สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe วันนี้มีของกินเล่นเพลินๆ มาแนะนำกันค่ะ เป็นแบรนด์จาก " หมูทุบทองทรัพย์ "  Premium Grade ทำจากเนื้อหมูแท้ 100% มีทั้งแบบกรอบ และ แบบนุ่มผ่านกรรมวิธีที่สะอาดปลอดภัย ใช้เนื้อหมูส่วนสะโพก และตัดมันออกทุกชิ้นให้พลังงานที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย ไม่มีสารกันบูด

ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์ หมูทุบทองทรัพย์

- Premium Grade- ทำจากเนื้อหมูแท้ 100% รสชาติ อร่อยเข้มข้นด้วยสูตรพิเศษ- มีทั้งแบบกรอบ และ แบบนุ่มไม่มีสารกันบูด- ใช้เนื้อหมูส่วนสะโพก และตัดมันออกทุกชิ้น- ให้พลังงานที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย- ผ่านกรรมวิธีที่สะอาดปลอดภัย- มี แบ่งเป็น 3 แพ็ค

45 g ราคา 9x บาท130 g ราคา 2xx บาท200 g ราคา 4xx บาท


รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/8axv6q.jpg

หมูทุบ แบบกรอบรสชาติกลมกล่อม กรอบ มีรสเค็มนำนิดหน่อย เมื่อทานจะรับรู้ได้เลยว่ามีส่วนผสมของเนื้อหมูที่ค่อนข้างเยอะ เมื่อดูจากส่วนประกอบโดยประมาณ มีเนื้อหมูถึง 97 % เลยล่ะ ส่วนดีไซน์ออกแบบได้น่ารักเข้าใจง่าย บอกรายละเอียดที่สำคัญได้เป็นอย่างดี


รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/lv07l0.jpg

เนื้อหมูทุบแบบกรอบ มีชิ้นที่พอดีคำสามารถรับประทานได้ง่ายจะทานกับ ข้าวต้มร้อนๆ มาม่าหรือ สลัดผัก


รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/2uvivw.jpg

วันนี้เราเลือกทาน หมูทุบ แบบกรอบ กับสลัดผักรสชาติมีความกลมกล่อมเข้ากันได้ดี อร่อยเลยเชียวล่ะ

รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/xpagoy.jpgรูปภาพ:https://a.lnwpic.com/1g0b4r.jpg

หมูทุบ แบบนุ่มรสชาติมีความกลมกล่อม เนื้อหมูให้ความรู้สึกที่นุ่ม เค็มๆ หวานๆ รสชาติลงตัว ทานเล่นแล้วเพลินดี เหมาะมีไว้ติดบ้าน ที่ทำงานได้เลยส่วนดีไซน์ หมูทุบ แบบนุ่ม จะเป็นแพคเกจอยู่ในซอง ดีไซน์ได้น่ารักและเข้าใจง่ายดี

รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/hvhjmb.jpg

ลองทานหมูทุบ แบบนุ่ม คู่กับสลัดผักบ้างดีกว่า เมื่อทานคู่กันกับสลัดผัก ทั้งน้ำสลัดองค์ประกอบทุกอย่างคลุกเคล้ากันทำให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมไม่แพ้ หมูทุบ แบบกรอบเลย

รูปภาพ:https://a.lnwpic.com/re9z49.jpg

สรุปหมูทุบอร่อยกลมกล่อมทั้งแบบกรอบ และ แบบนุ่ม สามารถทานเล่นเพลินๆ แถมยังให้พลังงานที่มีประโยชน์แก่ร่างกาย องค์ประกอบโดยรวมของสินค้า แพ็กเกจที่ออกแบบดูดี ทันสมัย อีกทั้งรสชาติอร่อยกลมกล่อมจึงเหมาะซื้อไปเป็นของฝากตามเทศกาลต่างๆ ได้อีกด้วย

ให้คะแนนความอร่อย 9/10สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย