สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นรีวิวแบรนด์ KIEHL’S ของเราผ่านตาไปบ้าง วันนี้เราเลยอยากมาเปิดกรุรีวิวสกินแคร์จากแบรนด์ KIEHL’S ทั้งหมดที่เรามีอยู่ให้ทุกคนอ่านกันค่ะ แม้จะเป็นกรุน้อย ๆ แต่ของเค้าดีจนอยากมาแบ่งปันจริง ๆ จ้าา เราไปดูกันเล้ย

KIEHL’S

รูปภาพ:

อันนี้คือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์KIEHL’Sทั้งหมดที่เรามีค่ะมีบางตัวใช้หมดไปแล้วด้วย บางตัวก็ใช้หมดจนซื้อซ้ำมาใช้อีกรอบก็มีใช้แล้วติดใจก็ต้องใช้ต่ออะเนอะ 5555555

Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution

รูปภาพ:

มาเริ่มต้นที่ตัวแรกกันเลยค่ะ เป็นขวดที่เราใช้หมดไปแล้ว กับKiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solutionตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดรอยต่าง ๆ แบบรอยสิว รอยดำ รอยแดง แล้วก็ช่วยปรับสิวให้กระจ่างใสด้วย ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้แล้วรอยสิวจางลงเร็วมากกกกกกกก ยิ่งใช้คู่กับตัววิตซีก็คือรอยสิวจางลง แถมหน้ากระจ่างใสขึ้นเยอะมากเลยค่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นใส ๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมเร็วมากกกก ไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ เลิศ

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

รูปภาพ:

ต่อไปคือตัวKiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Freeเป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายด้วย ขวดนี้เราได้เป็นขนาดทดลองมาค่ะ อ่อนโยนมากกก เราใช้แล้วไม่แสบผิวเลย แถมรู้สึกว่าผิวส่วนที่เป็นผด แล้วก็อักเสบมันบรรเทาลงด้วย ไม่ระคายเคืองเลย

เนื้อโทนเนอร์เป็นเนื้อใส ๆ เหลือง ๆ หน่อย ไม่มีกลิ่นค่ะ ตัวนี้พอใช้สักพักแล้วก็รู้สึกชอบ และถูกชะตามาก ๆ คิดว่าถ้าใช้ขวดนี้หมด ได้ซื้อขวดใหญ่อีกแน่นอน 55555555

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

รูปภาพ:

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing Concentrateเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ขวดนี้ชอบมากกกกก เหมือนว่าจะเป็นตัวที่ขายดีมาก ๆ ด้วยนะคะ เราใช้มาเป็นขวดที่สองแล้ว ละคือขวดนึงใช้ได้โคตรนาน 55555555 ตัวนี้เน้นช่วยในเรื่องริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใส เราใช้แล้วรู้สึกว่าผิวมันดูสดใสขึ้นอะ ริ้วรอยที่เป็นร่องลึกอาจจะเห็นผลไม่ชัดมาก แต่ริ้วรอยที่เป็นตื้น ๆ จางลงเห็นได้ชัดมากจ้า

แม้เค้าจะไม่ได้เคลมว่าช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส แต่ด้วยความที่เค้าเป็นวิตซีอะเนอะ ใช้แล้วผิวใสมว๊ากกกกก พวกรอยดำก็จางลงด้วยอะ ยิ่งใช้คู่กับ Kiehl's Clearly Corrective Dark Spot Solution ยิ่งเห็นผลไวเลยค่ะ

แต่ตัวนี้เนื้อเค้าจะแอบหนักหน่อย ใช้แรก ๆ จะมีความรู็สึกร้อนผ่าว ๆ ไม่ต้องตกใจนะคะ เป็นเรื่องปกติมาก ๆ แล้วก็พอเปิดใช้ครั้งแรก สีของสกินแคร์จะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีส้ม ๆ จากสีครีม ๆ ขาว ๆ ตรงนี้ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ต้องตกใจค่ะ ไม่มีผลต่อการใช้งาน แค่อย่าวางตากแดดก็พอจ้า ไม่งั้นประสิทธิภาพเค้าจะลดลงเด้อ

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serum

รูปภาพ:

Kiehl's Powerful-Strength Line-Reducing & Dark Circle-Diminishing Vitamin C Eye Serumตัวนี้เราเคยรีวิวไปครั้งนึงแล้วค่ะ วันนี้ขอมารีวิวอีกรอบ เพราะใช้มาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้ว

เค้าเป็นอายครีม ครีมทารอบดวงตา เวลาใช้ก็รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เราจะนำมาวอร์มที่นิ้วก่อน แล้วค่อยนำมานวด ๆ วน ๆ รอบดวงตา เน้นช่วงถุงใต้ตาค่ะ เค้าจะอุ่น ๆ ซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ นี่ใช้มาสักพักใหญ่ รู้สึกว่าตาที่ดูบวม ๆ ยุบลงเยอะเลย แถมริ้วรอย กับรอยคล้ำใต้ตาก็จางลงด้วย ชอบมากกกกก ขวดนึงน่าจะใช้กันยาว ๆ เลย เพราะเวลาใช้บีบออกมาแค่เท่าเมล็ดถั่วก็พอค่ะ ใช้ได้รอบดวงตาทั้งสองข้างเลย

ใครที่กังวลพวกรอยคล้ำใต้ตา หรือพวกริ้วรอยเล็ก ๆ เราแนะนำให้ลองใช้ตัวนี้เลย สุดปัง

Kiehl's Super Multi-Corrective Cream

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายที่พึ่งได้มาสด ๆ ร้อน ๆ คือKiehl's Super Multi-Corrective Creamเป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยสูตรใหม่ของคีลส์เลยค่ะ ออกมาได้ไม่นานมาก ช่วยชาร์จพลังผิว 7 ประสิทธิภาพในหนึ่งเดียวไปเล้ย !!

ตัวนี้คือพอเห็นสรรพคุณของเค้าแล้วไม่รอช้าเลย เพราะเหมาะกับคนที่อายุใกล้เลขสามแบบเราสุด ๆ ใครที่เจอปัญหาผิวเริ่มหย่อนคล้อย มีริ้วรอยต้องจัดตัวนี้เลยค่ะ เค้าไม่ได้แค่ช่วยในเรื่องของริ้วรอยนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเค้าช่วยฟื้นฟูผิวถึง 7 ประการ ทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย, ช่วยให้ผิวกระชับขึ้น ให้ผิวอิ่มฟู เนียนละเอียดขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ กระปุกเดียวคือสุดปังเลย

เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเนียนละเอียดเลยค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ดูฟูทันทีเลย หลังจากลองใช้มาสักพักตัวนี้เราว่าเลิศจริง ผิวที่ดูอิดโรยเพราะนอนน้อยของเราก็ดูดีขึ้นมั่ก ๆ กลายมาเป็นสกินแคร์ลูกรักอีกตัวไปแล้วววว

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะ ใครใช้ตัวไหนอยู่แวะมาป้ายยากันได้น้าาาาาเรายังเล็ง ๆ ไว้อีกหลายตัวเลยค่ะของแบรนด์นี้ อยากใช้ไปซะหมด 55555555

รูปภาพ:

หลงรักผิวตัวเองตอนนี้มั่กกกกกก ^^ วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบุย xoxo