สวัสดีค่าา สาวๆ SistaCafe ทู้กกกคนน

นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของ W นะคะ เราไปเริ่มดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าผลิตภัณฑ์ของ Skinsista มีอะไรบ้าง ช่วงเรื่องอะไร และเหมาะกับใคร ไปเริ่มกันเล้ยยยยย!!!

ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์ของ

Skinsista

มีส่วนผสมของ

ดองดงเบก

จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี ทั้ง 2 ตัวเลยน้าา สาวๆรู้ไหมว่า

ดอกดงเบก

ได้รับเลือกจากยูเนสโกให้เป็นมรดกทางธรรมชาติของโลกเชียวนะ น่าสนใจมากๆ เลยค่ะเอาล่ะ ขอเกริ่นแค่นี้แล้วกันเนอะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวาลา เราไปเริ่มดูเจาะลึกทั้ง 2 ตัวที่หยิบมารีวิวกันเลยดีกว่าค้าาาา

Skinsista Dongbaek White Whitening Facial Cream

รูปภาพ:

เริ่มจากตัวแรก

Skinsista Dongbaek White Whitening Facial Creamตัวนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของ

ดอกดงเบก

จากเกาะเชจูประเทศเกาหลี ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ นางยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้นานาชนิดอีกด้วย ซึ่งจะช่วยในเรื่องทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ลดการเกิดสิว จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ลดเลือนริ้วรอยทำให้รูขุมขนดูกระชับขึ้น และยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วยน้าาา โหยยยยเยอะขนาดนี้ตัวเดียวจบเลยจริงๆ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเขาจะเป็นเนื้อ

เจลใสๆ

มีความ

ขุ่นเล็กน้อย

เป็นเนื้อที่บางเบา ทำให้ซึมเข้าผิวได้ง่าย สามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนใบหน้า แต่จะให้ความรู้สึกชุ่มชื้นต่อผิวมากๆ

Skinsista Dongbaek White 2in1 gel/mask Detoxify Facial Mask Foam

รูปภาพ:

ตัวที่2 เป็น

Skinsista Dongbaek White 2in1 gel/mask Detoxify Facial Mask Foamมีส่วนผสมของ

ดอกดงเบก

เช่นกันค้าาาตัวนี้เก๋มากกก เขาบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี นั่นก็คือการล้างหน้าแบบ 2 in 1 นั่นเองงง1.เป็นเจลล้างหน้าที่กำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก2.เป็นมาส์กโฟมออกซิเจนสูตรดีท็อกซ์มีคุณสมบัติดูดซับสารพิษที่สะสมอยู่ที่ผิวชั้นใน ทำให้หน้าดูเรียบเนียน พร้อมป้องกันสิวจากผิวหน้า ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ และเพิ่มความกระจ่างใสบนใบหน้าด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของเขาตอนแรกจะเป็น

เจลใสๆ

สามารถล้างหน้าตามปกติได้ทุกวันเช้าเย็นเลยน้าา

ถ้าเราจะมาส์กหน้าก็ทาเจลลงไปบนหน้าเลย พอทิ้งไปซักพักเนื้อเจลจะกลายเป็นเนื้อ

ฟองโฟมออกซิเจน

( แอบกระซิบนิดนุงว่าฟองโฟมออกซิเจน นุ่มนิ่มน่ารักจุ๋มจิ๋มมากค่ะ55555 )

----------------------------Tips ล้างหน้าตามปกติใช้ตอนหน้าเปียก มาส์กใช้ตอนหน้าแห้งน้าาา ล้างหน้าสามารถล้างได้ทุกวันเช้า-เย็นเลยค่ะ นวดวนไปจะทำให้ฟองฟูมากขึ้นด้วยน้าา ส่วนการมาส์กแนะนำให้มาส์ก 2-3ครั้งต่อสัปดาห์ นะจ๊ะสาวๆ----------------------------

นี่คือหน้าตาของกล่องน้าา

รูปภาพ:

กล่องสีขาวมีดอกดงเบกสีชมพูและผู้หญิง น่ารักมากกก

รูปภาพ:

เราชอบด้านบนมากกกก เป็นดอกดงเบกสามมิติน่ารักกุ๊งกิ๊งมากอ่ะ


ก็หวังว่า สาวๆ จะได้ไอเดียจากการรีวิวครีมบำรุงผิว และโฟมล้างหน้าจากแบรนด์ Skinsista นะคะ แต่ละโปรดักส์น่าใช้จริงๆ แค่สีขาว-ชมพู และเนื้อเจล เนื้อโฟมนุ่มๆ ก็น่าจะได้ใจสาวซิสต้าไปไม่มากก็น้อยแหละ อิอิวันนี้ W ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ นี้เป็นการเขียนครั้งแรก มีอะไรผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ จะปรับปรุงไปเรื่อยๆ น้า ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านนะค้าาา ไว้เจอกันครั้งหน้าค่า

สวัสดีค่าาาาาา บุ้ยบุยยย