นี่หน้าหนาวจริงดิ? คำถามที่เราเฝ้าถามตัวเองตลอด ร้อนมากมาย แดดก็แรงแสบผิว โอ้ยเครียด พอร้อนหน้าก็เยิ้มไงคะ เครื่องสำอางที่ฉาบอยู่บนหน้านี่ไหลมากองกันโดยพร้อมเพรียง สิ่งที่เราๆ ทำได้คือค้นหาค่ะ ค้นหาสิ่งที่ทำให้หน้าเราเป๊ะสู้แดดต่อไป

เราเสียไปหลายกับภารกิจการค้นหานี้ จนได้มาเจอSoul Mate Spell CC Photo Light Sunscreen SPF45 PA+++ที่หางตาเหลือบไปเห็นตอนไถเฟสบุ๊คนี่ล่ะจ้า อ่านดู น่าใช้จังวุ้ย เอาน่ะ ลองหน่อย สั่งมาโลด ใช้มาได้ 2 อาทิตย์แล้วค่ะ รู้สึกว่าโอเค ผ่าน! เลยเอามาแชร์ให้สาวๆ อ่านกัน เผื่อใครกำลังมองหาอยู่

รูปภาพ:

Soul Mate Spell CC Photo Light Sunscreen SPF45 PA+++ คืออัลไล?

มันคือ CC Cream + กันแดดค่ะ อ่านจากคุณสมบัติหลักๆ คือเป็นนวัตกรรมใหม่จากเกาหลี แดนโอปป้า!!! เนื้อครีมบางเบา กันน้ำกันเหงื่อ ช่วยให้หน้าใส ผสมอาบูติน และเมือกหอยทากเรียกได้ว่าจัดเต็มสารบำรุงมาอย่างเต็มที่ หน้าสวย ผิวดีไปพร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:

ตัวแพ็คเกจ


สวยอ่ะ ดูมีราคา ดูแข็งแรง ดูลงทุน คือมันดูดีน่ารักมากค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือเป็นแบบสุญญากาศค่ะ ปั๊มๆ เอา กระปุกแบบนี้ดีค่ะ เราชอบโดยส่วนตัว เพราะมันทำให้เราใช้ครีมที่อยู่ในกระปุกได้แบบหมดเกลี้ยงจริงๆ ( สายงก )

รูปภาพ:

พอเกลี่ยดูเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นสีเนื้อ คือเม็ดสีที่อยู่ในครีมละเอียดมากๆ ทาแล้วแห้งทันที เรียบเนียนไปกับผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกดีกับเนื้อสัมผัสมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นสีเนื้อ เมื่อทาไปแล้วสีกลืนกับผิวดีมาก ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้าได้โอเคมากๆ

รูปภาพ:

ทำให้เราเลือกที่จะทาแทนรองพื้นไปเลย แล้วปัดแป้งฝุ่นตามแค่นั้นเองค่ะ โดยหน้าเราไม่หนา ไม่วอกเลย หน้าไม่มันเยิ้ม แต่ก็ไม่ได้แห้งตึง ตกบ่ายไม่ดรอปนะคะ แต่อาจจะมันตรงจมูกนิดหน่อย เราใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ แล้วเติมแป้งฝุ่นก็เด้งเหมือนเดิมแล้วค่ะ ที่สำคัญใช้แล้วไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น

อีกข้อที่ชอบคือ มี SPF45 PA+++ กันได้ทั้ง UVA และ UVB รวมถึงมลภาวะต่างๆ ด้วย CC ที่เคยใช้บางตัวที่ผสมกันแดด มี SPF สูงๆ จะชอบหมองคล้ำระหว่างวัน ไม่รู้ใครเป็นเหมือนเรามั้ย โล่งอกที่ Soul Mate ไม่ทำให้หน้าเราเทา เรียกได้ว่าเป็นลูกรักตอนนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ปริมาณ

ปริมาณ 15 ML. ปริมาณที่เราใช้ทาไม่เยอะนะคะ ทำให้ใช้ได้เกือบ 2 เดือนเลย

ใครมองหากันแดดที่เป็นรองพื้นในตัว ไม่วอก ไม่ลอย ลองไปหามาใช้กันดูนะคะ ประหยัดเวลาแต่งหน้าไปได้เยอะเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง