สำหรับวันสงกรานต์ สิ่งที่สำคัญสำหรับสาวๆ ทุกคนคงหนีไม่พ้นการแต่งหน้าให้สวยเป๊ะได้ดังที่ใจปรารถนา แต่ทว่าการแต่งหน้าให้สวยสดงดงามได้นั้น ไม่ใช่แค่เพียงการเลือกแต่งหน้าด้วยเทคนิคที่น่าสนใจแต่การเลือกเครื่องสำอางดีๆ มีคุณภาพ เหมาะกับการใช้งานก็เป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรมองข้ามค่ะใครที่กำลังมองหาหรือแสกนอายไลเนอร์โดนใจ ติดทน กันน้ำ ไม่ว่าจะโดนสาดดดด อย่างไรก็ไม่หวั่น วันนี้เราจึงรวบรวมรายชื่ออายไลเนอร์ที่จัดว่าเด็ดมาฝากแล้วนะคะ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. Etude Oh m' Eye Line

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-Y_VzHKtU_Xc/UfDV0_BqD4I/AAAAAAAABVs/Wtm0SiXOyI8/s1600/DSCN4444_1580+copy.jpg

สำหรับยี่ห้อแรกที่ " จัดว่าเด็ด " และเป็นยี่ห้อที่สาวๆ ในเน็ตต่างมอบมงให้ว่าติดทนนาน ไม่ร่วงลงมาเป็นแพนด้าใต้ตา แถมยังไม่ลบเลือนเวลาโดนน้ำหรือโดนเหงื่อก็คือ Etude Oh m'Eye LIne ยี่ห้อนี้ราคาไม่แพง แต่คุณภาพเป๊ะปังมากเลยนะคะ ใครที่ยังไม่เคยลองต้องสอยมาให้ได้ก่อนสงกรานต์ค่ะ

2. IN2IT Waterproof Eyeliner

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdzoom/121760_010_01.jpg

อีกหนึ่งยี่ห้อถูกและดี ได้แก่อายไลเนอร์จากแบรนด์ In2It ชื่อว่า IN2IT Waterproof Eyeliner Pen โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นปากกาเขียนขอบตาแบบน้ำ โดยที่มีปลายเป็นเมจิกสีดำสนิท เขียนง่ายเหมาะกับมือใหม่มากๆให้เส้นคมดำ แถมยังสีสม่ำเสมอ เมื่อใช้ๆ ไปก็ไม่จับเป็นก้อน เนียนเรียบและทนนาน เพิ่มความคม กลมโตให้กับดวงตาสาวๆ

3.

Majolica Gel Liquid Liner

รูปภาพ:https://thumbnail.image.rakuten.co.jp/@0_mall/laundry-s/cabinet/brand/depo4/4901872048151.jpg

สำหรับลิควิดอายไลเนอร์ยี่ห้อนี้นับว่าน่าสนใจมากเลยค่ะ โดยความโดดเด่นของอายไลเนอร์คือการเปลี่ยนเป็นเนื้อเจลทันทีที่สัมผัสกับผิวบริเวณขอบตา ทำให้ได้อายไลเนอร์เข้มคมชัด ดำสนิท  ไม่เลอะเลือนแม้เจอเหงื่อหรือน้ำปลายพู่กันขนาดเล็ก เขียนง่ายเลยนะคะ

4. L'oreal Gel Liner

รูปภาพ:https://18165-presscdn-0-1-81385-laedukreationpvt.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2015/08/LOreal-Paris-36H-Super-Liner-Profound-Black-Gel-Intenza-Eyeliner-5.jpg

อีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้ชื่อว่าติดทนนาน แม้จะพบเจอกับน้ำหรือเหงื่อก็ไม่หวั่น ได้แก่แบรนด์ ลอรีอัล นั่นเองค่ะ โดยอายไลเนอร์แบบเจลนี้โดดเด่นในเนื้อสีที่เด่นชัด ติดทนนาน ขนแปรงเขียนง่าย เหมาะสมกับมือใหม่มากเลยนะคะ

5. Kiss me Eyeliner รุ่นต่างๆ

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-p5tfJe1xuWM/U8zIbPQFgZI/AAAAAAAAS7U/p1YHs1WD_MA/s1600/IMG_2087.JPG

อายไลเนอร์ยี่ห้อนี้โดดเด่นที่หัวปากกาขนาด 0.1 มิลลิเมตร อู้วหูวว เล็กมากกก เขียนง่ายไม่สะดุดเลยทีเดียวเชียวนะคะ แถมยังเขียนติดง่ายมาก ขนาดว่าเป็นเส้นตรงก็ตรงได้แบบสุดพลังเลยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสมกับการใช้ในวันสงกรานต์มากเลยค่ะ แต่ถึงเวลาจะล้างออกก็ล้างได้ด้วยรีมูฟเวอร์โดยไม่ต้องกังวลเลยเชียว

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-MumBXX-H4P4/T9I9rRZ99YI/AAAAAAAADG0/yt7Hvj5ycWc/s1600/shoppingholicspackage.png

โอ๊ย โอ๊ย  อดใจไม่ไหวแล้วสำหรับอายไลเนอร์สุดเด็ดของยี่ห้อต่างๆ ที่สาวๆ ในเน็ตต่างมอบมงให้ แบบนี้ใครขาดยี่ห้อไหน ไปสอยมาด่วน ๆ เลยนะคะ ไม่งั้นสงกรานต์นี้ไม่มีอายไลเนอร์ใช้ อดสวยจะหาว่าไม่เตือนค่ะ วันนี้ขอลาไปกรีดตาสวยๆ ก่อนดีกว่า บ๊ายบายค่ะ