ความ" หล่อ "เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แค่การมองผู้ชาย หรือมองแค่ทอม เพียงแค่ 2 เพศนี้เท่านั้นแล้ว รู้หรือไม่? กับผู้หญิงด้วยกันเอง ที่แต่งตัวแบบหญิงแท้ๆ ก็มีมุมเท่ๆ ให้มองเป็น" สามีแห่งชาติ "ไม่ว่าจะในมุมของผู้หญิงแท้ๆ แต่จิ้นไปงั้นๆ หรือผู้หญิงที่เป็น" หญิงรักหญิง "ก็ตาม มาดูกันว่ามีเซเลบคนไหนบ้างที่สวยไม่พอ หล่อก็ยังได้!!

#1 บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRKyGXjjJUB

" เมนเทอร์บี "ที่หลายคนรู้จักในขณะนี้ นอกจากจะเป็นคุณแม่ของลูกทีมทั้ง 5 ทั้งในซีซั่นที่ 2 และ 3 แต่ด้วยบุคลิกที่คมเข้ม รูปร่างสูง บางคนจึงอดไม่ได้ที่จะเรียก" พี่บี สามีแห่งชาติ "โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนที่เป็นเมนเทอร์ร่วมกับ" คริส หอวัง "ถึงกับมีแฟนรายการจิ้นแฮชแท็ก#บีคริสกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQXs9dihlzAรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRzfJWpDYo7/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDqh5Z4DVZP/?taken-by=beenamthipofficial

#2 เบลล์ เขมิศรา พลเดช

ถึงจะจบกันไปแล้วกับซีรีส์" ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น "แต่การจิ้น" ดาว-ก้อย "หรือ" ฝน-เบลล์ "ก็ยังไม่เสื่อมคลายไปจากหัวใจของชาวหญิงรักหญิง ล่าสุดความแมนของสาว" เบลล์-เขมิศรา "ก็โด่งดังไปไกลถึงประเทศจีน แฟนคลับชาวจีนกันเลยเชียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRJGey0jDYA/?taken-by=kemisarapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQIYrsnl9AT/?taken-by=kemisarapรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BE8eJ0Ztki7/?taken-by=kemisananรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEsRW7ONkit/?taken-by=kemisanan

#3 ออร์แกน ราศี วัชราพลเมฆ

อยู่ในวงการนางแบบเงียบๆ แสดงซิทคอม

" เฮง เฮง เฮง "

อยู่ดีๆ ก็ปังเป็นพลุแตกกับบท

" พี่อลิส "

ในละคร

" สงครามนางงาม "

คราวนี้มีราศีสมชื่อ มีออร่าความเป็นสามีได้ใกล้เคียงกับ

" บี-น้ำทิพย์ "

ที่อยู่วงการนางแบบด้วยกันเลยเชียว ถึงละครเรื่องดังกล่าวจะจบไปแล้ว แต่ก็ยังมีชาวเน็ตจิ้นไม่เสื่อมคลาย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRZM0t2AQ6W/?taken-by=organ_raseeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOycA0IgzJB/?taken-by=organ_raseeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOhwj7tAKr7/?taken-by=organ_rasee

#4 มะปราง จุติพร อรุณโชติ ( มะปราง The Face Thailand Season2 )

นอกจาก" เมนเทอร์บี "ก็มีสาว" มะปราง "ที่แฟนๆThe Face Thailand Season2เห็นออร่าของความเป็นสามี ถึงกับเรียกยกให้เป็น" สามีแห่งชาติ "อีกคน ด้วยรูปร่างที่สูงโปร่ง หน้าแมนๆ เข้มๆ ตาเล็กๆ นี่แหละไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันด้วยกันอย่างจีน่า, จุ๊กกู้, กวาง, ดิช่าจะไปเล่นจิ้นกันเอง แฟนๆ รายการก็อดไม่ได้ที่จะเอาไปจิ้นเอง นอนฝันเอง เรียกมะปรางคะ มะปรางขา หรือแม้แต่รวมตัวกันตั้งอินสตาแกรมmaprangharemและเพจ" มะปรางเป็นของทุกคน "

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRkthISAdNU/?taken-by=mymaaprangรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRf71hGAf-C/?taken-by=mymaaprangรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRQeHwegebn/?taken-by=mymaaprangรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRAlKKdAR5j/?taken-by=mymaaprangรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BDkVnAYyyCR/?taken-by=maprangharemรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCCdeL3SyIy/?taken-by=maprangharem

