สวัสดีค่ะสาวSistaCafeกลับมาเจอกันอีกเนอะ ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอากาศแห้งยาวมาจนถึงช่วงกุมภาพันธ์ เรารู้สึกได้เลยค่ะเพราะช่วงต้นปีที่ผ่านหน้าเราแห้ง ลอก คัน อย่างรุนแรง รุนแรงถึงขึ้นข้างจมูกลอกออกมาเป็นแผ่นๆ เลยค่ะ ช่วงแก้มเองก็มีปัญหาเรื่องลอกเป็นขุย แต่งหน้าก็ไม่ติด ไม่เนียน ขนาดใช้ครีมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวทุกวันแล้วยังไม่ลดอาการต่างๆ เหล่านี้ลงไปได้เลย


จนในที่สุดต้องไปร้านขายยาเพื่อหาครีมบำรุงดีซักตัว เผื่อจะได้ลดอาการเหล่านี้ลงไปได้ ที่เราซื้อมาใช้ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านคือครีมบำรุงผิวแบรนด์ZERMIXค่ะ

รูปภาพ:

ทางเภสัชแนะนำมาว่าช่วยลดอาการหน้าแห้ง ลอก คัน โดยตัวครีมZERMIXจะมี เซราไมด์ เป็นสารบำรุงที่มีอยู่ในเซลล์ผิวเราอยู่แล้วเป็นส่วนผสมค่ะ ที่สำคัญZERMIXเป็นครีมที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ พาราเบน น้ำหอม และสี 

รูปภาพ:

เราเองก็คิดว่าการใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมใกล้เคียงกับเซลล์ผิวของเราก็น่าจะค่อนข้างดีค่ะ เพราะอย่างน้อยน่าจะไม่ทำให้เกิดการแพ้ และยังเป็นครีมที่ ไม่มีแอลกอฮอร์ พาราเบน น้ำหอม สี ทำให้เรารู้สึกมั่นใจได้ว่า ZERMIX ปลอดภัยได้ว่าไม่ทำร้ายผิวในช่วงที่ผิวอ่อนแอแน่นอน

รูปภาพ:

ลักษณะของเนื้อครีมจะมีสีขาว เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ไม่เหลว เกลี่ยง่ายไม่หนืดผิว ซึมเข้าผิวและแห้งสนิททันที ไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนผิวสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน ในตอนกลางวันอาจจะทาบางๆ เพื่อไม่ให้หน้ามันระหว่างเกินไป

รูปภาพ:

ส่วนผสมของ ZERMIX

Water, Caprylic, Carpic Triglyceride,Pentylene Glycol, Cyclopentasiloxane, Glycerin, Polyglycreyl-3 Methylglucose Distearate, Olea Europeae (Olive) Fruit Oil, Theobroma Grandiflorum Seed Butter, Cyclohexasiloxane, Butyrospermum Parkii Butter, Sorbitol, Dimenthicone Crosspolymer,Glyceryl Stearate,PEG-100 Stearate,Carbomer,Aloe Barbadensis (Aloe Vera) Leaf Powder, Ceramide NP, Ceramide AP, Ceramide EOP,Cholesterol, Phytosphingosine, Farnesol, Hydrixyethyl Cellulose, Sodium Lauroyl Lactylate, Sodium Lauroyl Lactylate, Sodium Hydroxide, BHT, Xanthan Gum, Linalool

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังที่เราใช้ZERMIXมา เราไม่มีอาการผิวแห้ง ลอก คัน ตกสะเก็ดอีกเลยค่ะ ผิวกลับดูนุ่มชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวอิ่มฟู เต่งตึงขึ้น เรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าไปทำงานก็ไม่มีปัญหาแป้งแตกระแหง หรือเป็นขุยๆ แต่งหน้าติดทนขึ้น หน้ามันน้อยลงค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับในที่มีปัญหาหน้าแห้ง ลอก คัน หรือมีผิวแพ้ง่ายต้องการครีมบำรุงซักตัวเราว่า ZERMIX เป็นตัวที่น่าใจค่ะ ใช้แล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ^^

รูปภาพ: