ลองคิดว่าการมาส์กก็เหมือนกับการแต่งหน้า ที่สาวๆ ไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่ง มาแทนอีกตัวหนึ่งได้ เช่น เราไม่สามารถใช้มาสคาร่ามาปัดแก้ม หรืออายไลเนอร์มาเขียนขอบปาก เช่นเดียวกับการมาส์ก ผิวบนใบหน้าของเราต่างก็ต้องการการดูแลผิวด้วยคุณสมบัติ และคุณประโยชน์ที่แตกต่างกันไป

และนี่คือคำตอบของ'The Body Shop 100% VEGETARIAN FACE MASKS'ชุดมาส์กหน้าที่ประกอบด้วยคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกัน 5 ชนิด เพื่อการดูแลผิวให้สวยใสเปล่งประกาย และขจัดปัญหาได้อย่างตรงจุด

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/vegetarian-and-vegan-face-masks/images/RON-top-banner.jpg

สำหรับชุดมาส์กหน้าSUPERFOOD MASKของThe Body Shopชุดนี้ ประกอบด้วย 5 สูตรใหม่ โดยส่วนผสมทุกอย่างทำมาจากพืชธรรมชาติ 100% ปราศจากส่วนผสมของพาราเบน พาราฟิน ซิลิโคน หรือน้ำมันแร่ ให้สาวๆ อุ่นใจมากยิ่งขึ้นว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

เซ็ต 1 : BRITISH ROSE FRESH PLUMPING MASK

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/british-rose-fresh-plumping-mask-2_l.jpg

สำหรับสูตรBritish Rose Fresh Plumping Maskเป็นมาส์กเนื้อเจลที่สกัดจากกลีบดอก และเอสเซ้นส์จากกุหลาบในเกาะอังกฤษ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเนียนดุจแพรไหม ให้ผิวดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

เซ็ต 2 : AMAZONIAN ACAI ENERGIZING RADIANCE MASK

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/amazonian-acai-energizing-radiance-mask-2_l.jpg

สำหรับสูตรAMAZONIAN ACAI ENERGIZING RADIANCE MASKเป็นสูตรที่จะช่วยเติมพลังให้ผิวดูมีชีวิตชีวา สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น โดยมีสารสกัดอาซาอีเบอร์รี่จากบราซิล ช่วยในการแก้ไขผิวที่เหนื่อยล้า ให้กลับมาดูสดใสเปล่งปลั่ง และเรียบเนียน

เซ็ต 3 HIMALAYAN CHARCOAL PURIFYING GLOW MASK

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/himalayan-charcoal-purifying-glow-mask-2_l.jpg

สำหรับสูตรHIMALAYAN CHARCOAL PURIFYING GLOW MASKเป็นสูตรที่จะช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกตกค้างบนผิว ด้วยแบมบูชาโคลหรือถ่านไม้ไผ่จากเชิงเขาหิมาลัย มีส่วนผสมของใบชาเขียวจากญี่ปุ่น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สูตรนี้จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมทั้งช่วยให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวา

เซ็ต 4 ETHIOPIAN HONEY DEEP NOURISHING MASK

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/ethiopian-honey-deep-nourishing-mask-2_l.jpg

สำหรับสูตรETHIOPIAN HONEY DEEP NOURISHING MASKเป็นสูตรบำรุงล้ำลึก ที่ใช้น้ำผึ้งจากโครงการการค้าชุมชนในเอธิโอเปีย มารูล่าออยล์สกัดเย็นเนื้อบางเบาจากโครงการการค้าชุมชนในนามิเบีย และน้ำมันมะกอกออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนในอิตาลี มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลึกดูตื้นขึ้น พร้อมทั้งกระชับผิว

เซ็ต 5 CHINESE GINSENG & RICE CLARIFYING POLISHING MASK

รูปภาพ:http://www.thebodyshop-usa.com/images/packshot/products/large/chinese-ginseng-and-rice-clarifying-polishing-mask-2_l.jpg

สำหรับสูตรCHINESE GINSENG AND RICE CLARIFYING POLISHING MASKเป็นสูตรลดความหมองคล้ำ ที่ใช้สารสกัดจากโสมจีน สารสกัดจากข้าวในจีน และน้ำมันเมล็ดงาออร์แกนิคจากโครงการการค้าชุมชนในนิคารากัว มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสว่างสดใส มีชีวิตชีวา รูขุมขนดูเล็กลง

วิธีการใช้แบบมัลติมาส์ก

รูปภาพ:

1. สาวๆ สามารถใช้สูตร HIMALAYAN CHARCOAL มาส์กลงบนจมูก เพื่อช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรก และกระชับรูขุมขน

รูปภาพ:

2. ใช้ CHINESE GINSENG & RICE มาส์กบริเวณโหนกแก้ม และคาง เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และให้ผิวดูสว่างสดใสมากขึ้น

รูปภาพ:

3. ใช้ AMAZONIAN ACAI มาส์กที่หน้าผาก เพื่อให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งมากขึ้น แน่นอนว่าบริเวณหน้าผากของเรามักจะโดดแดดมากกว่าบริเวณอื่น

รูปภาพ:

4. ใช้สูตร BRITISH ROSE ทาบริเวณแก้ม เพื่อเติมความชุ่มชื่น และสดชื่นให้แก่ผิว

รูปภาพ:

5. ใช้สูตร ETHIOPIAN HONEY มาส์กริมฝีปาก และบริเวณเนินอก เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น กระชับผิว

นอกจากนี้เรายังมีคลิปมาให้สาวๆ ได้เห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เป็นไงบ้างคะสาวๆ กับการมาส์กหน้าแบบมัลติมาส์ก มาส์กแบบใหม่ที่ไม่จำกัดว่าเราต้องใช้สูตรเดียวบนใบหน้า เราสามารถเลือกมาส์กได้หลายสูตรเพื่อแก้ไขปัญหาบนผิวหน้าเราได้เลย!

บทความที่เกี่ยว