สาวไทยหน้ามันทั้งหลายฟังทางนี้ค่าา!!!

วันนี้เราจะพาสาวๆ มารู้จักกับ

ไอเทมคุมมัน

ที่พิเศษสุดๆ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวมัน ที่ไม่ว่าตอนเช้าจะแต่งหน้าเป๊ะขนาดไหน แต่เพียงไม่กี่ชั่วโมงหน้าก็หลุด มันเยิ้มจนต้องเสียเวลากับการเมคอัพใหม่อีกครั้ง

แต่วันนี้เครื่องสำอางแบรนด์ไทยอย่าง

' ศรีจันทร์ '

ที่ตอนนี้แปลงโฉมใหม่ให้ดูมีความอินเตอร์หรูหรา ได้ออกผลิตภัณฑ์อย่าง ' แป้งพัฟผสมรองพื้น ' ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์ชื่ออลังการอย่าง

' Srichand Luminescence Series '

มาให้สาวๆ ได้ลองใช้กัน สร้างความมั่นใจในเรื่องคุณสมบัติเด่นของการคุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน แม้ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหนก็ตาม!!

ดังนั้นเราจึงขอเป็นตัวแทนสาวไทย มารีวิวท้าจับเวลาพิสูจน์บิวตี้ไอเทมอย่าง

'แป้งพัฟผสมรองพื้น


Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++ '

ให้รู้กันไปเลยว่าจะ

คุม มัน ได้ นาน กี่ ชั่วโมง !!!

มารู้จัก ' แป้งพัฟผสมรองพื้น '

Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มต้นตั้งแต่ตัวแพ็กเกจเลยค่ะ แป้งพัฟตัวนี้มาในตลับแบบสีเหลี่ยม เล่นเฉดสีด้วยสีม่วง ชมพู เหลือง  ดูมีความอินเตอร์เพิ่มขึ้นมากๆ ซึ่งก็มีลูกเล่นที่ตลับคือ สาวๆสามารถดันกระจกไปด้านหลังได้มากกว่า 90 องศา เพื่อหยิบพัฟขึ้นมาใช้ได้แบบง่ายๆเลยนะคะ โดยไม่ต้องเปิดๆ ปิดๆ ให้วุ่นวายค่ะเนื้อแป้งหากดูด้วยตาเปล่า ก็จะเห็นว่าเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด แต่พอเราได้ลองเกลี่ยแป้งดู ก็รู้สึกว่าแป้งบางเบามาก เนื้อกำมะหยี่สุดๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้มีความสามารถในเรื่องการกันน้ำ กันเหงื่อ และมีกันแดดSPF 20 PA+++ด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ต่อมาเราก็มาดู

เรื่องพัฟ

กันค่ะ พัฟตัวนี้มีความบางเบานะคะ ขนาดจับได้ถนัดมือ และที่สำคัญไม่อุ้มเนื้อแป้งด้วยนะคะ ทำให้เวลาเรานำพัฟไปแตะเนื้อแป้งมาทาหน้า แป้งก็จะไม่ถูกกลืนลงไปในตัวพัฟ จึงทำให้แป้งติดหน้าแน่นอน

*ส่วนตัวชอบเรื่องที่ตัวพัฟกับตัวเนื้อแป้งแยกชั้นกันนะคะ เพราะมันจะดูสะอาดและไม่เป็นเชื้อราค่ะ*

ข้อควรรู้สำหรับสาวๆ ที่แพ้ง่าย

คือแป้งตัวนี้

ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

นะคะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการระคายเคือง จากสถาบัน Spincontrol Asia และผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นผลิตขึ้นที่เมือง Osaka ประเทศญี่ปุ่นค่ะ

' เฉดสี ' ที่มั่นใจว่าเหมาะกับสาวไทยทุกสีผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

แป้งตัวนี้มีเฉดสีที่มี undertone ออกสีเหลือง ที่เหมาะกับผิวของสาวไทย ซึ่งมี 3 เฉดสีให้สาวๆ ได้เลือกคือ

SC10 Ivory

สำหรับผิวขาวหรือขาวเหลือง

SC30 Warm Beige

สำหรับผิวสองสี

SC50 Honey

สำหรับผิวแทนหรือผิวเข้ม


ในเรื่องการปกปิดสามารถปกปิดได้ในระดับปานกลาง อย่างการอำพรางรูขุมขน รอยดำ รอยแดง ซึ่งจะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญช่วยในเรื่องของการคุมมัน ปัญหาที่สาวผิวมันและผิวผสมจะต้องถูกใจ

ถึงเวลาพิสูจน์เรื่อง ' การควบคุมความมัน ' แล้ว

หลังจากที่สาวๆ ได้รู้จักกับตัวผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติของ

แป้งพัฟผสมรองพื้นSrichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++ 

กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะต้องมาพิสูจน์กันค่ะ ว่าแป้งตัวนี้จะสามารถควบคุมความมันได้นานสักแค่ไหน และเป็นดั่งที่เคลมไว้มั้ย มาดูกันเลยค่ะ

