สวัสดีค่า สาวๆSistaCafeทุกคนนน

พบกับมอลล่าเค้กคนสวย( หืม!? )กันอีกเช่นเคย

หลังจากที่ห่างหายการรีวิวไปนานมากนับตั้งแต่บลัชออน Kiss ตอนนี้เรากลับมาใหม่ ไฉไลกว่าเดิม กับไอเทมที่สาวๆ ทั้งวัยรุ่นและวัยไม่รุ่นขาดไม่ได้ในกระเป๋าเครื่องสำอาง

' ครีมกันแดด '

นั่นเอง ( และยังคงวอแวกับแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นเช่นเดิม ก็เค้าชอบนี่นา... )

สาวๆ หลายคนคงเคยประสบปัญหากับการต้องทากันแดดและเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าไปด้วยในเวลาเดียวกัน หากใช้กันแดดไม่ได้คุณภาพ หน้าก็จะเหนียว เป็นคราบ ทำให้เป็นด่างดวงเหมือนลูกแมวตกน้ำล้องห้ายยยย

แต่เมื่อมีไอเทมตัวนี้ บอกลาความหน้าเหนียวไปได้เลย! เพราะ

' Sunkiller Perfect Strong Moisture SPF50+ PA++++ '

ตัวนี้จะมาเป็นผู้ช่วยให้เธอหน้าเนียน ขาวใสกิ๊กท้าแดดด้วยค่า SPF สูงลิ่ว โดยที่เมคอัพยังคงทน ติดนาน เพราะเป็นทั้งเมคอัพเบสและกันแดดแบบ 2in1 ยังไงล่ะ!

//ลองใช้แล้ว ใช้ดีจริงเลยมารีวิวนะเนี่ยตัวเธอว์

ถ้าพร้อมแล้วก็...เลื่อนลงมาอ่านกันเลยยยย


มาดูหน้าตาแพ็กเกจจิ้งกันก่อน >รูปภาพ:รูปภาพ:

กันแดดบำรุงผิวหน้าตัวนี้ เค้ามีชื่อเต็มๆ ว่า ' Sunkiller Perfect Strong Moisture SPF50+ PA++++ ' ค่ะ ( PA + ตั้งสี่ตัว ของเค้าแน่จริง เพราะปกป้องได้ทั้งรังสี UVA / UVB! ) เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของ Kiss Me สัญชาติญี่ปุ่น ตัว Sunkiller จะเป็นโปรดักส์ที่กันแดดโดยเฉพาะ โดยจะมีทั้งโลชั่นกันแดด, สเปรย์กันแดด หรือจะแบบเจลหรือเอสเซนส์ก็มีนะคะ ^^

ตัวที่เราเอามารีวิวจะเป็น ' โลชั่นกันแดด ' เนื้อบางเบาเหมือนน้ำนม ใช้ได้ทุกวัน ที่ทางแบรนด์เคลมว่าสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วย! ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย อะไรจะดีปานนั้น *-* ขนาด 30ml กระทัดรัดพกพาสะดวก ใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางแบบพกพาได้สบายๆ เลย

ที่สำคัญ...' กันน้ำ ( waterproof ) ' เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะคะ จะเป็นสาวผิวมัน ผิวผสมหรือผิวแห้งก็ใช้ได้ ไม่ต้องกังวล ^3^


แกะห่อออกมาล้าวววว น้องกันแดดสีขาวตัวน้อย สวัสดีพี่ๆ เขาสิลูก ^3^

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาทดสอบเนื้อโลชั่นกันแดดกันดีกว่า!

ทนไม่ไหวล้าววว! มาลองใช้กันดีกว่า หัวขวดจะเป็นจุกแบบต้องหมุนออกนะคะ แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น... เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวขุ่นๆ ( ถ้าเปรียบกับของกิน ก็คงเหมือนสีของนมเปรี้ยวคาลพิส แลคโตะ ล่ะมั้ง... ) เนื้อบางใส แต่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ( Moisture ) สมชื่อจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

เมื่อเกลี่ยจนซึมเข้าผิวแล้ว จะเป็นแบบนี้ค่ะ

รูปภาพ:

สุดท้าย....มาลองใช้กับผิวหน้าสิจ๊ะ รออะไร~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังเกลี่ยจนซึมเข้าผิวเสร็จ..ก็จะได้แบบนี้

รูปภาพ:

สรุปผล

**บอกก่อนว่า เราเป็นสาวผิวผสมช่วง T-zone นะคะ คือมันช่วงหน้าผากกับจมูก แต่แก้มจะแอบแห้งเล็กน้อย*

ควบคุมความมัน :

เราทาบางๆ ทั่วผิวหน้าแล้วแต่งหน้าต่อเลย หลังจากนั้นก็ออกไปเที่ยวข้างนอกทั้งวัน มีต้องออกกลางแจ้ง หน้าโดนแดดบ้างนิดหน่อย ก็รู้สึกว่า ' คุมมันได้ปานกลาง ' ค่ะ คือตอนเช้าๆ ยังพอได้อยู่หรอก แต่พอตกบ่าย ความดิวอี้ก็มา จมูกมันเล็กน้อย ต้องใช้แป้งพัฟตบอีกรอบ

ประสิทธิภาพในการกันแดด :

หน้าก็ไม่คล้ำลงนะคะ ถือว่ากันแดดได้ดีเลยทีเดียว สมประสิทธิภาพ SPF50+ เขาล่ะ

ไม่เป็นคราบ ไหลเยิ้มระหว่างวัน :

ยืนยันได้ว่าไม่เป็นคราบเลยค่ะ ตอนเกลี่ยเสร็จจะรู้สึกว่าแห้งเป็นแผ่นฟิล์มติดอยู่กับผิวหน้า แต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ เรื่องไหลเยิ้มนี่ไม่มีแน่นอน

ความเบาบาง :

เบามากกก เบาใสแจ๋วเหมือนน้ำนมที่ไม่ค่อยเข้มข้น 55555 ไม่ต้องห่วงเรื่องหน้าเหนียวหรือหนักหน้าเลยค่ะ ตัวนี้โอเคสุดๆ

คะแนนรวม :

4.5 /5 ดาว หักที่ยังไม่ค่อยคุมมันดีขนาดนั้น และราคาที่ค่อนข้างสูง ( 4xx บาท ) ค่า

==========================

จบลงไปล้าวววววว กับโลชั่นกันแดดที่เราภูมิใจนำเสนอ ^-^ จุดที่เราชอบจริงๆ ของ Sunkiller คือเนื้อที่บางเบามากกก แทบจะเหมือนทาน้ำเปล่าบนผิวหน้า + ประสิทธิภาพในการกันแดดที่สูงลิ่ว + เป็นเมคอัพเบสและเซรั่มบำรุงผิวในตัวนี่แหละ แม้ราคาจะสูงหน่อยก็ยังคุ้มอยู่ดี~

หวังว่าสาวๆ จะได้กันแดดไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งเมื่อโลชั่นกันแดดเจ้าเก่าหมดขวดนะคะ อิอิ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า ( จะเป็นรีวิวอะไรก็ยังไม่รู้เหมือนกัน ฮื้อออออ ) บ๊ายบายค่า ^^/

==========================

บทความที่เกี่ยวข้อง