วันหยุดสุดสัปดาห์นี้เพื่อนๆ วางแพลนไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าเอ่ย?

อย่าลืมเช็คดวงความรักประจำวันกับเท็นมะก่อนน้า

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ถ้าเธอกำลังต่อรองขออะไรหวานใจของเธออยู่ล่ะก็ ไม่ว่าเป็นเรื่องอะไรเธอจะได้อย่างที่หวังไว้ แต่เธอควรแน่ใจว่าหวานใจของเธอยินดีกับสิ่งที่เธอได้รับ เพราะถ้าเธอไม่คำนึงถึงความรู้สึกของหวานใจของเธอเลย เขาอาจเก็บความรู้สึกแย่ๆ เอาไว้  นานวันเข้าก็อาจเกิดปัญหาขึ้นได้ในภายหลัง ดังนั้นเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากๆ นะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

วันนี้เธออาจเจอกับปัญหารักซ้อนซ่อนเงื่อน ไม่ว่าจะเป็นจากทางฝ่ายเธอเองหรือฝ่ายหวานใจของเธอ ถ้าเกิดจากฝ่ายเธอก็ขอให้เธอเลือกคนใดคนหนึ่งดีกว่าคบซ้อนไปเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ใช่ฝ่ายเธอ ก็อย่าเพิ่งหวาดระแวงหวานใจของเธอไปเสียหมด เพราะบางทีอาจเป็นคนอื่นที่เป็นเข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ก็เป็นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ความรักของเธอวันนี้เรียกได้ว่าฮาร์ดคอร์สุดๆ เพราะเขาจะแสดงออกว่ากำลังจีบเธออยู่อย่างชัดเจน จีบก็บอกว่าจีบ รักก็บอกว่ารัก ไม่ลองใจให้เธอต้องสับสน พร้อมกับความจริงใจแบบอัดแน่น ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้ว ว่าจะลองเปิดใจให้เขาดูไหม ถ้าเขาเป็นสเปคของเธอ ลองเปิดใจดูก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

เธอเป็นคนรักประเภทรักเดียวใจเดียว นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ แต่อยากให้เธอลดความจุกจิกกับหวานใจของเธอลงสักนิด เพราะบางครั้งเธอก็จุกจิกกับหวานใจของเธอมากเกินไปหรือเปล่า??? แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาร้ายแรงอะไร ถ้าเธอไม่เพิ่มความจุกจิกเจ้ากี้เจ้าการหวานใจของเธอให้มากเกินไปมากกว่านี้ ความรักของเธอก็ยังสดใสเช่นเคย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ความรักวันนี้เธอจะเจอคนที่ถูกใจมากกว่าหนึ่งคน แถมเธอก็ชอบการคุยกับทุกคนซะด้วยสิ เพราะเธออาจยังไม่คิดจริงจังกับใครสักคน เพราะยังไม่รู้สึกว่ามีใครเป็นคนที่ใช่สำหรับเธอเลย ซึ่งนั่นก็เป็นสิทธิ์ของเธอ แต่ระวังจะไปทำร้ายความรู้สึกคนอื่นนะจ๊ะ ถ้าเธอคิดแค่เพื่อนก็อย่าไปให้ความหวังเขาเลย ใจเขาใจเราเนาะ ^^

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ความรักของเธอวันนี้อยู่ในขั้นเฝ้าระวัง เพราะอาจเกิดปัญหามีปากเสียงกับหวานใจของเธอได้ และถ้าต่างฝ่ายต่างพยายามแต่จะเอาชนะกัน ก็อาจรุนแรงไปถึงขั้นเลิกลาได้ ทางที่ดี สงบปากสงบคำเอาไว้บ้าง คำพูดจะได้ไม่ไปทำร้ายใจใคร และควบคุมอารมณ์ดีๆ เพราะอารมณ์โมโหของเธอนั่นแหละจะทำให้ความสัมพันธ์ต้องจบลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

เธออาจได้เจอคู่แท้ก็วันนี้แหละ ก็แหม เธอจะได้เจอคนที่เหมาะสมกับเธอทั้งด้านความรู้ ฐานะ การงาน ราวกับกิ่งทองใบหยก ที่พีคกว่านั้น ขอบอกว่ามีโอกาสได้หวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษาด้วยนะเตง >< และหวานใจของเธอจะดูแลเธอดีมากก เป็นเป็นความรักที่ยั่งยืนและโรแมนติกสุดๆ เลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะ ได้ทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