บางครั้งแหวนก็คือสิ่งที่เอาไว้ใช้สวมลงบนนิ้วเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ในบางครั้งแหวนก็ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการหมั้นหมาย ไม่ก็ใช้แสดงให้เห็นถึงสถานะว่าได้แต่งงานกันไปแล้วและถ้า....สาวๆ เกิดรู้สึกว่าแหวนมันเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเกินไปแล้วอยากหาอะไรที่ดูมั่นคงมากกว่านั้นมาใช้เป็นสัญลักษณ์แทน

เราก็ขอนำเสนอเหล่ารอยสักที่สามารถเอามาใช้แทนแหวนได้ล่ะมีใครสนใจกันหรือเปล่า ถ้าสนใจเราก็ลองเอามาเหล่ารอยสักที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆ และสามารถใช้แทนแหวนหมั้นกันได้เลยดีกว่า ว่าแต่ละลวดลายจะมีความหมายอะไรซ่อนกันอยู่บ้าง

Lifeline

รูปภาพ:http://www.colleen.fr/wp-content/uploads/2016/05/Tatouage-couple-23.jpg

คนเราต่างก็มีเส้นชีวิตเป็นของตัวเองแต่แยกออกจากกัน แต่สำหรับรอยสักนี้ก็ได้ช่วยเชื่อมเส้นชีวิตทั้งสองที่แยกจากกันให้กลายเป็นหนึ่งเดียวได้ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรอยสักที่มีความหมายอันแสนยอดเยี่ยมเลยใช่ไหมล่ะ?

Infinity

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/engagement-ring-tattoos.jpg

สัญลักษณ์ที่ดูเรียบง่ายแต่เหมือนดูความหมายของมันแล้วกลับเป็นอะไรที่ตรงข้ามกันรูปลักษณ์ของมันอย่างสิ้นเชิง เพราะความหมายของมันคือตลอดกาล และถ้าเอามาใช้แทนแหวนแต่งงานแล้ว มันคงหมายถึงชีวิตคู่ที่คงอยู่ตลอดไป

Always

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/unique-wedding-ring-tattoos.jpg

" ตลอดไป "

หนึ่งถ้อยคำที่มีความหมายอันแสนดีและไม่จำเป็นต้องตีความอะไรให้วุ่นวายเลย เพราะในตัวถ้อยคำเองก็บ่งบอกออกมาได้เป็นอย่างดีกันอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าใช้รอยสักนี้แทนแหวน มันก็มีความหมายที่แทบไม่ต่างไปจาก Infinity กันเลย

Heart และ Spade

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/tattoo-rings-for-couples.jpg

สัญลักษณ์บนไพ่ที่เอามาใช้แทนแหวน แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเรากำลังเล่นเกมกันอยู่แต่อย่างใด แต่มันหมายถึงชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและไร้กฏนั่นไม่ได้มีความหมายกับชีวิตของเรามากอย่างที่คิดต่างหาก

Couple Bonding

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/11/matching-wedding-band-tattoos.jpg

ในงานแต่งงานเราจะแลกเปลี่ยนแหวนให้แก่กันแต่สำหรับลดวลายของรอยสักนี้ มันก็เหมือนเราได้แลกเปลี่ยนแหวนให้แก่กันไปเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าเมื่อใช้รอยสักแทนแหวนแบบนี้ มันก็จะกลายเป็นสัญลักษณ์ของคู่ชีวิตที่คงอยู่ตลอดไป

รูปภาพ:

ไอเดียรอยสักที่เอามาใช้แทนแหวนพวกนี้แต่ละลวดลายต่างก็แฝงไปด้วยความหมายดีๆ กันไปคนละแบบ สาวๆ คนไหนสนใจอยากลองเปลี่ยนมาใช้อะไรพวกนี้แทนบ้างเพื่อความแปลกใหม่ ก็ลองเอารอยสักพวกนี้ไปใช้กันได้นะคะ><



บทความที่เกี่ยวข้อง