สวัสดีค่ะ สาว SistaCafeทุกคน >w<

ช่วงนี้ใครกำลังคิดอยู่ว่าอยากจะแต่งห้องนอนตัวเองเสียใหม่ แต่ดัน.... งบมีไม่มาก อาจจะซื้อได้แค่ของตกแต่งห้องมาใหม่ เปลี่ยนผ้าม่านใหม่ หรือถ้าอยากแต่งให้ดูเด่นและมีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนเลยก็คือ....เตียงนอนของเราค่ะ!

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ef/0f/f0/ef0ff06afa5f3dd74f909d19ccae6809.jpg

เพราะเตียงนอนนับได้ว่าเป็นจุดที่เด่นที่สุดของตัวห้องนั่นเอง หากเปลี่ยนแปลงมันเล็กน้อย อย่างการหาผ้าปูที่นอนใหม่ๆ ดูสวยงามมาแต่งเตียงของเรา มันก็ถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศอย่างหนึ่งแล้วค่ะ และสำหรับบทความในวันนี้ก็ได้หยิบเอา7 ไอเดียเตียงนอนจากดิสนีย์ที่เห็นแล้ว ชวนทำให้รู้สึกฝันดีมากฝากกันแล้วค่ะ!ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

1. โฉมงามกับเจ้าชายอสูร

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney02.jpg

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีหนังโรงฉายไปกันเองกับเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร คาดว่าคงมีสาวหลายคนเป็นปลื้มกับเรื่องนี้เป็นแน่ และคงจะอยากหาผ้าปูเตียงสวยๆ จากเรื่องนี้มาตกแต่งห้องให้ดูสวยกัน งานนี้เราถึงได้หยิบผ้าปูเตียงลายเบลล์มาฝากเลยค่ะ ห่มแล้วก็กลายเป็นเจ้าหญิงไปเลย

2. นางเงือกน้อยผจญภัย

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney03.jpg

อยากจะแต่งห้องนอนให้ดูเหมือนอยู่ในโลกใต้ทะเล หรือห้องนอนของใครแต่งธีมเป็นสีฟ้าอยู่แล้ว ผ้าปูที่นอนจากเรื่อง " นางเงือกน้อยผจญภัย " ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว แถมพอห่มนอนก็จะกลายเป็นนางเงือกในช่วงที่หลับกันอีกด้วยนะ!

3. ทอยสตอรี่

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney13.jpg

" ทอยสตอรี่ " เรื่องราวสุดอัศจรรย์ของเหล่าของเล่นที่ถ้าสาวคนไหน อยากจะแต่งห้องนอนให้ดูมีสีเขียวสดใสเสียหน่อย หรือไม่ก็อยากจะแต่งห้องให้ระลึกถึงความทรงจำในวัยเด็กกัน ไอเดียผ้าปูที่นอนตัวนี้ก็ถือได้ว่าเหมาะมากเลยล่ะ!

4. มิกกี้เมาส์

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney10.jpg

ความน่ารักของมิกกี้และมินนี่ สาวหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว เพราะเมื่อพูดถึงดิสนีย์กันทีไร ตัวละครแรกๆ ที่นึกถึงก็คงจะเป็นเจ้าหนูพวกนี้อย่างแน่นอน และพอได้กลายมาเป็นผ้าปูสุดน่ารักแบบนี้ คาดว่าสาวหลายคนที่ได้หยิบเอาไปแต่งห้อง คงจะหลับฝันดีไปกับความน่ารักของพวกมันด้วยเป็นแน่

5. มินนี่เม้าส์

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney11.jpg

พอเข้าสู่ช่วงหน้าร้อนก็นึกอยากแต่งห้องให้ดูสดใสเสียหน่อย แต่ก็อยากได้ความน่ารักของเหล่าตัวละครของดิสนีย์ด้วยเช่นกัน ถ้าอย่างนั้นก็ลองมาดูผ้าปูที่นอนลายผลไม้รวมและมินนี่กันหน่อยสิ! ไม่แน่ว่าอาจจะถูกใจสาวๆ ก็เป็นได้นะ

6. Chip and Dale

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/04/sssdisney12.jpg

โทนสีสันสดใสมากๆ อย่างชมพู เหลือง ฟ้า เขียว พวกนี้พอปล่อยให้เวลาผ่านไปนานเข้าก็อาจจะเบื่อมันได้ง่าย แต่ถ้าเป็นโทนสีน้ำตาลที่ดูเท่าไรก็ไม่มีเบื่อ แถมตกแต่งไปด้วยลวดลายของ Chip and Dale เพื่อเพิ่มความน่ารักให้กับเตียงนอนของเราอีก มันก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าลองหยิบไปใช้

น่ารัก สดใส และเต็มไปด้วยสีสัน!แถมยังมีมาให้เลือกแต่งห้องสวยกันถึง 6 แบบด้วยกันอีก งานนี้สาวคนไหนที่นึกอยากแต่งห้องใหม่แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ก็หยิบพวกผ้าปูที่นอนเหล่านี้ไปแต่งก็ช่วยได้แล้ว หรือใครกำลังอยากได้อะไรน่ารักๆ มาแต่งห้อง ผ้าปูที่นอนเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเช่นกันค่ะ!

เอาล่ะ ได้เวลาต้องไปแล้ว ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye bye >w<