ถ้าพูดถึงงานแต่งแล้วการจัดเลี้ยงที่จินตนาการเอาไว้ภายในหัว มันคงเต็มไปด้วยสีสันอันแสนงดงามกันอย่างแน่นอน และเมื่อหันไปมองทางโต๊ะที่จัดวางไปด้วยเหล่าขนมหวานแสนน่ารัก ของคาวที่จัดตกแต่งจานให้ดูสวยงามและเหล่าผลไม้แสนสวยเอาไว้อย่างมากมายแล้ว ของทั้งหมดนั้นก็คงมีการเอามาจัดวางอย่างสวยงามเพื่อให้เข้ากับงานเป็นแน่

และงานนี้เราจะมาพูดถึงเหล่าขนมหวานแสนสวยที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสอย่างสีรุ้งกันนั่นเองและแน่นอนว่าขนมสีรุ้งเหล่านี้ ต่างก็เป็นไอเดียที่โต๊ะจัดเลี้ยงขาดไปไม่ได้อย่างแน่นอน สำหรับธีมงานแต่งที่เต็มไปด้วยสีสันอันแสนสดใส!

Colorful Cake

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/10_Rainbow_Wedding_Treats_That_Will_Wow_On_Your_Dessert_Table/01_Rainbow_IvyandStoneCakeDesign_detail.jpg

สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยในงานแต่งก็คงจะเป็นเค้กนั่นเอง และเพื่อให้เข้ากับธีมงานแต่งแสนสดใส ตัวเค้กเองก็อย่าให้น้อยหน้ากันเชียวล่ะ เติมสีสันของเค้กแสนสวยให้เต็มไปด้วยสีรุ้งเสียสิ รับรองว่าเข้ากับธีมงานกันอย่างแน่นอน

Ice Cream Sprinkle Bowls

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/10_Rainbow_Wedding_Treats_That_Will_Wow_On_Your_Dessert_Table/02_Rainbow_TheHeartOfMine_detail.jpg

อีกหนึ่งขนมหวานที่ไม่สามารถขาดไปได้เลยเมื่อพูดถึงงานเลี้ยง นั่นก็คือเหล่า ice cream นั่นเอง! และเพื่อให้เข้ากับธีมงานแต่งแสนสดใส งานนี้เราคงจัด ice cream แบบธรรมดามาวางในงานไม่ได้หรอก มันก็คงมีการใส่สีสันเข้ากันไปหน่อย ให้มันเต็มไปด้วยสีรุ้งแสนสวยอย่างเช่นตัวถ้วยของ ice cream นั่นเองค่ะ!

Chocolate Bark

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/10_Rainbow_Wedding_Treats_That_Will_Wow_On_Your_Dessert_Table/03_PenelopeBulnickviaInstructables_detail.jpg

อีกหนึ่งขนมหวานที่ขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือ Chocolate! ที่ถ้าสาวคนไหนรักของหวานแล้ว เชื่อว่าคงไม่มีทางพลาดกันไปอย่างแน่นอน งานนี้ก็ต้องมีการเอามาวางจัดตกแต่งบนโต๊ะจัดเลี้ยงของเรากันด้วยสิ และแน่นอนว่าเพื่อให้ไม่ทิ้งธีมของงานไป Chocolate ที่เอามาก็ควรเต็มไปด้วยสีสันสดใสด้วยเช่นกัน

Color Splash Smoothies

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/10_Rainbow_Wedding_Treats_That_Will_Wow_On_Your_Dessert_Table/04_Rainbow_TheFirstYearBlog_detail.jpg

อีกหนึ่งขนมหวานแสนสวยที่แค่เอามาตั้งวางไว้ภายในงาน มันก็ทำให้โต๊ะจัดเลี้ยงดูน่าดึงดูดกันแล้ว ด้วยสีสันแสนสดใสที่ทำออกมาเป็นชั้นและการตกแต่งบนหน้าเล็กน้อยเพื่อความสวยงาม ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขนมสีรุ้งที่ไม่ควรพลาดไป

Dashing Donuts

รูปภาพ:http://www.colincowieweddings.com/mediafiles/upload/10_Rainbow_Wedding_Treats_That_Will_Wow_On_Your_Dessert_Table/05_Rainbow_AwwSam_detail.jpg

รูปร่างเรียบง่ายและเป็นที่รู้จักกันไปทั่วอย่างแน่นอน แถมยังเต็มไปด้วยสีสันสดใสน่ากินกันอีกต่างหาก ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขนมที่เหมาะเอามาจัดวางไว้ในงานทุกประเภทกันเลยทีเดียว เพราะภายนอกก็ไม่ได้ดูหรูมากจนเกินไป แถมสีสันก็ยังสวยเหมาะกับงานรื่นเริงอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

สวยและเต็มไปด้วยสีสัน!

ธีมงานแต่งของสาวคนไหนต้องการใส่สีสันเข้าไปในงานเพื่อความสดใสกัน งานนี้เหล่าขนมสีรุ้งพวกนี้ช่วยกันได้อย่างแน่นอนค่ะ เพระาด้วยรูปร่างและสีสันบนเหล่าขนมแสนสวนเหล่านี้ มีส่วนช่วยทำให้งานเลี้ยงของเราดูสดใสขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเลยล่ะ!



บทความที่เกี่ยวข้อง