สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

แอบซุ่ม ส่อง เก็บความรู้เรื่องสกินแคร์ ต่างๆ ในนี้มานาน เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ผิวแห้ง และแพ้ง่ายมักมากกก ถ้าเปลี่ยนโฟมล้างหน้าที หรืออยากลองครีมทาหน้าใหม่ๆ แล้วกลายเป็นว่าเจอแจ็คพ็อตดันไม่ถูกกับใบหน้าขึ้นมา ละก็ สิวผดเม็ดเล็กๆ ก็เข้ามาทักทายกันเต็มหน้าผากเลยทีเดียว T^T การหาครีมทาผิวที่ถูกกับใบหน้า เลยเป็นสิ่งที่ยากมักมากกกก สำหรับ ออม เลย  ดังนั้นก็เลยกลายเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้ครีมทาหน้าเท่าไร เพราะไม่ชอบความเหนอะ ของมันด้วย 5555+

แต่พออายุได้ล่วงเลยมา จะ 25 ขวบแล้ว>///<ริ้วรอยก็เริ่มถามหาผลิตภัณฑ์ที่จะมากอบกู้หน้า ให้ดูกระจ่างใส กระชากวัยและที่สำคัญ ชั้น!!  ต้อง!!  ไม่!! แพ้!!  แล้วสุดท้ายก็มีพี่ใจดีคนหนึ่งเอา เซรั่ม ของREVERCE สูตร Acne Solution Plus+เป็นสูตรสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวผด รอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวด้วย


รูปภาพ:

รูปภาพ:

- โดยในตัวนี้จะประกอบด้วย  Allantoin ช่วยต้านการอักเสบและระคายเคืองสำหรับผิวแพ้ ง่าย ,Camellia Sinensis Leaf Extract ช่วยในเรื่องลดการเกิดสิว ลดการระเคืองผิว ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ(anti-oxidant) ชะลอการแก่กว่าวัย, Coptis Chinensis Root Extract ช่วยสมานแผล, Dipotassium Glycyrrhizate , สารสกัดโกจิเบอร์รี่ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส , สารสกัดทับทิม มีช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย กระชับรูขุมขน, สารสกัดชิแซนดร้าเบอร์รี่ ช่วยชะลอ ความเสื่อมในระดับเซลล์, สารสกัดจากขิง ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สิวแห้งยุบไว ลดอนุมูลอิสระ

และ ที ทรี ออยล์สกัดจากต้นชาที่ มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รักษาแผลไหม้ และลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า


รูปภาพ:

มาดูเนื้อเซรั่มกัน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ออมใช้หลังจากล้างหน้าเช้า-เย็น ทาลงทั่วใบหน้า ถ้าตอนไหนมีสิวก็ใช้ได้ทาลงไปบนสิวได้เลยพอใช้มาสักระยะหนึ่งสิวที่เป็นผดๆแข็งๆ หัวสิวก็เริ่มโผล่ หลุดออกง่าย บีบเอาออกแล้วผิวไม่แดง ผิวไม่ช้ำ  และที่กรี๊ดดดดดสุดๆ เลยก็คือนอกจากหนังหน้าจะไม่สะท้าน แพ้เห่อกับเซรั่มตัวนี้แล้ว สิวผดต่างๆที่มาตอนมีประจำเดือนก็ลดลงเร็วม๊วกกกกก ไวกว่า 4G อีก 5555+ ดูหน้าใส(เพราะอาจจะไร้สิวด้วย) แล้วดูหน้าเนียนๆ รูขุมขนกระชับขึ้น ดีต่อใจฝุดๆ>///<


ก่อน – หลังใช้

รูปภาพ:

จบไปแล้วกับ การรีวิว เซรั่มREVERCE สูตร Acne Solution Plus+สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิว หรือกำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิว สำหรับสาวๆ ที่หน้าแพ้ง่ายล่ะก็ ออมแนะนำเจ้าเซรั่มตัวนี้เลยนะ เพราะว่าใช้แล้วผดลด สิวลดน้อยลง แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ และ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน (มันเป็นสารกันเสีย ที่ทำให้แพ้ได้) ด้วย หน้าไม่แสบ ไม่คัน ดีงาม ถ้าตรงใจของสาวๆ คนไหนละก็ไปลองกันได้เลยนะจ๊ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง