สวัสดีเพื่อนๆ ชาว

Sista

cafe

ทุกคนเลยก๊าบบบบบ

บางครั้งการอาบน้ำเพื่อทำความสะอาดผิวกายของเราอาจไม่เพียงพอนะคะ ดังนั้นเราควรสครับผิวกันอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง การสครับผิวก็เป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป เพื่อให้ผิวของเราดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นนั้นเองจ้า

สำหรับวันนี้ติ๊นาก็มีสครับดีๆ จากแบรนด์ของ Boots มาแนะนำเพื่อนๆ กันนะคะ

นั้นก็คือนี่เลยจ้า

Boots Caribbean Cocktail Watermelon & Mango Sugar Scrub


รูปภาพ:

สำหรับ

Boots Caribbean Cocktail Watermelon & Mango Sugar Scrubเขาเป็นสครับน้ำตาลที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงโมแล้วก็มะม่วง ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น เนียนนุ่มนั่นเองจ้า


รูปภาพ:

เนื้อสครับ

เนื้อของเขาก็จะเป็นสีเขียวๆ หนืดๆ หน่อยเพราะว่าเขาเป็นสครับน้ำตาลเนอะ ส่วนเรื่องกลิ่นนั้น จะกลิ่นแตงโมก็ไม่ใช่กลิ่นมะม่วงก็ไม่เชิง คือกลิ่นมันแปลกๆ แต่ก็ยังหอมอยู่นะคะ เอ๊ะ ยังไง 55555+

ด้วยความที่เขาเป็นสครับน้ำตาล ตอนที่เราเอามาขัดมานวดกับผิว เราจะรู้สึกว่าเขาไม่บาดผิวนะคะ ไม่แสบด้วย พอถูๆ ไปเนื้อสครับจะลื่นๆ ละมุนผิวมากกกกกก

รูปภาพ:

มาลองใช้กันเลยยยย

- หลังจากที่เราทำความสะอาดผิวด้วยน้ำเปล่าเสร็จแล้ว ก็ปาดเนื้อสครับลงบนผิวเลยจ้า


รูปภาพ:

จากนั้นเราก็เริ่มทำการขัดๆ ถูๆ นวดๆ สครับผิวสัก 3-5 นาที จากนั้นก็ล้างออกเลยจ้า


รูปภาพ:รูปภาพ:

รีวิวหลังใช้ : หลังจากที่เช็ดตัวเสร็จแล้ว คือมันดีมากกกกก ผิวนุ่มเนียน ละมุนนนนนนนน ไม่ทิ้งความลื่นหรือความมันหรืออะไรใดๆ ไว้บนผิวเลย แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิวด้วย ที่สำคัญไม่แสบผิว ไม่บาดผิวเลยจริงๆ แอบปลื้มเบาๆสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจหรืออยากลองใช้ ก็สามารถไปหาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยนะจ๊ะ ราคาถ้าจำไม่ผิดจะอยู่ที่ 100 กว่าบาท แต่ไม่เกิน 150 บาท ถูกและดีจนต้องบอกต่อแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะจ๊ะสาวๆว่าเราก็มาให้คะแนนกันหน่อย10 / 10ไปเลยจ้าวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน แล้วมาพบกับรีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ใหม่ๆ จากเรานะคะ บ๊ายบายค่า