สวัสดีค่าาา สาวๆ ชาว

Sista

ทุกคน เอาล่ะค่ะ พูดถึงสภาพอากาศบ้านเราก็ช่าง

ร้อนซะเหลือเกิน ทำเอาสาวๆ หลายคนถึงกับกุมขมับกันไปตามๆ กัน เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยเจอปัญหาเหมือนเรา นั่นก็คือหน้ามันเยิ้ม ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำ วันนี้เราก็จะมารีวิวสินค้าน่าใช้จากเซเว่นกันค่ะ

อันดับแรกเราก็ต้องบอกก่อนเลยนะคะ

ว่าตัวเราเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องหน้ามัน เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งเราเลยไปตำครีมหลายอย่างมากกจากเซเว่น จนไปเจอตัวที่เราใช้แล้วดี จึงนำมาบอกต่อว่าแต่ละตัวมันดีไม่ดียังไงจากที่เราใช้มา ไปดูรีวิวกันเลยค่า

FUJI SNAIL GEL เจลหอยทากขัดผิว

รูปภาพ:

สำหรับเราแล้ว ตัวนี้เราชอบตรงที่มันช่วยให้ล้างหน้าได้สะอาดขึ้น ทำให้ทาครีมบำรุงแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ เต็มสิบแล้วเราให้ประมาณ 7 เพราะติดอยู่ตรงที่ตัวนี้สำหรับเรามันจะไม่ค่อยช่วยเรื่องรอยแดงและจุดด่างดำจากสิวเท่าไรค่ะ

รูปภาพ:

SMOOTO TOMATO COLLAGEN WHITE SERUM

รูปภาพ:

ตัวเซรั่มนี้คือดีต่อใจมาก ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างนึงคือเนื้อเซรั่มมันจะมีเม็ดบีตส์เล็กๆ ทาแล้วก็จะแตกตัวออกอย่างง่ายดาย และที่สำคัญ!! คือทาแล้วมันจะวิ้งๆเหมือนมีประกายอยู่ที่บนหน้า แถมกลิ่นหอมอีกต่างหาก ตัวนี้เราให้เต็มสิบเลยค่ะ เพราะจุดด่างดำดูลดเลือนลง หน้าดูใสขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

Cathy Doll SPEED WHITE CC CREAM SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:

เวลาทาแล้วเนื้อครีมก็จะประมาณนี้ค่ะ แต่หากใครสงสัยว่าเอ๊ะ!! ชั้นทาแล้วมันจะวอกมั้ยเนี่ย บอกไว้ก่อนเลยค่ะว่าไม่ต้องกังวล เพราะเค้าจะมีแยกสำหรับคนผิวแต่ละสีด้วยสามารถดูได้จากมุมซ้ายด้านบนหลังของซองได้เลยค่ะ สำหรับเราให้ 7 ค่ะ

รูปภาพ:

Cathy Doll OIL CONTROL FILM PACT TRANSLUCENT

รูปภาพ:

เพราะอย่างที่บอกไว้ว่าเราเป็นคนที่หน้ามันมาก ซึ่งตัวนี้เป็นแป้งซับมันที่เค้าเคลมว่าช่วยลดสิวอีกด้วย ตอนที่ใช้ครั้งแรกคือสัมผัสได้ว่าแป้งไม่หนักหน้า ช่วยซับมันได้ดี สามารถเติมแป้งได้ระหว่างวันเมื่อรู้สึกหน้ามัน แถมทาแล้วหน้าดูไบรท์ขึ้นอีกด้วย ตลับก็เล็กน่ารักพกพาง่ายสะดวกสุดๆ เต็มสิบให้ไป 9 ค่ะ เพราะมันซับมันได้ดีแต่ไม่ค่อยปกปิดได้ดีเท่าไรนักแต่ได้ใจคนหน้ามันอย่างเราเลยค่ะ

สาวๆ ที่หน้ามันก็ลองไปสอยมาใช้ดูนะคะ ราคาก็บอกได้เลยว่าใจชื้นสุดๆ


Cathy Doll CC SPEED WHITE POWDER PACT

รูปภาพ:http://www.vanilla.in.th/itemimg/1383896626_1.jpg

มาที่แป้งตัวสุดท้ายกันเลยค่ะ เป็นตัวที่เราเองก็ปลื้มมากๆ เพราะตัวแป้งจะช่วยได้ดีในเรื่องปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำจากสิว ทาแล้วหน้าขาวเป๊ะเวอร์ ซึ่งขนาดของตลับของตัวนี้ก็จะเหมือนกับตัวข้างบน สิ่งที่เราชอบมากที่สุดคือมันปกปิดได้ดี ยิ่งเหงื่อออกหน้ามันยิ่งดูใสๆวาวๆ แถมกันแดดไปในตัว อีกอย่างนึงที่ปลื้มมากๆ ซึ่งเราคิดว่าเค้าทำออกมาได้ดีนะ นั่นก็คือตัวพัฟคือมันนิ่มและสามารถเกลี่ยแป้งได้ดี ให้เต็มสิบไปเลยค่ะ ^^

เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะสาวๆ สำหรับไอเทมดูแลผิวที่หาซื้อได้ง่ายๆ ตามเซเว่นที่นำมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าของดีๆ ในเซเว่นยังมีอีกเพียบ แถมราคายังสบายกระเป๋า สะดวกสบายอีกด้วยค่ะ

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สาวๆ ทุกคนก็ต้องอย่าลืมดูแลตัวเอง ดื่มน้ำมากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานผักผลไม้ทุกมื้อและออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ อย่าเพียงแต่หวังว่าแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังมาใช้แล้วผิวเราก็จะดีขึ้นทันที ต้องดูแลตัวเองควบคู่กันไปด้วยนะค่ะ เราจะได้สวยเป๊ะ! ปัง! แลดูสุขภาพดีอีกด้วยค่าาา

ัวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า แล้วกลับมาพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่ะ