สวัสดีค่ะซิส! เข้าสู่ช่วงปลายปีกันอีกแล้ว หลายคนคงวางแผนที่จะทำอะไรในช่วงส่งท้ายปีเท่าต้อนรับปีใหม่นี้จะถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การตั้งเป้าหมายที่จะทำบางสิ่งบางอย่างให้สำเร็จในปีหน้า หรือแม้แต่การซื้อของขวัญสักชิ้นเพื่อเป็นการให้รางวัลกับตัวเอง ( ไม่มีใครให้ของขวัญ ให้ตัวเองก็ได้ ไม่แคร์หรอก ชิ )

เป็นที่ทราบกันดีว่าในแต่ละปีเราจะเห็นร้านค้าหรือแบรนด์ต่าง ๆ จัดโปรฯออกมาเพื่อต้อนรับเทศกาลช่วงปลายปีอย่างคริสต์มาสหรือปีใหม่เฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดใดก็ตาม วันนี้ขอมาสายความงาม เอาใจสาว ๆ ที่รักสวยรักงามเป็นพิเศษ กับกิฟท์เซ็ทสุดเริ่ดของ Drugstore ชื่อดังฝั่งอังกฤษอย่าง

Boots

ที่จะมาช่วยเนรมิตให้เราสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า!!! เรียกได้ว่าสามารถซื้อเป็นของฝากให้เพื่อนก็ได้ ให้แฟนก็ดี หรือจะซื้อเพื่อให้รางวัลตัวเองที่เหนื่อยมาทั้งปีก็ยิ่งดีไปใหญ่ เราคัดมาให้ดูกันถึง 10 อย่าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

1. No7 The Classic Beauty Collection

รูปภาพ:

เซ็ทแรกขอเอาใจเหล่า Makeup Junkies กันเลยค่ะ เพราะนี่คือเซ็ทแต่งหน้าที่อลังการงานสร้างสุด ๆ ด้วยแพ็กเกจที่เน้นสีทอง ดูหรูหราไฮคลาส ได้ทั้งงานตา ปาก แปรงแต่งหน้า เท่านั้นยังไม่พอค่ะ ยังมีกระเป๋าเครื่องสำอางมาด้วย ราคาอยู่ที่ 2,500 บาท จากปกติ 3,600 บาท ลดเยอะอยู่นะตัวเธอ เราว่าเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่เพิ่งหัดแต่งหน้าเพราะโทนสีในเซ็ทนี้ก็ดูใช้ง่าย ออกสีนู้ด-ชมพู ใช้ได้สำหรับทุกโอกาสแน่นอน

ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย

- No7 Limited Edition Lip Gloss Nude Pink และ Deep Pink

- No7 High Shine Crayon Daydreamer

- No7 Matte Lip Crayon Raspberry Red

- No7 Limited Edition Eye Palette Nude

- No7 Stay Perfect Amazing Eyes

- แปรงแต่งหน้า 5 ชิ้น

- No7 Gold Eyelash Curlers

- Makeup Case เรียบหรูในราคา 990 บาท

2. Soap & Glory Soaper Spa

รูปภาพ:

หลายคนรู้จักกันดีว่า Soap & Gory เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่อง Body Care มาก ปีใหม่ทั้งทีเขาก็จัดเต็มเช่นกัน เพราะเซ็ทนี้มีให้มาครบตั้งแต่อุปกรณ์อาบน้ำ ครีมบำรุงผิวกาย และอื่น ๆ รวมทั้งหมดก็ 7 ชิ้น ทั้งหมดนี้ราคา 1,450 บาท จากราคา 1,800 บาท งานนี้ได้รับความหอมและความชุ่มชื่นมาเต็มพิกัดแน่นอน ยิ่งช่วงหน้าหนาวแบบนี้ อากาศแห้ง ทำให้ผิวแห้งง่าย จัดไปหนัก ๆ เพื่อผิวสวยท้าลมหนาวกันเลย!

