สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeสุดน่ารักทุกคน❤❤❤ช่วงนี้หน้าร้อน แดดเมืองไทยเราแรงมากกก ผิวพังไปอีก ก็แต่ละวัน สาวๆ ต้องเจอทั้งแสงแดด และมลภาวะมากมาย จะเลี่ยงก็เลี่ยงไม่ได้ ( ยังไงคนเราก็ต้องมีช่วงที่เดินกลางแดดบ้างแหละ ) สุดท้ายก็ได้ผิวคล้ำเสียสุดหมอง กลับมาเยียวยาที่บ้าน //เสียใจมากเวอร์หลายคนไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวกาย บำรุงแต่ผิวหน้าอย่างเดียว แต่สาวๆ รู้ไหมว่าการจะเป็นผู้หญิงดูดี มีเสน่ห์ น่าดึงดูด ก็ต้องสวยใสทั้งผิวหน้าและผิวกายนะจ๊ะ! ( คงไม่ดีแน่ถ้ามีผิวหน้าขาวใส แต่แขนขาคนละสี จริงไหมล่ะ - - )

วันนี้จอร์จี้เลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือออ" เอ บอนเน่ " เกลือสปาขัดผิวที่เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดี เห็นแพ็กเกจใครก็ต้องร้องอ๋อ เพราะเอ บอนเน่เป็นเกลือสปาขัดผิวที่ครองใจสาวๆ ผู้ใช้มายาวนาน หาซื้อได้ง่าย เซเว่นยังมีเลย >< ซึ่งเกลือสปาขัดผิวตัวนี้เนี้ย เป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ที่จะทำให้ผิวกายของเรากลับมาสดใสเหมือนเดิมค่า

ดังนั้น ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ก็ไปดูรีวิวพร้อมๆ จอร์จี้กันเล้ย ^^

รูปภาพ:

ก่อนอื่น เรามาดูข้อดีของการขัดผิวกันก่อนดีกว่า

- การขัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่

- การขัดผิวจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกไป ทำให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

- ทำให้ผิวบริเวณที่ด้านๆ ไม่เรียบเนียนกลับเรียบเนียนและสม่ำเสมอขึ้น

- มีกลิ่นหอม ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย

โดย เกลือสปาขัดผิว เอ บอนเน่ มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรนะคะ

1.

สูตร Spa Milk ( สูตรน้ำนม )

2.

สูตร Spa Yogurt ( สูตรโยเกิร์ต )

3.

สูตร White C ( สูตรวิตามินซี )


รูปภาพ:

1. สูตร Spa Milk ( สูตรน้ำนม )

รูปภาพ:

มาเริ่มรีวิวสูตรแรกกันก่อน กับเกลือขัดผิวสูตรน้ำนมมีส่วนผสมจากเกลือสปาธรรมชาติ คุณค่าจากน้ำนม และ Allatoin ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่ง นอกจากนั้นยังมีสารสกัดธรรมชาติ Alpha Arbutin ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียน สดใส นุ่มละมุนจนอยากจับผิวตัวเองไปทั้งวันเลย ^__^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนใช้ ขอบอกก่อนว่าชอบกลิ่นของน้ำนมอยู่แล้วค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรที่จอร์จี้ชอบสุดเลยก็ว่าได้เพราะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบน้ำนม เหมือนเอานมสดมาขัดตัวเลย แบบขัดไปฟินไป ระหว่างขัดก็ไม่ได้รู้สึกว่าเม็ดสครับหยาบหรือทำให้ระคายผิว ก็ลื่นๆ ผิวดีนะหลังขัดเสร็จ รู้สึกว่าผิวบริเวณที่ขัดเนียนขึ้น จับแล้วนุ่มมากๆ แถมรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นกว่าเดิมด้วย ที่สำคัญสูตรนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่ะ ใครไม่เคยใช้เพราะกลัวแพ้ รับรองเลยว่าอ่อนโยนแน่นอน!

2. สูตร Spa Yogurt ( สูตรโยเกิร์ต )

รูปภาพ:

