ่มการตกแต่งที่โคนเล็บด้วยคริสตัล เพชรเทียมหรือมุกด้วย พร็อพเยอะขนาดนี้ ถ้าไม่ส่องประกายก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วล่ะ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/kayleighjeana_4329.png

4. แบบเพ้นท์เล็บ Ruby Slippers

แบบเพ้นท์เล็บนี้จะนำสาวๆ กลับมาสู่ไอเทมที่สร้างความแวววาวได้ง่ายๆ แต่ไม่ได้ลดความน่าสนใจให้น้อยลงไปเลย อย่างสีทาเล็บกากเพชรสีชมพูเข้มหรือสีแดงเข้ม แค่นี้ก็มีชีวิตชีวา แฮปปี้ดี๊ด๊าได้แล้ว

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/jessicawashick_4330.png

5. แบบเพ้นท์เล็บ Marble Magic

วันไหนที่สาวๆ นึกอยากได้ลุคแฟนซี ก็ใช้แบบเพ้นท์เล็บMarble Magicคือเป็นลายหินอ่อนที่มีแถบสีทองอร่ามอยู่ตรงโคนเล็บด้วย ซึ่งแถบสีทองนั้นไม่ใช่แค่สติกเกอร์หรือยาทาเล็บสีทองธรรมดานะคะ แต่เป็นสีทองสไตล์ chrome ต่างหาก ดูด้วยตาตัวเองกันเลยค่ะว่ามันอะเมซิ่งขนาดไหน

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/wahnails_4327.png

6. แบบเพ้นท์เล็บ Put a Ring on It

แบบเพ้นท์เล็บนี้จะทำให้สาวๆ สวยแวววาวได้แถมแอบได้ลุคสาวมัธยมHigh Schoolเก๋ๆ ด้วยนะ เพราะการทาเล็บกลิตเตอร์แอบมีลูกเล่นตรงที่ทาแค่เพียงรอบขอบเล็บ หลังจากลงเบสโค้ทเสร็จแล้วค่อยทากลิตเตอร์เป็นเส้นบางๆ ก็พอนะคะ อารมณ์ประมาณอยากสวยแบบแอบๆ ครูฝ่ายปกครอง ลดวัยไปได้เยอะอ้ะ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/luxebytracylee_4326.png

7. แบบเพ้นท์เล็บ Tie a Ribbon

แบบเพ้นท์เล็บที่ดูเหมือนเราได้รับของขวัญเพราะเราทำลายเพ้นท์เล็บริบบิ้นสีทองเงางามลงไปยังไงล่ะ แต่ก่อนอื่นสาวๆ ก็เลือกสีทาเล็บที่เป็นสีพื้นก่อน แต่ถ้าอยากทำให้ดูโดดเด่นเป็นพิเศษก็ต้องเลือกใช้สีขาวเป็นสีพื้น จะได้ตัดกับสีทองของริบบิ้นได้สวยงามอลังการสุดๆ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/paintstocknails_4325.png

8. แบบเพ้นท์เล็บ Disco Ball

การทำเล็บที่ได้ฟีลแฮปปี้เหมือนพรที่ได้รับในโอกาสสำคัญต่างๆ คือธีมของแบบเพ้นท์เล็บนี้ล่ะ เริ่มจากทาสีเล็บด้วยสีดำชิมเมอร์ให้ครบทุกนิ้ว แล้วประดับคริสตัลคิ้วท์ๆ หลากสีสันลงไปให้ทั่วเล็บ ดูให้ดี เหมือนดิสโก้บอลในผับเลยป้ะล่ะ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/naominailsnyc_4324.png

9. แบบเพ้นท์เล็บ Glided Nude

ปลุกสีเล็บสีเนื้ออมชมพูระเรื่อของเราด้วยการเน้นที่ปลายเล็บและบริเวณโคนเล็บหรือตรงจมูกเล็บนั่นล่ะค่ะ สาวๆ เลือกใช้พวกอุปกรณ์ตกแต่งเล็บกุ๊กกิ๊กๆ อย่างแผ่นสีทองวงกลมเล็กๆ ติดที่บริเวณดังกล่าว จากเล็บสีเนื้อที่ดูสวยงามแบบธรรมชาติก็จะโกลว์เด้งเป็นแบบเพ้นท์เล็บสุดฮอตขึ้นมาทันที เปลี่ยนลุคได้ เปลี่ยนอารมณ์ด้วย

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/aliciatnails_4321.png

10. แบบเพ้นท์เล็บ Glit Complex

โกลว์กันต่อเนื่องด้วยการ เพ้นท์เล็บ  สีทองลงไปสไตล์อาร์ตๆ มโนว่าตัวเองเป็นจิตรกรซักแป๊บ แล้วเริ่มจากการทาเล็บสีดำลงไปให้ทั่วทั้งเล็บ จากนั้นก็ระบายสีทาเล็บสีทองลงไปให้เหมือนรูป abstract ยังไม่จบแค่นั้น ใช้สีทองลากลายเส้นบางๆ ลงไปที่นิ้วกลาง ต่อเนื่องมาจากที่เล็บ อือหือ ทำแบบเพ้นท์เล็บเสร็จแล้วต้องยอมรับในความแซ่บจริงๆ

รูปภาพ:http://ell.h-cdn.co/assets/16/46/jinsoonchoi_4318.png

แสบตากันแย่เลยมั้ยล่ะ เราเตือนแล้วนา ว่า10 แบบเพ้นท์เล็บที่สุกสกาวแวววาวที่สุดมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ปกติแค่แบบเพ้นท์เล็บแบบเดียวก็รัศมีเปล่งประกายเงางามจะแย่ ยิ่งมารวมกันเป็นกลุ่มเยอะๆ แสงก็ยิ่งสว่างจ้าสุดๆ แม้กระทั่งดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวที่สว่างมาเป็นอันดับ 3 ( อันดับ 1 คือดวงอาทิตย์ และอันดับ 2 คือดวงจันทร์ ) ยังต้องพ่ายแพ้แต่โดยดีเลย อ้ะ แต่ว่ามันสวยไฮโซขนาดนี้ก็เลยทนได้อะเนอะ ;)



บทความที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIh8V1cBdkg/?taken-by=nailsartclips