มรสุมสิวบุก รักษาสิวและก็ต้องบำรุงกันไปด้วย เพราะถ้าเป็นสิวแล้วดูแลไม่ดีพอ สิวก็จะเห่อ สิวไม่หาย กลับมาวนลูป เจอกับปัญหาเดิมๆ ไม่มีจบสิ้น แต่ถ้าละเลยการบำรุง ผิวก็จะยิ่งพังกันไปใหญ่ แล้วผลิตภัณฑ์อะไรถึงจะเหมาะกับคนเป็นสิวกันล่ะ?

นี่เลยจ้า รอบนี้ Kiehl’s เค้าก็ไม่พัก รักและเข้าใจคนเป็นสิวสุดๆ กับ Kiehl's Blemish-Treating & Preventing Lotion โลชั่นเจลกู้สิว ที่ทั้งมอบความชุ่มชื้นระหว่างวัน พร้อมคุมมันไปในตัว ใช้ได้ทุกสภาพผิว แล้วยังช่วยจัดการทั้งสิวอุดตันและสิวหัวขาว ลดรอยสิว ลดการเกิดสิวใหม่และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น ใครยังลังเลก็มาดูรีวิวจากซิสก่อนได้บอกเลยว่าจะอึ้งในความจึ้งของเค้า


รูปภาพ:

Kiehl’s Blemish Treating & Preventing Lotion

ใหม่แกะกล่อง! Kiehl’s Blemish Treating & Preventing Lotion โลชั่นเจลที่คนเป็นสิวต้องเลิฟ🩵 เค้าเป็นโลชั่นเจลที่ทาแล้วจะให้ความสดชื่น แถมยังช่วยคุมความมันส่วนเกินและลดปัญหาสิว*บนใบหน้า มีประสิทธิภาพในการดูแลปัญหาสิว ถึง 3 ด้าน ได้แก่

💛 ช่วยให้สิวลดลง

💛 ช่วยให้รอยดำจากสิวจางลง

💛 ป้องกันปัญหาสิว*ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตโดยไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป


จากผลทดสอบทางคลินิกในผู้ใช้จริงพบว่า:

✨ ช่วยให้ผิวใสขึ้น +44%**

✨ ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง -31%**


รูปภาพ:

อัดแน่นด้วยสารสกัดที่คัดมาเหมาะกับผิวเป็นสิว ได้ออกมาเป็นสูตรที่ไม่ทำให้ผิวเราแห้งและอ่อนโยนต่อผิว ประกอบไปด้วย

🩵1.2% Salicylic Acid : ช่วยลดปัญหาสิว* ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

ในความเข้มที่สูง กรดซาลิไซลิกช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ สูตรนี้จึงทำหน้าที่รักษาสิวที่มีสาเหตุมาจากแบคทีเรีย ลดสิวหัวขาว โดยการแทรกซึมไปตามรูขุมขนและต่อมน้ำมัน เพื่อเข้าไปละลายสิ่งอุดตันจากเซลล์ผิวที่ตายแล้ว น้ำมัน และเศษสิ่งสกปรกต่างๆ ที่ก่อให้เกิดสิว

🩵2% Niacinamide : ช่วยลดเลือนรอยสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว ช่วยให้รอยจากสิวและสีผิวที่คล้ำขึ้นจางลงอย่างเห็นได้ชัด ลดรอยแดงจากการอักเสบได้ดี

🩵Lactobacillus Ferment & Glycerin : ช่วยฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว และเสริมความชุ่มชื้นอย่างลํ้าลึก^

เพื่อช่วยให้รู้สึกสบายผิว โพสต์ไบโอติกที่เสริมด้วยสารฮิวเมกแทนต์จะช่วยสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิว


*สิวเสี้ยน สิวอุดตัน

^ผิวชั้นนอก

**ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัคร 76 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ โดยสถาบันวิจัย Dermatology Consulting Services, PLLC ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อกุมภาพันธ์ 2024


