สวัสดีค่ะสาวๆCafeทุกคน

วันนี้ขอมาเอาใจสาวสายเกาหลีกันหน่อย ก่อนหน้านี้เราได้รีวิวเซรั่ม

The Therapy First Serum ของThe Face Shop


กันไปแล้ว วันนี้เรากลับมาอีกครั้งกับการรีวิวเซรั่มตัวใหม่ล่าสุดของ

The Face Shop

นั่นก็คือ

YEHWADAM Revitalization Serum

1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่มี

ชื่อเซ็ตว่า'

YEHWADAM '(แย-ฮวา-ดัม)คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ประเทศเกาหลีไม่นานมานี้เอง


หลังจาก

The Face Shop NaturalStory

ได้คลอดน้องใหม่ล่าสุด ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นเซ็ตบำรุงผิวตัวใหม่ โดยเป็นการรวมส่วนผสมของธรรมชาติของเกาหลีของแท้เอาไว้ โดยเขายังบอกอีกว่า เป็นการเผยฉบับความงามแบบสาวเกาหลีอย่างแท้จริง ซึ่ง

T

he Face ShopYEHWADAM Revitalization Set


เซ็ตนี้ มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน ได้แก่

Toner, Cream, Eye Cream, Serum, Emulsion

ค่ะ

รูปภาพ:https://hyewonjang.files.wordpress.com/2016/12/yehwadam.jpg?w=1200

มารู้จักที่มาว่าทำไมต้อง


YEHWADAM  ?

YEHWADAM  มาจากคำว่า

YE (蘂) : สมุนไพร & พืช  HWA (花) : ดอกไม้  DAM (譚) : เรื่องราว

เริ่มมาจากส่วนผสมของ

Yehwadam Set

นี้ มีส่วนผสมที่เป็นสมุนไพร ( YE ) และดอกไม้ ( HWA ) ของเกาหลี และได้แรงบันดาลใจจากเคล็ดลับความงามของสาวเกาหลีที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ( DAM ) จนทำให้สาวเกาหลีได้ขึ้นชื่อว่าสาวผิวดีที่สุดในเอเชียเลยก็ว่าได้

ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ ตั้งใจจะให้มาเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับสาวเอเชีย โดยรวมสารสกัดจาก โสม โกจิเบอร์รี่ และแซฟฟลาวเวอร์ไว้ ก่อกำเนิดเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยเฉพาะช่วยบำรุงผิวหน้า และชะลอริ้วรอยก่อนวัย สร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับสาวที่มีอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปที่เริ่มมีปัญหาของริ้วรอย หรือมีปัญหาผิวหน้าขาดความกระจ่างใส ให้ผิวหน้ากลับมามีความกระจ่างใสอีกครั้ง

รู้ความเป็นมาของเจ้า

Yehwadam

ไปแล้ว มาถึงช่วงรีวิวกันบ้าง สำหรับตัวที่เราเลือกมารีวิวแกะกล่องอวดของใหม่กันนั้น ก็คือตัว

The Face ShopYehwadam Revitalization Serum

ค่ะ จะเป็นยังไง ตามมาดูกัน!

Review : The Face Shop Yehwadam Revitalization Serum

รูปภาพ:

' ตัวนี้มีสารสกัดพิเศษจากดอกบัวหลวงที่ช่วยฟื้นฟูผิวและชะลอริ้วรอย และสารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้ง ที่จะไปช่วยลดอาการบวมและรอยแดงใต้ชั้นผิว บรรเทาอาการอักเสบของผิวด้วยคุณสมบัติของสมุนไพรที่ช่วยรักษาด้วยความเย็น '

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของYehwadam serumเป็นเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นบีบออกมาแค่นิดเดียว แต่พอยิ่งวอร์มเนื้อเซรั่มเห็นได้เลยว่าเนื้อเซรั่มกระจายตัว ไม่รู้สึกเหนอะหนะเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก เวลาใช้ให้ใช้นิดเดียวก็พอค่ะโดยกลิ่นของYehwadam Serumตัวนี้มีกลิ่นของดอกไม้หอมๆ ส่วนตัวเราชอบกลิ่นของเค้าเลยนะ หอมสบายๆ กำลังดี ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายในตัวเลยทดสอบลงที่หลังมือกันไปแล้ว มาทาลงผิวหน้ากันดีกว่า ลองดูกันว่าจะเป็นอย่างไร ?

