เดี๋ยวนี้กันแดดเค้าทำเป็นเนื้อเซรั่มน้ำหอมกันแล้วหรอออ 😱😱 คืออึ้งมากกก เพราะหลายครั้งที่รู้สึกว่าครีมกันแดดเนื้อครีม แอบเหนอะผิวหน่อยๆ ยิ่งถ้าเหงื่อออกคือท้อมากนะ


รูปภาพ:

☀️☀️ขอแนะนำเซรั่มกันแดดผิวตัวใหม่ของซิตร้า หรือ “Citra Bright Baby Blueberry SPF50 PA++++” บอกเลยว่า ซิตร้าเค้าทำถึงจริงๆ เพราะเป็นกันแดดน้ำหอม สูตรบลูเบอร์รี่ ที่กันแดดได้ดี ไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ คือแดดแรงแค่ไหนก็พร้อมสู้ แถมกลิ่นหอมมากกก


รูปภาพ:

ซิตร้ากันแดดบลูเบอร์รี่ตัวนี้ ประกอบไปด้วย 100% ไฮโดรคอลลาเจน + แอสต้าแซนทีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยให้ผิวใสฉ่ำเด้ง ชุ่มชื้น สุขภาพดีสุดสุด✨


รูปภาพ:

ชอบเนื้อสัมผัสมากก เนื้อค่อนไปทางเหลว ทาแล้วซึมไวสุดๆ กลิ่นหอมสดชื่น ทาได้ทั้งตัว ทำให้ยิ่งชอบทาครีมกันแดดเข้าไปอีก โดยเฉพาะตอนเติมระหว่างวันได้แบบไม่ขี้เกียจ เพราะเนื้อซึมไวจริงค้าา💜💜


รูปภาพ:

พอได้ลองใช้สักพักแล้วบอกเลยว่าชอบมากกก เพราะ 3in1 ทั้งกันแดด บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แถมยังมีกลิ่นหอมของบลูเบอร์รี่ ไม่ได้ฉีดน้ำหอมเพิ่ม ก็พร้อมออกจากบ้านแล้วค้าา🫐🫐


รูปภาพ:

ถึงจะเข้าหน้าฝนแล้ว ก็ต้องทาครีมกันแดดกันน้าา แสงยูวีคือต้องโบกกันแดดเท่าน้าน แนะนำซิตร้ากันแดดบลูเบอร์รี่ตัวนี้จริงๆ ค่า บอกเลยว่าได้ใช้แล้วจะลืมน้ำหอมไปเล้ยย💘💘


รูปภาพ:

🛒หาซื้อได้ที่ : Watsons และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

#CitraThailand #กันแดดเนื้อหอม