Texture

รูปภาพ:

ตัวโลชั่นเค้าจะเป็นเนื้อเจล สัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเวลาทาเลย นอกจากนั้นหลังทาลงบนผิวก็จะรู้สึกเย็นนิดๆ ให้ความสดชื่นและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย ใช้แล้วรู้สึกเฟรชมาก แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย และมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองหลังทาลงบนผิวเลย จะคนผิวแพ้ง่าย หรือผิวชนิดไหนๆ ก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ


How to Use

รูปภาพ:

1. หลังทำความสะอาดผิวเรียบร้อยแล้วให้บีบครีมออกจากหลอดในปริมาณพอเหมาะ

2. ทาเป็นชั้นบางๆ ทั่วหน้า 1-2 ครั้งต่อวัน

3. สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น

4. สามารถแต่งหน้าต่อ โดยไม่กวนเมคอัพ


ผลลัพธ์หลังใช้

รูปภาพ:

ส่วนตัวเราจะมีปัญหาสิวตรงหน้าแก้มที่เกิดวนซ้ำ ขึ้นตรงจุดเดิมๆ หายไปได้แป๊บๆ ก็กลับขึ้นมาเป็นใหม่ แถมเป็นสิวไม่มีหัว และบางส่วนก็ทิ้งรอยดำเอาไว้ต่างหน้ารวมถึงมีรอยแดงด้วย หลังจากใช้ Kiehl's Blemish-Treating & Preventing Lotion ทุกวัน ทั้งตอนเช้าและตอนเย็นติดต่อกันไปเรื่อยๆ หลังจากผ่านมา 3 วัน รอยสิวที่เคยมีก็ค่อยๆ เริ่มจางลงไปบ้าง ส่วนสิวก็เริ่มยุบลงไปนิดหน่อย พอเข้าวันที่ 5 จะเห็นได้ชัดขึ้นว่าสิวที่เคยมีก็ยุบจนหายไปและรอยสิวก็จางลงกว่าเดิมด้วย ที่ชอบที่สุดคือเค้าช่วยควบคุมความมันได้ ซึ่งการที่ผิวเรามันก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิว พอผิวเราไม่มัน โอกาสที่จะเกิดสิวซ้ำในอนาคตก็น้อยลงไปด้วย


รูปภาพ:

แนะนำชาวซิสว่าใช้ให้เป็นประจำติดต่อกันไปให้เป็นรูทีน หลังใช้ต่อเนื่องทีนี้ผิวเราก็จะเรียบเนียน ไร้สิว และรอยดำจากสิวมาคอยกวนใจ ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น เผยความมั่นใจพร้อมออกไปใช้ชีวิตกันได้!


รูปภาพ:

เป็นสิวหนักแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น เพียงเลือกสกินแคร์ที่ช่วยรักษาสิว ป้องกันการเกิดสิวในซ้ำซากอนาคต ให้ความชุ่มชื้นที่เพียงพอและยังควบคุมความมันส่วนเกิน ขอแนะนำ Kiehl's Blemish-Treating & Preventing Lotion โลชั่นกู้สิวที่ซิสเอามารีวิวให้ฟัง อันนี้ก็เริ่ดจริง ทุกวันนี้ก็ยังเป็นไอเทมที่ต้องพกไปไหนมาไหน เป็นสิวเมื่อไหร่เป็นต้องรีบหยิบมาใช้!


รูปภาพ:

🩵 Kiehl's Blemish-Treating & Preventing Lotion 🩵

ปริมาณ 60ml ราคา 1,990 บาท

หาซื้อได้ที่ Kiehl’s Official Website - https://bit.ly/3UT22Vd

LazMall - https://bit.ly/3Ty8xdU

Central Online - https://bit.ly/3lAJmuQ

EVEANDBOY Online - http://bit.ly/3JZ56K2

M Online - http://monline.click/GwnWFK

Line @kiehlsthailand หรือ https://bit.ly/3LpGHvJ


บทความแนะนำ