สวัสดีจ้าทุกคน นี่เป็นบทความแรกของเทพเลย ขอบอกเลยว่าเป็นการรวมลูกรักทั้งมาส์กเเละสครับมาให้ชมกัน เทพได้ลองใช้จริงมาสักระยะเเล้ว มาดูกันดีกว่าว่านางมีดีอะไร ทำไมเทพแค่ลองใช้ครั้งเเรกก็ประทับใจเลย

รูปภาพ:

BK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrub

กล่องสีเขียวนี้คือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง BK ที่เทพใช้มาหลายตัวมากๆ ซึ่งทางเเบรนด์เคลมมาว่านางเป็นสครับจากพืช 100% อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส อุดมไปด้วยพืชถึง 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Prune Extract, Peach Leaf Extract, Safflower Seed Oil, Aloe Vera, Centella Extract เเละ Imperata Root Extract ซึ่งสารทั้งหมดนี้จะช่วยปลอบปโลมผิวให้เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น คืนความชุ่มชื้นให้ผิว

รูปภาพ:

Texture : เนื้อสัมผัส

เนื้อผลิตภัณฑ์นั้นจะเป็นเจลๆใสๆ ซึ่งเมื่อได้เกลี่ยลงบนผิวเเทบร้องกรี๊ด คือเป็นสครับที่เนื้อละเอียดมาก ซึงตรงนี้อาจเป็นเพราะว่านางทำมาจากพืช 100% จึงไม่รู้สึกบาดผิวเลยเเม้เเต่นิดเดียว ทำให้การใช้สครับดูน่าใช้เข้าไปอีกด้วยนะ ซึ่งเท่าที่เทพทราบจากทางเเบรนด์มา เขาใช้เทคโนโลยีที่ชื่อว่า RHEOLEX ISLB PARTICLE เข้ามาอยู่ในสครับหลอดนี้ จึงทำให้ได้เนื้อที่ละมุนผิวมาก เเละมอบคุณค่าให้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

รูปภาพ:

How To Use : วิธีใช้

เพียงนวดเป็นวงกลมเบาๆ ให้ทั่วผิวหน้า เเล้วล้างออกซับด้วยผ้าเเห้ง สามารถใช้ได้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่เทพบอกไปข้างตอนว่านางเป็นสครับที่เนื้อละเอียดมาก ไม่บาดผิวเลย ดังนั้นเทพเลยเอามาใช้นวดทั้งหน้าเลย จะชอบเน้นตรงบริเวณคาง หน้าผาก เเละบริเวณจมูกซะเป็นส่วนใหญ่

รูปภาพ:

พอล้างหน้าออกมา คือล้างออกง่ายจริงๆ ด้วย รู้สึกสะอาด เเทบไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าล้างซ้ำอีกเลย หน้าดูนุ่มขึ้นนิดหน่อย ส่วนเรื่องความกระจ่างใสนั้นเทพยังตอบมากไม่ได้ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวขาวเหลืองอยู่เเล้ว เลยไม่ค่อยเห็นความเเตกต่างมากนัก

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้

สรุปเลยสำหรับBK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrubหลอดนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ส่วนตัวประทับใจเบาๆ ที่ผิวไม่รู้สึกระคายเคืองเลย เเม้ว่าจะขึ้นชื่อว่าเป็นสครับ เเต่ทำออกมาได้อย่างอ่อนโยนสุดๆ แถมใช้เเล้วหน้าดูสะอาดขึ้นอีกด้วย มีติดบ้านไว้คือดีงาม เทพชอบตรงที่เขามีความพิเศษของเม็ดสครับที่มาจากธรรมชาติ 100%  ใช้นวัตกรรมหนึ่งเดียวในโลกจากประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้บุกมาผ่านกรรมวิธีแบบ film coat ซ้อนกันนับครั้งไม่ถ้วน จนได้เม็ดสครับจากธรรมชาติที่กลม ไม่บาดผิว ส่วนผสมดีงาม มี Celamela ที่มีโมเลกุลใกล้เคียงกับ Celamine ในผิวมนุษย์มากที่สุด นอกจากนี้ยังย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอีกด้วย เเล้วอย่างงี้จะไม่รักได้ไง

แต่อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ของทาง BK มีอยู่อีกตัวที่เทพชอบคือเจ้าhttp://www.thepskincrew.com/2017/01/bk-intensive-brightening-jelly-mask.html( หลอดสีแดง ) เทพมักจะใช้หลังเจ้าตัวสครับอยู่เสมอ เพราะใช้เเล้วผิวจะนุ่มมาก

รูปภาพ:

มาส์กตัวนี้นางเหมาะมากเลยนะที่จะเอามาอยู่ในขั้นตอนที่ 2 หลังจากสครับ ยิ่งทำให้หน้ายิ่งนุ่มเข้าไปอีก ใช้บ่อยๆ หน้าจะค่อยๆ ใสและแข็งแรงขึ้นด้วยนะ ขอบอก!!

รูปภาพ:

พอพอกไว้ครบ 20 นาทีเเล้วก็เช็ดออก ดูซิ หน้าดูไบรท์ขึ้นเชียวเธอ ดูมีชีวิตชีวา ไม่โทรม ใครที่พักผ่อนน้อยเราว่ามีติดบ้านไว้ก็ไม่เสียหายนะ


รูปภาพ:

สรุปเลยคือตั้งแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง BK ขอบอกเลยว่าไม่เคยผิวหวังเลยสักตัว ใช้จนจะกลายเป็น Brand Ambassador ของเขาอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเจ้าBK Jelly Ball Clearly Brightening Gentle Scrubที่เป็นสครับตัวใหม่ของเขา ( หลอดสีเขียว ) เทพว่าเขาทำออกมาได้ดี ตอบโจทย์สำหรับผิวแพ้ง่ายมาก ผิวเป็นสิวยังใช้ได้งะคิดดู แถมราคาไม่เเรง นักเรียน นักศึกษาซื้อได้ สำหรับวันนี้เทพขอจบการรีวิวไว้แต่เพียงเท่านี้ก่อน เเล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งต่อไป สวัสดีครับ/ค่ะ