#5 วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

นึกไม่ออกล่ะสิว่าคนนี้จะติดลิสต์ด้วย! จริงๆ แล้วก็มีบ้างที่ในกลุ่มหญิงรักหญิงจะยกให้เป็นสาวเท่ในดวงใจอีกคน ตั้งแต่เล่นซีรีย์สั้นๆ เรื่อง" คนไม่มีสิทธิ์ "ช่อง GMM25 รังสีความแมนเลยพอมีแววเข้าตาหลายคนกันบ้าง

รูปภาพ:http://www.hunsa.com/attachments/9830e9cb-30a3-45ea-946f-05623eedb1bd-jpg.4580/รูปภาพ:http://www.innnews.co.th/images/news/2016/8/678845-02.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRpfuHzg7F2/?taken-by=vj_jaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRYSRlIA9Hu/?taken-by=vj_jaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRRG_vfA_hW/?taken-by=vj_ja

#6 สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

จากที่เคยเล่นหนังเลสเบี้ยน" 1448 รักเราของใคร "ที่ไม่ค่อยดังเท่าไหร่ ล่าสุดก็หั่นผมสไตล์ boyish ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่อดไม่ได้ที่อยากจะจิ้นกันไปตามๆ กัน น่าอิจฉาจริงจริ๊ง... คนอะไรทำทรงไหนก็น่ารัก จะไว้ผมยาวก็ดูดี ตัดผมสั้นก็ดูเท่ ชวนจิ้นเรียกสามีในมโนไปอีกแบบ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRrkZ9QgHym/?taken-by=apinnyaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRD-CV-A7z5/?taken-by=apinnyaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQz8EFJgUi2/?taken-by=apinnyaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQ0AAB7AZ1r/?taken-by=apinnya

#7 แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล ( แก้ว เฟย์ฟางแก้ว )

แม้จะสลัดคราบสาวห้าวจากสมัยทำอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ป" FFK "หรือ" เฟย์ฟางแก้ว "มาได้ไกลมาก แต่ความห้าวของเธอก็ยังครองใจแฟนคลับหลายคนอยู่ไม่เสื่อมคลาย บางคนเคยอยากเป็นแฟนยังไง ก็ยังมีความอยากอยู่อย่างนั้น ยิ่งโตเป็นสาวแล้ว ยิ่งแต่งตัวดีขึ้น น่าจับตามองมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BR0L7LuDp0h/?taken-by=kaewjarinรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRe-gCXjnvq/?taken-by=kaewjarinรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQSsG56BeoA/?taken-by=kaewjarinรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQC0HoCB7eS/?taken-by=kaewjarinรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BNEhSWqhZgb/?taken-by=kaewjarin

#8 เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรณินทร์ ( หมอเจี๊ยบ )

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับอดีตนางสาวไทยคนนี้ จากหมอสาวสุดสวยผันตัวเป็นหมอสุดหล่อ มีแฟนแล้วเรียบร้อย แต่แฟนคลับก็หาแคร์ไม่ ยังคงยกให้เป็นที่สุดของสามีในมโนเสมอด้วยดีกรีการงานที่เป็นถึงคุณหมอ ฐานะที่ร่ำรวยเป็นมีธุรกิจของครอบครัว และความใจบุญที่เอื้อเฟื้อให้ผู้อื่นเสมอ หมอเจี๊ยบจึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะเป็นสามีแห่งชาติในอุดมคติหลายคนเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRe1z8EjjJE/?taken-by=jeab_lalanaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRXo1aADELN/?taken-by=jeab_lalanaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQdevqHgpSY/?taken-by=jeab_lalanaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQW6JMkgE6n/?taken-by=jeab_lalanaรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQVfa7ygAh4/?taken-by=jeab_lalana

เป็นไงคะสาวๆ ฟินกันเลยล่ะสิสำหรับกระทู้นี้ รักใครชอบใคร กดติดตาม IG ของแต่ละคนกันได้นะคะ แต่ละคนอย่างเท่ ยิ่งเห็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวแล้วอดไม่ได้ที่จะเก็บไว้ในดวงใจกันเลยเชียว น่ารักเนอะ ^^วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้าาา แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่ะ