แต่ก่อนอื่น เราต้องมาเปลือยหน้าสด ทำตามขั้นตอนไปทีละสเต็ป และเลือกเฉดสีที่เหมาะกับตัวเราก่อนเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งเปลือยหน้าสด ทาแป้งครึ่งหน้าไปแล้ว คราวนี้เรามาแปลงโฉมให้เต็มรูปแบบกันหน่อยดีกว่าค่ะ แล้วเดี๋ยวเราจะกลับมาพิสูจน์เรื่องการคุมมันกันต่อค่ะ

รูปภาพ:

ระหว่างนี้เราขอตัวไปทำงาน และทำกิจวัตรส่วนตัวก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวเราจะกลับมาอัปเดตใบหน้าให้ดูกันทุกๆ 3, 6, 8 ชั่วโมง รายงานให้เห็นกันจะจะไปเลยค่ะ

รายงานประสิทธิภาพของ แป้งพัฟผสมรองพื้น ตัวนี้กันค่ะ

รูปภาพ:

เริ่มต้นที่3 ชั่วโมงแรกผ่านไปแบบชิลล์ๆ ไม่ต้องลงแป้งซ้ำเลยค่ะ ไปค่ะ ไปต่อ

เข้าชั่วโมงที่ 6บริเวณจมูก จะออกวาวๆ แลเป็นผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีไปแบบนั้นมากกว่าและต่อเนื่องกันมาถึงชั่วโมงที่ 8 แล้วเนื่องจากว่าเรามักจะมีปัญหาในช่วง T-Zone อย่าง จมูก หน้าผาก แต่แป้งศรีจันทร์ตัวนี้ ก็ช่วยลดภาระในส่วนนั้น จึงจะเห็นได้ว่าช่วงบริเวณจมูก หน้าผาก จะแลดูวาวๆ มากกว่า ความมันเยิ้มเป็นยังไงกันบ้างคะ เชื่อในความเก๋าของแบรนด์ศรีจันทร์หรือยัง ที่ต่อให้เปลี่ยนโฉมใหม่ยังไง ก็ยังคงเป็นเป็นไอเทมคุมมันที่เข้าใจสาวไทยอย่างเราโดยเฉพาะอยู่เสมอเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปความประทับใจ

มาถึงช่วงนี้ เราคงต้องขอสรุปความประทับใจให้กับเจ้า

แป้งพัฟผสมรองพื้น


Srichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++ 

ตัวนี้ ตามหัวข้อต่อไปนี้เลยค่า

ตัวแพ็กเกจ

: มีความแปลกใหม่ดีนะคะ เป็นความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นแบรนด์ที่คุ้นเคยในภาพลักษณ์ใหม่ๆ ดูสากลมากขึ้น ส่วนเรื่องของตัวตลับแป้ง ก็ยังคงประทับใจเรื่องของการแยกชั้นระหว่างเนื้อแป้งและพัฟ ที่ช่วยให้พัฟไม่หลุดร่วงได้ง่าย และที่สำคัญไม่เป็นบ่อเกิดของเชื้อราด้วยค่ะ

ความเนียน

: ด้วยตัวเนื้อแป้งเองที่มีเนื้อละเอียดและบางเบาอยู่แล้ว ทำให้ตอนลงแป้งที่หน้าดูเป็นธรรมชาติไม่หนาเตอะ แถมยังดูเนียน ใส ด้วยนะคะ เพลินจนหยุดจับแก้มตัวเองไม่ได้เลยค่ะ

การปกปิด

: ถือว่าปกปิดเรื่องของรอยจุดด่างดำ ผิวคล้ำใต้ดวงตาได้ดีในระดับหนึ่ง ตอนเหงื่อออกก็สังเกตดูว่าไม่เป็นคราบนะคะ และหน้าดูไม่ดรอปลงด้วยค่ะ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ สำหรับไอเทมของสาวๆ

ควบคุมความมัน

: แป้งศรีจันทร์ยังโดดเด่นในเรื่องคุมมันได้ดีเหมือนเดิมนะคะ ถึงแม้จะมาในรูปแบบแป้งผสมรองพื้นโฉมใหม่ก็ตาม และยังแถมเรื่องของกันแดด SPF20 PA+++ อีกด้วย ดังนั้นหากสาวๆ เหงื่อออกก็เพียงแค่ใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ หรือจะเติมแป้งเพิ่มเพื่อความเป๊ะก็ยังได้ค่ะ

เผยโฉม โชว์ผิว แบบไม่กลัวหน้ามัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตอนนี้เราว่าสาวๆ คงต้องรีบแล้วล่ะค่ะในการหาซื้อ

แป้งพัฟผสมรองพื้นSrichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder SPF 20 PA+++

มาใช้ เพราะเชื่อว่าจะเป็นไอเทมคุมมันที่ถูกใจสาวๆ ที่มีผิวมันหรือผิวผสมกันอย่างแน่นอน คุ้มค่าในราคา 590 บาทค่ะ หากใครสนใจก็พุ่งตรงไปเลย เพราะมีวางจำหน่ายแล้วที่

Watsons, Boots, Eveandboy, Stardustshop, Matsumoto, Tsuruha, Tops, Central Foodhall

หรือสาวๆ จะเลือกสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้นะคะที่

http://www.srichand.com


" แล้วมาเป็นหญิงไทย หน้าเป๊ะ ไม่มันเยิ้มกันนะคะสาวๆ "