สวัสดีค่าเพื่อนๆSistaCafeทุกคนน //

เห็นว่าตอนนี้ร้าน Lush ในไทยเปิดแล้ว แต่เราได้มีโอกาสได้แวะร้าน Lush ที่ญี่ปุ่นมา ( ที่ห้าง MIO สถานี Tennoji ณ Osaka ) ของน่ารักน่าช้อปมาก โดนไปหลายอย่าง วันนี้เลยจะพาทัวร์ร้านและเขียนรีวิวของที่ได้ซื้อมาให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านกันดูนะคะ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยย ♥

ได้เวลาเปิดถุงแล้ววว

รูปภาพ:

LUSH : Bath Bomb กลิ่น So White ( ราคาประมาณ 2xx บาท )

รูปภาพ:

ตัวนี้เราซื้อมาเพราะกลิ่นหอมมากกก กลิ่นหอมแบบสะอาดๆ เบาๆ วางขายเฉพาะช่วง Christmas เท่านั้น เวลาใส่ลงในอ่างอาบน้ำแล้วจะกลายเป็นสีฟ้าน้ำทะเล แช่ตัวแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ และหลังแช่รู้สึกผิวนุ่มลื่นมากๆ ด้วยค่ะ > < สามารถอาบน้ำอุ่นได้โดยไม่ต้องทาโลชั่นเลย ( แอบเสียดายที่ตอนใช้ไม่ได้ถ่ายรูปตอนโยนลงอ่างมาด้วย 555 )

สาวๆ คนไหนมีอ่างอาบน้ำเราแนะนำ Bath Bomb ของ LUSH มากๆ ค่ะ เพราะทำมาจากธรรมชาติ อาบแล้วไม่คัน ไม่แสบผิวใดๆ เลย

LUSH : Lip Scrub กลิ่น Bubble Gum ( ราคาประมาณ 2xx-35x บาท )

รูปภาพ:

อันนี้เลื่องลือมาก เพราะไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนทำลิปสครับออกมาเท่าไหร่ เห็นเขารีวิวกันว่ากลิ่นหอมมาก ซึ่งนั่นเป็นเรื่องจริงค่ะ 555 กลิ่นหอมมากกก เราชอบมากๆ กลิ่นเหมือนขนมหวานๆ เหมือนลูกอมเหมือนหมากฝรั่ง

วิธีใช้:

หยิบมาทาบนริมฝีปากและนวดๆ วนไปมา สครับปากอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ( แนะนำให้ทาที่อ่างล้างหน้า กันการหกเลอะเทอะ 555 )

หลังใช้แล้วปากนุ่มทันที ( ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ) ปากดูอมชมพูขึ้น และปากไม่ค่อยแห้งแตกเป็นขุยเหมือนก่อนสครับ ทำให้ทาลิปสวยขึ้นเยอะเลยค่ะ ประทับใจ ทั้งนี้สาวๆ คนไหนปากแห้งก็อย่าลืมดิ่มน้ำบ่อยๆ และทาลิปมันเป็นประจำนะคะ

LUSH : เจลอาบน้ำกลิ่น Bubbly ( ราคาประมาณ 3xx-4xx บาท )

รูปภาพ:

ราคาเอาเรื่องอยู่สำหรับขวดเล็กแค่นี้ 555 แต่เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้ใช้ได้เดือนกว่าเลยนะคะ ตัวนี้จะเรียกว่าเจลอาบน้ำก็ไม่เชิง เราว่ามันเหมือนเยลลี่มากกว่า คือมันหยุ่นๆ ใช้นิดเดียวก็อาบได้ทั้งตัว ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกกกก หอมเหมือนซูกัสรสส้มอะค่ะ กลิ่นเป็นแบบนั้นเลย 5555

พอใช้แล้วผิวนุ่มลื่นมากๆๆ ไม่ต้องทาโลชั่นหลังอาบน้ำเลยค่ะ ถึงราคาจะแอบแรงแต่ถ้ามีโอกาสได้ลองก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองเจลอาบน้ำของ LUSH ดูนะคะ ^^

พาชมรอบๆ ร้าน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าใครเข้าไปที่ร้านแรกๆ อาจจะมึนกลิ่นเพราะกลิ่นตีกันมากค่ะ 555 แต่โดยรวมแล้วเราชอบแบรนด์นี้มากๆ ที่ทำมาจากธรรมชาติและ Organic สุดๆ แต่ราคาก็แอบสูงอยู่เหมือนกัน เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็ไม่ต้องบินไปไกลถึงอเมริกาหรือญี่ปุ่นแล้ว เพราะในปัจจุบันที่ไทยมีขายแล้วค่ะ

ไว้วันไหนได้แวะไปช้อปไทยและซื้อของอื่นๆ เพิ่มเติมก็จะกลับมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านอีกนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่าา บ๊ายบายย ^___^//