สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

แบรนด์ daylife กระเป๋าเป้สะพายหลังสุดฮอตกับดีไซน์ที่เหมาะกับวัยรุ่น วัยใส วัยมัธยมที่ต้องแบกหนังสือไปเรียน ให้สามารถสะพายไปเรียนอย่างนำแฟชั่น!! นอกจากดีไซน์จะสวยแล้วการใช้งานก็เริ่ดนะขอบอก เพราะออกแบบให้มีหลากหลายช่องหลายขนาดให้สามารถเลือกเก็บของได้อย่างลงตัวล่ะ

จะมีทรงหรือสไตล์ไหนบ้างตามมาดูกันเลยจ้า


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQKcGgWA04Z/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPG0hEyAIAc/

เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในวัยนักศึกษาและวันทำงาน มีดีไซน์ด้านหลังทั้งแบบช่องเก็บ 3 ช่อง และช่องเก็บของ 1 ช่องใหญ่ มีด้วยกัน 4 สีคือ สีดำ, สีขาว, สีชมพู และสีน้ำตาล

สีชมพูแบ๊วๆ สายหวานห้ามพลาดกันเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPZSLdSgVAL/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOqwr-PAfrY/

กระเป๋าแบรนด์ daylife นั้นมี "ขนาดความจุที่ใหญ่" จึงเป็นอีกเหตุผลสำหรับความนิยม นอกจากจะมีช่องให้เก็บของมากมายแล้ว ตัวกระเป๋านั้นยังมีความลึกถึง 44cm เลยทีเดียว สาวๆ สามารถใส่แล็ปท็อป หนังสือเรียน หรือเสื้อผ้าไว้ไปเที่ยวก็ไม่ต้องห่วงใส่ได้หมดสบายบรื๋อค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BO6tUjngIWX/

กระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดใหญ่ กับเทรนด์แฟชั่นกระเป๋าสลัดคราบลุคเนิร์ดๆ ออกไป พร้อมสะพายนำแฟชั่นที่สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPE5UaVgIc6/

สะพายแบบเป็นคู่ ก็เหมาะกับวัยทีนสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPrKnORA9e0/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPGqdoEAYWA/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQR04x-APaR/

สะพายลุยๆ แบบ Backpacker ก็เท่แบบสาวมั่นไปอีกแบบค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOitvQSA61I/

นอกจากนี้ยังมีแบบสะพายข้างแบบสายสปอร์ตให้สาวๆ ใส่ไปเรียนแบบชิลๆ อีกด้วยค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทรนด์แฟชั่นเป้กระเป๋าแบรนด์ daylife สุดฮอตจากเกาหลี เห็นแบบนี้แล้วอยากได้มาตามเทรนด์วัยรุ่นเกาหลีเลย สาวๆ วัยทีนอย่างเราๆ สะพายเป้ก็ดูน่ารักเหมาะกับวัยดีว่าไหม? ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยย>///<


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMNQ2hnA6ttรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMh887oggKI/?taken-by=daylifestoryรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BM2ucAQgRlK