เซ็ทนี้ประกอบด้วย

- Soap & Glory Clean On Me Cleamy Clarifying Shower Gel

- Soap & Glory Scurb Of Your Life Body Butter

- Soap & Glory Righteous Butter Body Butter

- Soap & Glory Pink Hand Food

- Soap & Glory Heel Genius Amazing Foot Cream

- ผ้าคาดผม มูลค่า 315 บาท

- ใยขัดผิว มูลค่า 300 บาท

3. Seventeen Sparkle + Shine Lip Gloss Collection

รูปภาพ:

งานลิปก็มาจ้า! สำหรับใครที่ชอบงานปากฉ่ำ ๆ วาว ๆ อย่าพลาด เพราะแบรนด์วัยรุ่นอย่าง Seventeen ก็ไม่น้อยหน้า จัดมาเป็นมินิลิปกลอสที่รวมเป็นเซ็ทเดียวกัน มีทั้งหมด 6 สี ทั้งสีนู้ด สีส้ม สีพีช สีชมพู และสีม่วง ราคานั้นเรียกว่าเบามากถึงมากที่สุด แค่ 350 บาทเท่านั้น จากปกติ 480 บาทค่ะ ราคาประหยัดเหมาะกับน้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาเป็นทีสุด

4. Seventeen Emphasise Eye Palette

รูปภาพ:

งานลิปผ่านมา งานตาก็อย่าพลาด! ชิ้นนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบแต่งตาโดยเฉพาะ เพราะนี่คือ Eyeshadow Palette ที่จัดมาถึง 8 สีในตลับเดียว โทนสีออกม่วง-เทา-ดำ มีสีเบจรวมอยู่ด้วย เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตา Smoky Eyes สุด ๆ ส่วนราคานั้นก็เบามาก แค่ 575 บาทเท่านั้น จากปกติ  765 บาท ใครกำลังมองหาพาเลตต์แต่งตาราคาคุ้ม ๆ สักตัว หรือใครที่ชอบสะสมพาเลตต์ จัดไปอย่าให้เสีย!

5. The Original Champneys Health Spa Heavenly Days Bath Crystals

รูปภาพ:

มีเวลาสักหน่อย ลงไปแช่ตัวในอ่างอาบน้ำพร้อมกับสิ่งนี้

' The Original Champneys Health Spa Heavenly Days Bath Crystals '

เกลืออาบน้ำที่จะมอบความผ่อนคลาย เบาสบายในระหว่างอาบน้ำและหลังอาบน้ำ แค่จินตนาการก็รู้สึกสดชื่นตามแล้ว >< ราคา 350 บาท จากราคาปกติ 450 บาทจ้า

6. Extracts Festive House of Treats

รูปภาพ:

เป็นเซ็ทดูแลผิวชิ้นแรก ๆ ที่ดึงดูดเราเข้าไปเลย ด้วยการจัดแพ็กเกจจิ้งที่ดูน่ารักมาก รวมตัวเป็นเซ็ทเดียวกันอยู่ในกล่องกระดาษรูปบ้าน พร้อมกับหลังคาที่ยื่นออกมาเป็นหูหิ้ว สามารถซื้อเป็นของขวัญให้แฟน และเหมาะจะซื้อเป็นของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงด้วย เพราะสิ่งที่อยู่ในนั้นเป็น Basic Item หลัก ๆ ในการบำรุงผิวเลยก็ว่าได้ ทั้งสบู่อาบน้ำ สครับขัดตัว และ Body Butter รวมทั้งหมด 12 ชิ้น แยกเป็น 4 กลิ่นหอมจากธรรมชาติ ได้แก่  Peppermint , Vanilla , Mango และ Coconut ราคาอยู่ 950 บาท จากราคาเต็ม 1,180 บาท คุ้มมาก ๆ ใครอยากซื้อไว้ใช้เอง สลับใช้วันละกลิ่นก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ  ^^

7. Happy Holiday Hand Cream 12 Delights

รูปภาพ:

บำรุงผิวหน้าก็แล้ว ผิวกายก็แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนละเลยที่จะดูแล นั่นก็คือ ผิวที่ " มือ " ค่ะ ( ปล่อยให้มือเหี่ยวก็ไม่ไหวนะตัวเธอ ) งานนี้สบายอารมณ์เขาจัดแฮนด์ครีมมาเป็นเซ็ทใหญ่ 1 เซ็ท แพ็กเกจฟรุ้งฟริ้งน่ารัก คัดมาถึง 12 กลิ่น แต่ละกลิ่นนั้นก็เป็นกลิ่นหอมหวานตามสไตล์ของสบายอารมณ์เลยค่ะ เหมาะที่จะซื้อเป็นของขวัญให้ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงที่เรานับถือ หรือจะซื้อไว้ใช้เอง แบ่งกลิ่นกับคนที่บ้านก็คุ้มนะจ๊ะ

