Hello! Sis!Welcome to Summer!! อย่างเป็นทางการคะ สาวๆSistaCafeหน้าร้อนนี้สาวๆ วางแผนกันไปพักร้อนที่ไหนคะ แล้วเตรียมท่าโพสฮิปส์ๆ กันไว้หรือยังเอ่ย...วันนี้Aommonจะพาสาวๆ ไปชมไอเดียสไตล์การถ่ายภาพในInstagramของฮิปสเตอร์สายญี่ปุ่นค่ะ นั่นก็คือ IG ของhiderin5starนั่นเอง!!!!!! สาวๆ หลายคนอาจยังไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนนะคะ แต่รับรองเลยว่า ถ้าได้เข้าไป Following IG นี้แล้วล่ะก็ จะต้องหลงรักภาพแต่ละภาพอย่างแน่นอนคะ เพราะไม่ใช่แค่ภาพถ่ายสไตล์ฟุ้งๆ มุ้งมิ้งๆ ตามสายญี่ปุ่นเท่านั้นนะคะ แต่ทุกภาพอยู่ภายใต้Theme "Apple-Girl"คะ ว่าแล้วสาวๆ อย่ารอช้า ไปชมกันเลย^_^

1. สวยบลิ้งท้าแสงแดด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJgna6pAAwM/?taken-by=hiderin5star

Summer ทั้งทีก็ต้องถ่ายกลางแดดไปเลยคะสาวๆ สายฮิปส์อย่างเราจะโพสมุมเผลอ ด้านตรง ด้านข้าง เอาให้ชิคจนกล้องกระจายเลยคะ รับรองว่าถ่ายกลางแดด สาวๆ จะได้ภาพที่สวยคมชัด วิวกว้างเหมาะกับเป็นหน้าร้อนอย่างแท้จริงแบบไม่ต้องง้อแอปเลยคะ แต่ก่อนออกไปโพสท่าฮิปๆ สาวๆ อย่าลืมทาครีมกันแดดกับจิบน้ำสะอาดเบาๆ เพื่อป้องกันผิวเสียนะคะ เพราะแดดเมืองไทยนั้นพร้อมจะละลายผิวสวยๆ ของสาวๆ ได้เลยคะ หรือจะโพสท้าแดดในเวลาเช้าๆ ก็ได้นะคะ แดดไม่ร้อนมากแต่ได้รูปสวยๆ ไม่ต่างกันคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJX5CXpgeVq/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BG4S5tjhBtb/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFxDUTThBhG/?taken-by=hiderin5star

2. ภายในอาคารก็ฮิปส์ได้นะจ๊ะ

หากว่าสาวๆ กลัวผิวจะเสียเพราะ UV จากแสงแดดที่พุ่งแบบทะลุทะลวงในบ้านเราแล้วล่ะก็อยากจะโพสท่าฮิปๆ ชิลๆ เผลอๆ ภายในอาคาร ลองมุมถ่ายรูปแบบคุณ Hidenrin5star เป็นตัวอย่างนะคะ เพราะสายฮิปอย่างเราไม่ว่าจะอยู่ในร้านกาแฟ ตามอาคาร บนรถเมล์ หรือตามสถานที่ต่างๆ ก็ไม่เป็นอุปสรรคค่ะ ของแค่มีแสงแดดส่องสว่างๆ ในรูป ก็ทำให้รูปของเราสวยบลิ้งแบบโนแอปเลยล่ะคะ เป็นอีกไอเดียที่เริ่ดนะคะสาวๆ นั่งชิมเค้กอร่อยๆ จิบน้ำผลไม้ให้ชื่นใจ หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ ตากแอร์เย็นๆ แต่ก็ได้ภาพที่ได้ฟิวหน้าร้อนเลยคะ ชิคได้อีกจ้า!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFkRQDfhBmc/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFWXU_dhBrB/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRQL7OXBD_p/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQ0I8WyhBy9/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQsiiiOhBUM/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQSmE_hgDCk/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BP6APYeA11-/?taken-by=hiderin5star

3. ขาดไม่ได้ " มุมใต้พุ่มไม้ "

