สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เห็นชื่อกระทู้ก็น่าจะรู้แล้วว่าวันนี้พิ้งจะมาฮาวทูทำมาส์กหน้าจากธรรมชาติที่ทำได้ทุกวันและหาของที่ใช้ประกอบง่ายมากๆโดยเฉพาะเด็กหอที่เปิดเทอมแล้วอย่างเราๆ นี่ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะเราสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา รอบบริเวณหอได้แน่นอนจ้า


แต่สำหรับผิวสาวเอเชีย ส่วนใหญ่วัตถุดิบที่ใช้ในการมาส์กหน้าจะมีน้ำมะนาวเป็นส่วนที่สำคัญแต่สำหรับเด็กหอ ค่อนข้างจะหาซื้อได้ยากมากๆ เพราะไม่มีร้านขาย หรือถ้าไปขอซื้อร้านน้ำผลไม้ก็แพงมาก แถมอาจจะไม่ค่อยสะอาดด้วยรออะไรเดี๋ยวไปดูกันเลย ว่าจะเป็นยังไง ใช้ได้จริงหรอ?

รูปภาพ:

มาๆๆ เดี๋ยวมาบอกก่อนว่าตัวตายตัวแทนน้ำมะนาวของพิ้งคืออะไร ??? มันคือNAMI I’m Fresh Lemon Honey Whitening Serumเซรั่มเลมอนผสมน้ำผึ้งสกัดมันสามารถช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำ เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง แล้วก็มีน้ำผึ้ง ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น

ซึ่งเราสามารถนำไปผสมกับวัตถุดิบต่างๆได้ เช่นเอาไปผสมโยเกิร์ต ผสมไข่ขาวหรือจะทาแทนครีมบำรุงผิวก็ได้เห้ย!!!!! พิ้งรู้สึกมันน่าลองงเอามาลองให้สาวๆ ดูหน่อยละกันโนะ

รูปภาพ:

วันนี้มี4 สูตรสำหรับสาวๆ สำหรับทุกประเภทผิวเลย ลองไปดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

Skin Whitening & Removing Dark Spots

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่อยากผิวใส ดูเนียนนุ่มต้องนี้เลย โยเกิร์ตมาผสมกับเลมอน โยเกิร์ตมีAHAเป็นส่วนประกอบช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิวส่วนเซรั่มเลมอนของเราทำให้ผิวใสขึ้นและช่วยลดรอยจุดด่างดำอีกด้วยพอกไว้เลยประมาณ 5 - 15 นาทีจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Pore Minimizer

รูปภาพ:

สำหรับใครที่อยากกระชับรูขุมขนและลอกพวกสิวเสี้ยนต้องนี้เลย ไข่ขาว จริงๆ ก็ใช้ตัวเดี่ยวๆได้นะคะ แต่พิ้งมาค้นพบความสุดยอดคือเมื่อผสมเซรั่มที่มันมีกลิ่นเลมอนอยู่ มันช่วยดับคาวของไข่ขาวได้ดีมากต้องไปลองเลยนะ แล้วอีกอย่างช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวไข่ขาวได้มากขึ้นด้วย ทาบริเวณที่มีรูขุมขนกว้างไว้เลยประมาณ 15 นาที

รูปภาพ:รูปภาพ:

Reduce Oily Skin &Reduce ACNE

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เราก็แนะนำสำหรับผงสุภาภรณ์นางดีกว่าที่คิด เวลาเจออากาศร้อนๆ เป็นสิวผดและช่วงที่หน้าสกปรกมาก ผงตัวนี้ช่วยชีวิตไว้มากเพราะพอกแล้วเย็นสบายผิวแต่ข้อเสียคือ ผสมน้ำเดี่ยวๆ แล้วพอล้างออกหน้าแห้งมากๆเลยเอาเซรั่มมาผสม ไปลองทำกันดู หน้าจะไม่แห้งและชุ่มชื้นกว่าผสมน้ำเปล่า

รูปภาพ:

Hydrate your Skin

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับคนผิวแห้งแต่งบน้อย ไม่ต้องห่วงวันนี้เราเอาเคล็ดลับมาฝากกก !!!! นางคือ Sleeping Mask ดีๆ นี่เองว่านห่างตัวนี้เป็นว่านห่างบริสุทธิ์นะคะ ไม่ผสมแอลกอฮอล์ไม่ต้องห่วงเรื่องแพ้แนะนำมากๆ เพราะให้ความชุ่มชื้นแถมช่วยลดรอยแผลเป็นอีกด้วย หาซื้อได้ตามร้านขายยาเลย แต่เนื้อเหลวมาก เหมือนน้ำเปล่าเลย ทาเดี่ยวๆ จะไม่ค่อยเกาะหน้า พิ้งเลยอะแดปเอาเซรั่มมาผสมเลยเพื่อให้เวลาทาแล้วเกาะหน้าเราดีวิธีใช้ง่ายๆ แค่ตบๆ เข้าผิวหน้า แล้วนอนไปเลยจ้า ตื่นมาแล้วหน้าชุ่มชื้นแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาโชว์ผิวใสกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่ตามาวิธีมาส์กหน้าแบบธรรมชาติๆ กันอยู่ เรามาสวยใสในแบบราคาประหยัดแถมหาซื้อของง่ายอีกด้วยกันดีกว่า สบายทั้งกระเป๋าตังค์และไม่ต้องซื้อของไกล อิอิ ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิฟๆ <3


บทความที่เกี่ยวข้อง