ในส่วนของราคานั้น อยู่ที่ 1,095 บาท จากราคาเต็ม 1,150 บาทค่ะ

8. Soap & Glory Tricks of the shade

รูปภาพ:

กลับมาเจอแบรนด์สีชมพูฟรุ้งฟริ้งอย่าง Soap & Glory กันอีกครั้ง งานนี้ขอเอาใจสาว ๆ ที่ชอบออกเดินทางไปนู่นมานี่ แล้วพกพาเครื่องสำอางหลาย ๆ ชิ้นไปด้วย คงจะเกะกะพื้นที่ในกระเป๋าอยู่สมควรเลยใช่ไหมคะ? ของชิ้นนี้จะทำให้คุณสะดวกสบายขึ้นในการจัดเก็บพื้นที่ในกระเป๋า เพราะนี่คือเซ็ทแต่งหน้าขนาดพกพาที่มีทั้งบลัชออน อายแชโดว์ และลิปกลอส เหมาะมากที่จะพกไว้เติมหน้าระหว่างวัน สนนราคาอยู่ที่ 950 บาท จาก 1,200 บาทค่ะ  ชิ้นนี้ชิ้นเดียวก็ให้ครบแล้วทั้งตา แก้ม และปาก

ในเซ็ทนี้ประกอบไปด้วย

- Soap & Glory Love At First Blush Vintage Rose , Vintage Pink

- Soap & Glory Sexy Mother Pucker Rose And Shine

- Soap & Glory Fairy Dues Eyeshadow , Nude Eyeshadow , Twinkle Belles Eyeshadow

9. Glitter Babes Lip Shine Trio

รูปภาพ:

เซ็ทที่ 9 อยู่ที่งานใส ๆ วัยรุ่นชอบ กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่เราไม่ค่อยจะคุ้นตานักกับ

Glitter Babes Lip Shine Trio

เซ็ทนี้เป็น Lip Shine หลอดเล็ก ๆ ที่แบ่งชั้นสีไว้ 3 สี มีทั้งหมด 3 หลอด แต่ละหลอดมีกลิ่นที่แตกต่างกัน ได้แก่ กลิ่น Pink , Mint Green และ Lilac บรรจุอยู่กระเป๋าใส ๆ รูปหัวใจ ราคาอยู่ที่ 350 บาท จากราคาปกติ 370 บาท ใครอยากได้เรียวปากฉ่ำ ๆ เป็นมันวาว นี่เป็นอีกหนึ่งเซ็ทที่น่าลองเล่นมาก ๆ ค่ะ

10. Glitter Babes Bath Fizzer Set

รูปภาพ:

ลงไปแช่น้ำให้ฉ่ำกายฉ่ำใจพร้อมกับ GlitterBabes Pink Bath Flizzer และ GlitterBabes Blue Bath Flizzer อย่างละ 4 ชิ้น ใยอาบน้ำอีก 1 อัน เพิ่มความสนุกสดใสให้กับอาบน้ำ เพื่อให้การอาบน้ำของเราไม่น่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ ค่าใช้จ่ายของความสนุกนั้น เบา ๆ เพียง 275 บาท จากราคาเต็ม 300 บาทค่ะ :)

อิ่มเอมเป็นที่สุด ไม่รู้จะเลือกซื้อชิ้นไหนก่อนดี หรือจะซื้อมันทุกเซ็ทดีเนี่ย?! 555+ ( เงินในกระเป๋าสั่นไปหมดแล้ว ) 10 เซ็ทนี้แค่ส่วนหนึ่งนะจ๊ะ จริง ๆ ที่ Boots เขามีเยอะกว่านี้อีก เอาเป็นว่านี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้น โปรโมชั่นดี ๆ คุ้มค่าขนาดนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ นะคะซิส ใครอยากไปดูแบบจัดหนักจัดเต็มก็พุ่งตัวไปที่ร้าน Boots กันได้เลยจ้า

อยากดูโปรโมชั่นหรือกิฟท์เซ็ทอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