ยะฮู้~!!! หลังจากที่แอบเกาะติดสถานการณ์เจ้าหมี Jolly Bear ตัวเบ้งบุกไทยอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดโบว์ก็สามารถตามหาเจ้าหมียักษ์ Jolly Jumbo Bear มาลิ้มลองความอร่อยกันได้แล้วค่า!! สารภาพว่าหายากพอสมควรเลยแหละ

รูปภาพ:

และเพราะตอนไปเจอ มันมีแค่ 2 รสเองค่ะ เลยเอามาทั้งคู่เลย ดีกว่าปล่อยผ่าน หรือไม่ได้กิน แหะๆ ซึ่ง 2 รสที่ได้มาก็คือ รสส้ม และรสสับปะรด นั่นเองงง อะ ไปดูรูปทีละตัวดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาถึงขั้นตอนการแกะและหม่ำกันแล้วค่า วันนี้ขอเลือกทานสับปะรดก่อนเนอะ ไม่สามารถทานทีเดียว 2 ชิ้นได้ เพราะมันใหญ่มาก กลัวเบาหวานขึ้นตา อิอิ

รูปภาพ:

แกะออกจากห่อแล้วค่า กลายเป็นหมีเปลือย ว๊ายยย (มุขแป้กสินะ ฮ่าๆ ต่อๆๆ) ข้างในห่อเขาจะมาถาดพลาสติกรองตัวเยลลี่ไว้ด้วยค่ะ ทำเป็นรูปหมีตามตัวเยลลี่เลย

รูปภาพ:

แกะออกมาเสร็จแล้ว เราก็ขอทำการหม่ำเลยนะคะ เลือกไม่ถูกว่าจะกัดตรงไหนก่อนดี ชิ้นใหญ่เกิ๊นนน กินตั้งแต่ส่วนส่วนขึ้นไปละกัน ไม่อยากกัดหัวก่อน เดี๋ยวจะดูน่ากลัวเกินไป แฮ่~

รูปภาพ:

ในส่วนของรสชาตินี่อร่อยดีค่ะ หวานไม่มากเท่าที่คิด เเต่รู้สึกว่ามันไม่ยืดหนืบเท่าตอนเป็นตัวเล็กๆ แฮะ เกล็ดน้ำตาลที่โรยมาบนตัวหมี โบว์ไม่แน่ใจว่ามันะลายติดเยลลี่ไปแล้วหรือยังไงนะ เพราะมันดูโรยมาน้อยไปนิด แต่ก็ดีเพราะทำให้ไม่หวานจนเลี่ยนนะคะสรุปโดยรวมว่าพอใช้ได้ แต่ไม่ได้โดนแบบที่ว่าจะต้องตามกลับไปซื้อมากินอีกอะไรแบบนั้นนะคะ แต่คนอื่นอาจจะชอบก็ได้นะ แหะๆ

โอเคค่า ก็ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้เลย เดี๋ยวไว้คราวหน้ามีอะไรน่าสนใจจะหอบหิ้วมารีวิวให้ดูกันอีกนะคะ งั้นก็ลาล่ะค่า~!!