สวัสดีค่ะสาวๆ

Sista

Cafeทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อส้มส้มค่ะ เพิ่งเขียนบทความแรก อย่าลืมเป็นกำลังใจให้นะคะเข้าเรื่องเลยค่ะ วันนี้ส้มส้มจะมารีวิวช็อคโกแลตแสนอร่อยส่งตรงจากฮอกไกโด ใครที่ได้ไปญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ซื้อมา ถือว่าพลาดเลยค่ะ นั่นก็คือ แต่น แต่น แต๊นRoyce Chocolate นั่นเอง!


พูดถึง

Royce Chocolate

หลายๆ คนจะนึกถึงช็อคโกแลตเนื้อนุ่ม ละลายในปาก บรรจุในกล่องสี่เหลี่ยมเป็นอันดับแรก แต่เดี๋ยวนี้

Royce Chocolate

มีหลากหลายให้เลือก รวมไปถึงมันฝรั่งแผ่นเคลือบช็อคโกแลตด้วยน้าา

นอกจากนี้Royce Chocolateยังมีร้านค้าในประเทศไทยด้วยน้าา แต่ราคาในไทยเริ่มที่ประมาณ 300-600 THB ซึ่งราคาต่างกับที่ญี่ปุ่นนิดเดียว แต่ถ้าซื้อในญี่ปุ่นจะถูกกว่า

เดี๋ยวเรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่า เนื่องจากที่พี่ชายส้มส้มไปญี่ปุ่นมา และได้ของฝากมาด้วย เราไปดูกันเถอะว่าส้มส้มจะมารีวิวช็อคโกแลตของฝากจากญี่ปุ่น เท่าที่ส้มส้มเคยลองมาแล้ว จะอร่อยแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ


1. Royce Nama Chocolate

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/51zTD6WP%2BRL.jpg

ถ้าพูดถึงช็อคโกแลต Royce ต้องนึกถึงช็อคโกแลตเนื้้อนุ่ม เคี่้ยวหนึบ ลองแล้วจะฟินน Nama Chocolate ผลิตจากโกโก้และนมคุณภาพชั้นดีนำเข้าจากฮอกไกโด โรยด้วยผงโกโก้เคลือบ มีหลากหลายรสชาติให้เลือกหลากหลาย เท่าที่ส้มส้มได้ลองชิม คือ รสช็อคโกแลตนม รสดาร์กช็อคโกแลต รสไวท์ช็อกโกแลต รสชาเขียวมัตฉะและรส mild cocoa ส่วนตัวแล้ว ส้มส้มชอบทานรสช็อคโกแลตนม ไวท์ช็อคโกแลต และรสชาเขียวมัตฉะสุดฮิต ทานชิ้นเดียวไม่เคยพอ ทานแล้วรู้สึกฟิน ติดใจจนวางไม่ลง ใครลองแล้วจะเลิฟ

คะแนนที่ให้

10/10 ติดใจที่รสชาตินุ่มละมุนลิ้น จนวางไม่ลง


2. Royce Bar Chocolate

รูปภาพ:http://image.groupbuyer.com.hk/images/deal/5/5600/web/c_and_b_28082013-0.jpg

ช็อคโกแลตแท่งกรุบกรอบสุดฮิต เคี้ยวสนุก กรุบกรอบ อร่อยฟินติดใจ มี 2 รสชาติ สอดไส้ถั่วและสอดไส้ผลไม้ แต่มีข้อเสียคือ ถ้าแช่แข็งนานๆ ทำให้แข็ง กัดยาก

คะแนนที่ให้

7/10 คะแนน หักตรงที่แข็งเกินไป กัดยาก


3. Royce Pure Chocolate Creamy Milk&White

รูปภาพ:http://shop.r10s.com/b12/06b/9872/d0b5/509f/8bd2/6d17/1139e5a4db005056ae143b.jpg

ปิดท้ายด้วยช็อคโกแลตที่ส้มส้มลองมาแล้ว เป็นช็อคโกแลตแผ่นกลมๆบางๆ 2 รสในกล่องเดียว แค่ลองแล้วได้รสช็อคโกแลตแบบเต็มๆ แต่ส่วนตัวส้มส้มแล้วมันแข็งเกินไป รสชาติเหมือนช็อคโกแลตตามท้องตลาดในไทยทั่วไป

คะแนนที่ให้

5/10 รสชาติธรรมดา พอใช้ได้


ผลสรุป ผู้ชนะในการรีวิว ได้แก่

Royce Nama Chocolate!!

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับบทความแรกของส้มส้ม กับการรีวิวช็อคโกแลตแสนอร่อยนำเข้าจากฮอกไกโด ชอบแบบไหนหรือชอบนอกจากที่กล่าวมา ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น ในประเทศไทยก็มีร้านค้าด้วยนะ ตอนนี้มี 6 สาขา ที่ห้างดังทั่วกรุงเทพ ใกล้ที่ไหนมาที่นั้นเลยจ้าา

ส้มส้มขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง