สวัสดีค่าสาวๆSistaCafe

เคล็ดลับความงาม ที่จะช่วยเสริมให้สาวๆ ดูดีได้นั้นไม่จำเป็นต้องไปทำที่ร้านให้เสียดายเงิน แต่สามารถหาได้จากเครื่องใช้ในบ้าน!!

วันนี้เราขอเสนอ3 ไอเทม ที่จะช่วยเติมสวยให้สาวซิสต้าได้ง่ายๆ จากข้าวของเครื่องใช้ในบ้านจะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่าา


#1 ช้อน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDDGDIEwx4c/

ช้อนแน่นอนว่าจะมีติดอยู่ทุกบ้านอย่างแน่นอน แต่มันจะใช้เสริมความงามยังไงล่ะ? ความเป็นโลหะช้อนเมื่อสาวๆ นำไปแช่เย็นหรือน้ำร้อน แล้วนำแตะผิวก็สามารถช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถใช้ความโค้งของช้อนถูกไปตามโครงหน้าช่วยทำให้ผิวเต่งตึง ลดริ้วรอยได้อีกด้วยค่ะ


#2 ขวดน้ำ

ออกกำลังกายใบหน้าด้วยขวดน้ำ สาวๆ ที่อยากหน้าเล็กต้องไม่พลาดกับเคล็ดลับนี้เลยค่ะ เพียงแค่นำขวดใส่น้ำลงไปประมาณ 100 มิลลิลิตรแล้วอมปากขวดค้างไว้ 10 วินาที

นอกจากออกกำลังกายใบหน้าแล้ว ยังสามารถนำมาออกกำลังกายต้นแขนและส่วนล่างได้อีกด้วย มาเริ่มออกตามคลิปด้าล่างกันได้เลยจ้า

ยังไม่หมดเพียเท่านั้น ขวดน้ำยังสามารถนำมาใช้นวดเพิ่มสุขภาพของลำไส้ของสาวๆ ให้ดียื่งขึ้นได้อีกด้วยค่ะ ขวดน้ำเห็นเล็กๆ แบบนี้แต่มากล้นคุณประโยชน์สุดๆ เลยล่ะ!!

#3 ผ้าขนหนู

มาเริ่มด้วยประโยชน์แรก ที่สาวๆ อาจจะเคยทราบกันมาบ้างแล้วกับการใช้ผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาประคบใบหน้า เพื่อช่วยเปิดรูขุมขนให้กว้างแล้วเช็ดสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากใบหน้า หลังจากเช็คเรียบร้อยแล้วอย่าลืมนำผ้าขนหนูเย็นมาประคบใบหน้าเพื่อปิดรูขุมขนด้วยนะคะ

ยืดกล้ามเนื้อหลังด้วยผ้าขนหนู เพียงแค่ลองทำตามวิธีนี้รับรองว่าจะช่วยคลายกล้ามเนื้อและอาการปวดให้หลายได้อย่างแน่นอน

เคล็ดลับความงามด้วยผ้าขนหนูอีกอย่างก็คือ การปรับกระดูกเชิงกราน ลดขนาดเอวและสะโพกให้เล็กลงนั้นเอง!! ลองชมและทำตามคลิปกันได้เลยจ้า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย? กับ 3 ไอเทมเสริมความงามหาได้ง่ายๆ ในบ้านเลยใช่ไหมคะ อยากสวยต้องหมั่นทำเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลเห็นชัด ไม่ขี้เกียจหยุดทำกลางครันแล้วจะสวยได้อย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย>///<