สาวๆ ลองถ่ายมุมใต้พุ่มไม้แล้วมีแสงแดดลอดผ่านมาปะทะกับตัวของสาวๆ นะคะ รับรองว่าช็อทนี้ล้านไลก์เลยค่ะ ยิ่งถ่ายกับพุ่มดอกไม้หลากสี อย่างบ้านเรา เช่น พุ่มดอกเฟื่องฟ้า นอกจากจะได้ที่หลบแดดแล้ว เรายังได้ช็อทเด็ดด้วยนะคะ ถ้าสาวๆ ถ่ายออกมาแล้วยังบลิ้งไม่พอใจ ก็ใช้แอปเพิ่มความสว่างหรือใช้ฟิลเตอร์สวยๆ เนียนๆ ช่วยเพิ่มความฮิปของภาพ แค่นี้เราก็ได้รูปภาพสวยๆ ไว้อวด IG กันแล้วค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BODuPOXhTh8/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMWAu_ChsiJ/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BGzG0fwhBgb/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFSRNiPhBhV/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEZnUnNBBgO/?taken-by=hiderin5star

4. แทรกกายกลางพุ่มไม้

ฮิปสุดๆ ไปเลยค่ะกับไอเดียถ่ายรูปกลางพุ่มไม้ ต้นไม้สีเขียวหรือกลางทุ่งดอกไม้ ภาพที่ได้รับรองว่าสดใสสุดๆ ไปเลย สาวๆ จะถ่ายมุมเผลอ หรือโพสว่ากำลังถ่ายดอกไม้ ท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ตัดกับท้องฟ้าสีแจ่มๆ และถ้าสาวๆ กลัวร้อนนะคะ ก็ลองหาหมวกสวยๆ วินเทจๆ แมทช์กับเสื้อผ้าสไตล์สบายๆ รับกับฤดูร้อน ไว้เป็นพร็อพสวยๆ ภาพที่ได้รับรองว่าจะต้องร้อง " Wowwwwwww " ไปเลยล่ะค่ะ เราลองไปดูสไตล์ Japanese Girl ของคุณ

Hiderin5starว่าจะฮิปขนาดไหน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQnXdF3BF1n/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BMd7UyZhGmq/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLvwPCHBl-i/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJ1M31hAaJD/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BH9so1BgB5r/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFEeW0EhBtF/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BE8eSyaBBg0/?taken-by=hiderin5star

5. ร่มสวยช่วยฮิปได้

ถ้าไอเดียที่กล่าวมาทั้งหมดยังไม่โดนใจสาวๆ ที่รักผิวม้าก มาก นะคะ สาวๆ ลองใช้ร่มสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์วินเทจ มินิมอล หรือเน้นสีสันสดใส เป็นพร็อพเด็ดๆ ในการถ่ายรูปสิคะ นอกจากจะกันร้อนได้แล้ว ยังได้รูปสวยๆ ชิคๆ ฮิปๆ ด้วยล่ะ

ฝากอีกนิดถ้าสาวๆ ที่ใช้ร่มเป็นพร็อพในการถ่ายรูป ก็ควรเป็นร่มกันยูวีนะคะ

รับรองว่าจะปกป้องผิวสวยของสาวๆ ไม่ให้เกิดฝ้าหรือกระที่จะเกิดกับผิว แถมยังกันความร้อนได้เป็นอย่างดีด้วย แต่ถ้าสาวๆ ยังนึกไม่ออกว่าจะโพสยังไง ลองดูไอเดียของคุณ

Hidenrin5star

นะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHvZzmQgQb9/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCNkHbQhBuD/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BBC1CU8hBhl/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/6pL9TzhBlH/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/5ZltZYBBvJ/?taken-by=hiderin5starรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/zHx3zaBBm0/?taken-by=hiderin5star

ทั้ง 5 ไอเดียนี้ สาวๆ สายฮิปสเตอร์ลองนำเอาไปใช้ใน Summer นี้นะคะ ไม่ว่าสาวๆ จะไปหลบลมร้อนที่ไหน หากนำไอเดียการถ่ายภาพและการโพสแบบฮิปๆ ที่ Aommon นำมาให้ชมกัน รับรองว่าภาพที่ถ่ายมาจะต้องสวยถูกใจสาวๆ แน่นอนค่ะ แล้วถ้าสาวๆ คนไหนที่ยังชมรูปเก๋ๆ ของสาวๆ Apple-Girl ยังไม่จุใจก็ลองเข้าไปตาม Follow ในไอจี

Hiderin5starได้เลย รับรองว่าสาวๆ จะได้ชมรูปสวยๆ ไอเดียโดนๆ เอาไปปรับใช้ในการถ่ายรูป สร้างโพสสวยๆ คุมโทนใน IG เพิ่มยอดไลก์ได้เลยค่ะ แล้วเอารูปมาอวดกันบ้างนะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่ค่ะ บาย