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่ทาไปครั้งแรก ตอนแรกเห็นได้เลยว่า เนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมาก

แต่เมื่อเราเริ่มทาเซรั่มและเริ่มนวด ตัวเซรั่มนั้นก็จะกระจายและซึมซาบอย่างรวดเร็ว

ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

คือซึมเข้าผิวเราไปเลย ช่วยเข้าไปเติมน้ำให้ผิว

สังเกตจากรูปว่า

ผิวดูฉ่ำวาวขึ้นจริงๆ

รูปภาพ:

สรุป


The Face Shop Yehwadam Serum

สำหรับThe Face Shop Yehwadam Serumความรู้สึกแรกคือหลังทาเซรั่มลงไปรู้สึกผิวเรากระชับขึ้น ตัวนี้เราคิดว่าเหมาะมากๆ เลย สำหรับสาวที่มีผิวหน้าแห้งมากๆ ที่อยากได้หน้าแบบชุ่มชื่น ดูผิวมีสุขภาพดี ฉ่ำวาวมากขึ้น แต่จริงๆ แล้วเราว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ เพราะตัวนี้ก็ยังช่วยเน้นเรื่องลดริ้วรอย ใครที่ประสบปัญหาริ้วรอยก็ใช้ได้เช่นกัน เน้นรักษาผิวตามสไตล์ของสาวเกาหลีเลยค่ะ หน้าฉ่ำเด้ง เดาอายุกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ สาวๆ คนไหนที่แพ้น้ำหอมอาจจะต้องระวังนิดนึงสำหรับแพ็กเกจจิ้ง เซ็ตนี้แพ็กเกจจิ้งดูเกาหลีมาก มาในแบบขวดแก้วสีพีชอมส้ม ชอบสีของขวดมาก ดูหรู ดูแพง ใช้จนหมดก็ไม่กล้าทิ้งขวดเลย แต่มีข้อเสียนิดนึงตรงที่เป็นขวดแก้ว ถ้าไม่ระมัดระวังล่ะก็อาจจะทำขวดตกแตกได้ เสียดายแย่เลย TTส่วนราคาตอนนี้ ราคาไทยออกมาแล้ว โดยเจ้าThe Face Shop Yehwadam Serumตัวนี้อยู่ที่ขวดละ 1,599 บาทค่ะ ราคาอาจจะดูแรงไปนิด แต่ถ้าดูส่วนผสมหลักอย่างโสมแล้วเนี่ย เราว่าราคาเหมาะสมเลยนะ เพราะ โสมเกาหลี ราคาสูงมาก ยิ่งถ้าโสมเกรดดี นี่ราคาสูงลิบลิ่วเลย แถมสรรพคุณของโสมยังครบครันด้วยอย่างที่รู้กันอยู่ ประเทศเกาหลี ขึ้นชื่อเรื่อง'โสม'และYehwadam Setนี้มีส่วนผสมของโสมเกาหลีอยู่ด้วย แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ โสมเกาหลี เท่านั้นนะที่เป็นเคล็ดลับของความงามตามแบบฉบับสาวเกาหลี เพราะ ํYehwadam Set 'ยังมีสมุนไพรอื่นๆ ด้วยแต่ว่าจะมีส่วนผสมอื่นๆ อะไรอีกบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ส่วนผสมหลักของ The Face Shop Yehwadam Set

รูปภาพ:https://scontent.fbkk5-6.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/15894559_1594791020536704_7462762816775347700_n.png?oh=e0d4a18ec122ad96e4f37f6c9492c6fa&oe=58D66FD2

ส่วนผสมหลักของ

The Face Shop Yehwadam Set

ตัวนี้อย่างที่เราได้เกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่ามีส่วนผสมของสมุนไพรเกาหลีและดอกไม้ ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติทั้งหมด

โดยผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถันมาก เริ่มด้วยการคัดสรรและเก็บเกี่ยวด้วยมือ และต่อด้วยกระบวนการอบและตากแห้ง ก่อนเข้ากระบวนการสกัดโดยไอความเย็นด้วยการปล่อยให้อนูความชุ่มชื้นค่อยๆ ซึม จนได้ออกมาเป็นสารสกัดที่มีประสิทธิภาพอย่างเข้มข้น

โดยส่วนผสมหลักๆ

The Face Shop Yehwadam Set

จากธรรมชาติก็มีดังนี้เลยค่ะ

-

โสมเกาหลี ( Korean Ginseng )

ช่วยในเรื่องของการคืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวและช่วยในเรื่องดูแลผิวให้การชะลอวัย ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์ลงด้วยค่ะ

-

แซฟฟลาวเวอร์ ( Safflower )

เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ช่วยปรับโทนสีผิว และผิวพรรณให้กระจ่างใสเรียบเนียน และยังช่วยชะลอริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ

-

โกจิ เบอรี่ ( Goji Berry )

ช่วยในเรื่องทำให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส และช่วยในการชะลอกระบวนการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวของเราค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ สรรพคุณดีพร้อมขนาดนี้ ไหนมาลองดูกันสิว่าผลิตภัณฑ์อีก 4 ตัว ว่าจะเป็นยังไงมาดูกันเลย!

แนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ใน The Face Shop Yehwadam Set

รูปภาพ:http://sphm-nuyou-site-production.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/2016/11/0801_-YEHWADAM-REVITALIZING-TONER-2-700x700.jpg

Yehwadam Revitalizing Toner 160 mlราคา 949 บาทโทนเนอร์ตัวนี้จะมีเนื้อใสๆ ซึ่งจะเข้าไปช่วยชะลอริ้วรอยบนใบหน้า เติมเต็มร่องริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ใบหน้ามีความเฟิร์มกระชับให้ผิวหน้า ฟื้นความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าค่ะ

รูปภาพ:http://sphm-nuyou-site-production.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/2016/11/0801_YEHWADAM-REVITALIZING-EMULSION-2-700x700.jpg

Yehwadam Revitalizing Emulsion 140 mlราคา 949 บาทหลายคนอาจจะไม่รู้จักตัวนี้ Emulsion ก็คือตัวบำรุงที่เนื้อเบาบางกว่าครีมค่ะ ด้วยเนื้ออันอ่อนนุ่มบางเบาที่เต็มไปด้วยอนุภาคของสารบำรุงผิวขนาดเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูผิวหน้าอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและกระชับอีกด้วย

รูปภาพ:http://sphm-nuyou-site-production.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/2016/11/00801_-YEHWADAM-REVITALIZING-EYE-CREAM-2-700x348.jpg

Yehwadam Revitalizing Eye Cream 25 ml ราคา 1,499 บาทสาววัยรุ่นหลายคนอาจจะต้องเจอปัญหารอบดวงตาคล้ำ หรือผิวรอบดวงตาไม่สดใส เพราะนอนดึกบ้าง ไม่ได้ดูแลบ้าง ตัวนี้ก็จะช่วยแก้ปัญหานั้นได้ ด้วยสูตรที่อ่อนโยนไม่ทำให้ระคายเคือง เนื้อครีมเข้มข้นกึ่งเนื้อบาล์มจะเข้าไปฟื้นฟูผิวรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็ว และลดความหมองคล้ำของผิวรอบดวงตาได้ดีเลยค่ะ

รูปภาพ:http://sphm-nuyou-site-production.s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/2016/11/0801_-YEHWADAM-REVITALIZING-CREAM-2-700x481.jpg

Yehwadam Revitalizing Cream 50 ml

ราคา 1,599 บาท

ครีมบำรุงตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำด้วย ครีมจะเข้าไปเคลือบผิวอย่างเรียบเนียน โดยไม่ทำให้เรารู้สึกเหนอะหนะเลย เนื้อครีมจะเข้าไปช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น ปรับผิวให้เรียบเนียน ผิวอ่อนนุ่ม หรือทำให้ผิวหน้าดูเด้งแบบสาวเกาหลีนั่นเองค่ะ

__________________________________________________________________________________________

และนี่ก็คือผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ของเซ็ตบำรุงผิว

YEHWADAM

จาก

The Face Shop

รวมถึงรีวิว

YEHWADAM

Serum

ที่เราแกะกล่องมาอวดสาวๆ กันวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะ เราว่าน่าจะถูกใจสาวๆ สายเกาหลี ที่หลงรักงานผิวฉ่ำวาว มีความดิวอี้ เพราะเซ็ตนี้เขาดึงเอาเคล็ดลับดูแลผิวตามฉบับสาวเกาหลีมาโดยเฉพาะเลย สาวสายเกาหลีหน้าเงา นี่ห้ามพลาดเลยจริงๆ!

และข่าวดีสำหรับสาวไทยอย่างเราๆ ก็มาถึงแล้วค่ะ เตรียมตัวควักตังค์ออกมารอกันเลย เพราะ

The Face Shop

YEHWADAM Set

นี้ จะเริ่มวางขายในไทย ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้วค่ะ ปักหมุดรอวันไว้เลย หรือจะเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/thefaceshopthailand/?ref=page_internal

ก็ได้น้า

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว ไว้เจอบทความหน้านะคะ บ๊ายบาย

บทความที่เกี่ยวข้อง