สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาวSistaCafeทุกคน

การใช้โทนเนอร์เป็นการใช้สกินแคร์อีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ คนมองข้าม และคิดว่าไม่สำคัญ แต่จริง ๆ แม้ว่าเราจะล้างหน้า ด้วยคลีนซิ่ง หรือโฟมล้างหน้าใด ๆ ก็ตาม แต่เราก็ควรที่จะ เช็ดขจัดสิ่งสกปรก หรือเครื่องสำอางที่ตกค้างอยู่บนผิวเรา อีกรอบด้วยโทนเนอร์ค่ะ แถมโทนเนอร์นั้นช่วยปรับสภาพผิว เป็นการบำรุงผิวก่อนขั้นตอนการบำรุงอื่น ๆ ได้ด้วยนะ


รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้ออมขอหยิบโทนเนอร์ ที่น่าใช้ ช่วยในเรื่องของการคืนความชุ่มชื่นให้ผิว ลดสิวผด สิวอุดตัน ทำให้ผิวมีความสมดุลกับ“ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ”ตัวนี้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งโทนเนอร์

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

ตัวนี้เป็นตัวยอดฮิต เลยจริง ๆ ค่ะ โดยจุดเด่นของเค้านั้น เป็นโทนเนอร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ( Alcohol-Free Toner ) หรือสารสังเคราะห์ ที่รุนแรง ทำให้ระคายเคืองผิว ช่วย ปลอบประโลม และปรับสภาพ ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น หลังใช้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

รูปภาพ:

โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติหลัก ๆ อย่าง

ดอก Calendula หรือ ดอกดาวเรืองช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว

ช่วยปลอบประโลมผิว และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นพืชสมุนไพรทางอายุรเวชด้วย


Allantoinสารสกัดได้จากรากสมุนไพรคัมฟรี ( comfrey )

บรรเทาอาการระคายเคือง แสบแดงของผิว

Great Burdockปรับสภาพผิวที่แห้ง ให้ชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรงมากขึ้น

ลดอาการระคายเคือง และยังช่วยควบคุมระดับการสร้างไขมันในผิวให้อยู่ในระดับปกติด้วย

◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น ◍

รูปภาพ:

ซึ่งถ้ามองภายในขวดดี ๆ แล้ว โทนเนอร์ตัวนี้เค้าได้ใส่ กลับดอกไม้ Calendula ลงไปด้วยค่ะ โดยเนื้อสัมผัสจะมีลักษณะเป็นโทนเนอร์เนื้อสีเหลืองอ่อน ๆ ใส ๆ มีความเหลว บางเบา แต่เข้มข้น

รูปภาพ:

ซึ่งกลิ่นของเค้าดีย์มากกกกก ให้ความผ่อนคลายสุด ๆ ไม่เหมือนโทนเนอร์แบรนด์อื่นที่กลิ่นจะติดกลิ่นแอลกอฮอล์ฉุน ๆ อ่ะ แต่ตัวนี้กลิ่นจะออกเป็นดอกไม้ ๆ ใครนึกไม่ออกกลิ่นแนวดอกเก๊กฮวยเลยค่ะ ให้ความสดชื่น และผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน

รูปภาพ:

◍ How to ◍

ออมจะใช้แผ่นสำลี ชุบโทนเนอร์ให้เปียกชุ่ม จากนั้นเช็ดลงบนผิว ให้ทั่วใบหน้า โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาเอาไว้ ออมใช้ช่วงเช้าหลังล้างหน้า และก่อนนอนนะคะ

รูปภาพ:

◍ ความรู้สึกหลังใช้ ◍

รูปภาพ:

หลังจากที่ออมใช้โทนเนอร์ตัวนี้แล้ว รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นมาก ๆ ทำให้ผิวความรู้สึกสดชื่น อย่างออมที่เป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว แต่ใช้แล้วผิวมีความชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา เหมือนเค้าไปช่วยปรับสมดุลให้ผิว เพราะระหว่างวัน หน้าก้มันน้อยลงด้วย แถมรอยแดงจากสิวลดลง ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส ไบรท์ ๆ ขึ้น และที่สำคัญใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ

รูปภาพ:

เอาละ สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมองหาโทนเนอร์ที่ช่วยลดสิวผด อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ล่ะก็ แนะนำเลยจ้า Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ซึ่งโดยรวม ออมชอบมากเลยนะ ดีงามสุด ๆ หน้าดูแข็งแรง และละเอียดขึ้นเลย ใครที่แพ้ง่าย หรือมีสิวลองดูเลยค่ะ! จะไปเทส ไปลอง ที่ Shop Kiehl’s เค้าก่อนก็ได้นะ ยิ่งขวดใหญ่ 500 ml. เนี่ย ใช้ได้นาน คุ้มมาก ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย>///<