มาต่อกันกับสูตรที่สองเกลือขัดผิวสูตรโยเกิร์ตช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ให้สดใส โดยผสมผสานอาหารบำรุงผิว Milk Protein โปรตีนจากน้ำนม และ วิตามิน B3 ทำให้ผิวขาว เนียนนุ่มนอกจากนั้นยังมีสารสกัดจาก Multi Fruit Yogurt มี AHA ที่เร่งผลัดเซลล์ผิวให้ขาวสุขภาพดียิ่งขึ้นด้วยนะ ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับสูตรโยเกิร์ตนะคะ แค่ก่อนจะใช้ เปิดถุงมาก็ได้กลิ่นโยเกิร์ตฟรุ้ตตี้สุดๆ แล้ว ( ถ้าไม่เห็นหน้าซองว่าเป็นสครับ อาจเผลอลองชิมก็เป็นได้... ) ถ้าใครชอบกลิ่นสดชื่นต้องกดไลก์ให้สูตรนี้ ระหว่างขัดจะรู้สึกลื่นๆ เม็ดสครับไม่ระคายผิว รู้สึกสดชื่นด้วยเพราะขัดไปก็ได้กลิ่นโยเกิร์ตหอมๆ ตลอด หิววว >___<หลังขัดเสร็จก็รู้สึกว่าผิวนุ่มและเนียนขึ้นค่ะ แค่ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสกว่าก่อนใช้นะ แต่คิดว่าถ้าอยากให้ผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดนี่ คงต้องใช้หลายครั้งหน่อยกว่าจะเห็นผลค่ะ

3. สูตร White C ( วิตามินซี )

รูปภาพ:

มาถึงสูตรสุดท้าย กับสูตรวิตามินซีนั่นเองมีส่วนผสมของ มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนน้ำนม สารสกัดจากมะนาวและมะละกอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัสเม็ดสครับเล็กละเอียดสุดๆ จึงทำความสะอาดสิ่งสกปรกใต้รูขุมขนได้ดีทำให้ผิวเกลี้ยงเกลา และรู้สึกสดชื่น เฟรชๆ บลิงค์ๆ เลยล่ะค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกแรกหลังได้ลองใช้คือ ความหอมผลไม้สดชื่นๆ เวลาขัดๆ ไป เม็ดสครับก็เนียน นุ่มมือมากกกก นุ่มขนาดนี้ มั่นใจว่าไม่ระคายผิว หรือทำให้ผิวเป็นแผลแน่นอนค่ะหลังขัดเสร็จก็รู้สึกว่าผิวนุ่มลื่นขึ้น ผิวสะอาดสดชื่นมากๆ ที่สำคัญผิวใสขึ้นด้วย เหมาะกับการนำไปขัดบริเวณรักแร้ ขาหนีบมากเลยสูตรนี้ รับรองไม่มีบาดผิวให้ต้องร้องโอ๊ยชัวร์ ดี๊ดี แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ก็จบลงไปแล้ววว กับการรีวิวเกลือสปาขัดผิว เอ บอนเน่ทั้งสามสูตรเห็นไหมว่า แค่มีเกลือขัดผิว เราก็ทำสปาได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเสียเงินแพง 350g. ราคา 38 บาทเองนะข้อดีคือนอกจากจะทำให้ผิวสะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่มแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของครีมบำรุงผิว เพราะเป็นการขจัดสิ่งสกปรกออกไป ทำให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขั้น ทำให้ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ด้วยนะ

แค่เราใช้เกลือขัดผิวเป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง, ทาโลชั่นบำรุงผิวทุกวันและทาครีมกันแดดก่อนออกกลางแจ้ง แค่นี้เราก็จะมีผิวที่เนียนสวย กระจ่างใสได้ง่ายๆ


เรียบเนียนรับซัมเมอร์ จะใส่ชุดแบบไหนก็มั่นใจว่าผิวสวย สะกดทุกสายตาแน่นอน จะชุดเดรสเปิดไหล่ ชุดว่ายน้ำ ขาสั้น ก็ไม่ต้องกังวลกับสายตาคนรอบข้างอีกต่อไป เย้! วันนี้ไปก่อนละน้าาา บ๊ายบายยยยย

ใครที่สนใจอยากลองใช้ เกลือสปาขัดผิว เอ บอนเน่ มีจำหน่ายที่

7-ELEVEN

Tesco Lotus

Watsons

The mall

Tops Supermarket

Mutsumoto

Lawsons 108

Supersave

EVEANDBOYโดยเกลือ ขัดผิว เอ บอนเน่ ได้รับรางวัลการันตีมากมายทั้งในและต่างประเทศ อาทิ รางวัล Superbrand 3 ปีซ้อน จากประเทศฟิลิปปินส์ รางวัลสินค้าส่งออกยอดเยี่ยม ( Best Exporter ) และ รางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม ( Best Thai Brand ) จากกระทรวงพาณิชย์ ปี 2015นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดีในวัตสัน ( HWB Award ) 2017 ในประเทศไทย ( คลิกลิ้งก์ด้านล่างได้เลย ) และเคยได้รับรางวัลเดียวกันที่วัตสันฟิลิปปินส์ ( HWB Award ) ปี 2013