สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคนนี่ก็กลางเดือนแรกของปีแล้วแต่ก็ยังไม่สายไปสำหรับ...เคล็ดไม่ลับในการดูแลผิวของเราให้สุขภาพดีกันนะคะ

ทุกคนทราบกันไหมเอ่ยว่าการสครับผิวเป็นการดูแลผิวที่ไม่ควรขาดเลยทีเดียว เพราะมีประโยชน์ต่อผิวของเรามากมาย การสครับเนี่ยจะสามารถช่วยในการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปทำให้ผิวของเราเนียน เรียบและก็ใสมากยิ่งขึ้นผิวของเราจะไม่เป็นขุยและก็จะดูสุขภาพดีด้วยค่ะผิวจะแลดูมีออร่า น่าสัมผัสและก็ทำให้จุดด่างดำลดลงอีกด้วยเพราะฉะนั้นทุกคนต้องขยันในการดูแลผิวให้ครบสูตรกันนะคะ

แน่นอนว่าทุกคนคงดูแลผิวกันเป็นประจำอยู่แล้วเนอะทั้งทาครีมบำรุงต่างๆมาส์กต่างๆ และก็สครับต่างๆแต่ทุกคนรู้ไหมคะว่าการดูแลผิวของเราง่ายขึ้นมาแล้วเพราะคิมได้ค้นพบสครับตัวใหม่ที่เราสามารถนำมามาส์กได้ด้วยทำให้ไม่ต้องเสียเวลาและไม่ต้องหมดงบกับการซื้อสกินแคร์มาหลายๆ ตัวเลยนะและสครับตัวนี้ก็ยังใช้ได้กับเกือบทุกส่วนของร่างกายเลยด้วย ไม่ว่าจะหน้าของเราริมฝีปากของเรา หรือแม้แต่ข้อศอก หรือหัวเข่าของเราคือได้หมดเลย

รูปภาพ:

และนี่ก็คือมาส์กและสครับในตัวเดียวจากนามิค่ะอย่างที่บอกไปนะคะว่าตัวนี้เราสามารถนำมาพอกๆ มาส์กตามส่วนต่างๆ ของร่างกายก่อนและจึงขัดวนๆ เป็นการสครับผิวต่อได้ทันทีและสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะจากที่คิมได้ใช้และก็ได้อ่านส่วนผสมของเค้าแล้วเนี่ยต้องบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวแพ้หรือระคายเคืองแน่นอนค่ะ ตัวนี้เค้าไม่มีแอล์กอฮอล์ หรือ พาราเบน และก็ไม่มี ไฮโดรคลอริก ด้วยค่ะ ไม่แพ้แน่นอน!!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของตัวนี้จะมีความเป็นครีมๆ หนาๆ หน่อยนะคะแต่เวลานำมาพอกและสครับจะสบายผิวมากๆ เพราะเนื้อครีมนุ่มมากๆเวลาขัดวนๆ ก็ไม่เจ็บไม่แสบผิวเพราะเม็ดบีดสครับค่อนข้างจะเล็ก ทำให้รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวและก็สบายผิวมากค่ะรวมไปถึงกลิ่นของมะขามอ่อนๆ ลงตัวมากๆ เลยค่ะ มะขามก็มีวิตามินมากมาย และ AHA ด้วยก็จะมาช่วยซ่อมแซมบำรุงผิวเราตอนเรามาส์กและก็สครับค่ะ

รูปภาพ:

ตัวนี้พิเศษตรงที่สามารถนำมาใช้ได้9วิธีเลยนะคือเราจะมาพอกหน้าเฉยๆก็ได้ มาสครับหน้าก็ได้ หรือจะนำมาขัดสิวเสี้ยน ปาก หลัง จักแร้ หัวเข่า ข้อศอก ขาหนีบ ได้หมดเลยยยย

รูปภาพ:

ปัญหาผิวของคิมก็จะมีเรื่องรูขุมขนกว้างก็เลยต้องคอยลอกคอยสครับสิวเสี้ยนนะคะ และก็เป็นคนที่ไม่ชอบเวลาข้อศอกด้านมากๆเลยเพราะฉะนั้นเรามาสครับกันดีกว่าค่ะ

แต่ไม่ว่าเพื่อนๆ จะนำไปใช้ตรงส่วนไหนก็ขอแนะนำให้ทามาส์กไว้สัก10 นาทีและก็ค่อยสครับเพื่อการบำรุงผิวก่อนสครับนะคะ

รูปภาพ:

สครับปาก ก็ทำง่ายๆ เลยนะคะบีบสครับมาเม็ดเล็กๆ และก็ทาวนๆ รอบๆ ริมฝีปากของเรานะคะวนๆ ไปสักหนึ่งนาทีพอล้างออกปากคิมก็นิ่มและก็เรียบขึ้นมากรู้สึกอยากลงลิปแมททับเลยน่าจะสวยเรียบเนียนน่าดู

รูปภาพ:

สครับสิวเสียนก็เช่นกันค่ะนำตัวสครับมาทาพอกๆ ไว้ และก็วนๆๆ ให้ทั่ว พอล้างออกแล้วจมูกเรียบเนียนมากกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

และอย่างที่บอกนะคะเราสามารถใช้สครับตัวนี้กับส่วนอื่นๆของร่างกายด้วยผิวเนียนเรียบทั้งตัวเลยค่ะ

ก็หวังว่าทุกคนจะหันมาดูแลผิวต้อนรับปีใหม่นี้กันนะคะถ้าใครสนใจสครับตัวนี้ก็หาซื้อได้นะคะ ราคาไม่แพงเลย อีกอย่างเวลาที่คิมใช้คือใช้นิดเดียวผิวก็เนียนแล้วนะคะ ซองนึงใช้ได้นานแน่นอนค่ะ

คิมขอบอกว่าตัวนี้ใช้จริงแล้วชอบจริงซื้อต่อเรื่อยๆ แน่นอนนะคะเพราะว่ามันคุ้มมากและหลังจากการใช้ผิวมีสัมผัสที่ดีมากๆ นะคะเลยอยากให้ทุกคนได้ลองกันเนอะ

ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้ามาอ่าน แล้วไว้เจอกันบทความหน้านะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง