สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ไม่ว่าดวงความรักที่ผ่านมาของเธอจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่ในวันนี้ความรักของเธอดูสดใสมากๆ ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ในช่วงนี้ เธอก็มีโอกาสสมหวังอยู่ไม่น้อย และความรักครั้งนี้จะนำพาความสดชื่นมีชีวิตชีวามาให้กับเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของเธอถือว่ายังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธอดีมากๆ บอกได้ว่าไม่นานจากนี้จะต้องมีคนดีๆ เข้ามาทำให้หัวใจต้องหวั่นไหวอย่างแน่นอน และถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ เธอก็มีโอกาสได้สมหวังอย่างใจหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจในช่วงนี้ถือว่าดีมาก ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

วันสำหรับคนโสด เรียกได้ว่าวันนี้อยู่นิ่งๆ ไม่ต้องไปสนใจเรื่องความรักเลยจะดีกว่า ความโสดจะยังเกาะหนึบติดอยู่กับเธอไปอีกสักระยะหนึ่งซึ่งเป็นเวลาที่นานพอสมควร จนเธอเองอาจจะเลิกสนใจความรักไปเองโดยปริยาย ถ้าจะมีใครสักคนเข้ามา เธอก็จะเจอคนที่แก่กว่าเธอมาก จะแบบไหนก็ตามแต่ ก็ไม่ทำให้เธอเดือดร้อนใจใดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ในวันนี้พยายามพูดจาหวานหูเวลาอยู่กับหวานใจ และหมั่นเอาอกเอาใจเข้าไว้ ถ้าเลี่ยงได้ อย่าพยายามขัดใจอะไรกันในวันนี้จะดีกว่า เพราะถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นแล้วจะยาว จนอาจจะถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว ส่วนคนโสด วันนี้คงยังไม่ใช่วันแห่งความรักของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ถึงแม้เธอจะต้องการหวานใจมาคลอเคลียใกล้ๆ ให้คลายเหงา เธอก็ยังคงต้องรอคอยอย่างแห้งแล้งต่อไป เพราะเธอทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้สวีทกันเท่าไหร่นัก ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ ปลงซะจะดีกว่า รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนนะจ๊ะ ส่วนคนโสด ถ้าจะได้เจอใครสักคน คนที่เข้ามาก็จะเป็นคนที่แก่กว่าเธอหลายปี ถ้าไม่ชอบคนแก่กว่าก็ผ่านไปเถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

เธอที่กำลังอยู่เปลี่ยวๆ ไม่มีใครให้สวีทด้วย จงเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะความรักหวานๆ กำลังจะผ่านเข้ามาทำให้เธอหัวใจเต้นแรงในอีกไม่นาน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันไปต่อได้อีกนาน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

เธอที่ยังไม่มีใครจะได้พบกับความรักที่น่าประหลาดใจ ความรักครั้งนี้จะเข้ามาชนิดที่เธอตั้งตัวแทบไม่ติด ถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ในช่วงนี้ก็ถือว่าดี ยังมีโอกาสสมหวังอยู่ อย่าเพิ่งหมดกำลังใจซะก่อนล่ะ และถ้าจะถามว่าหวานใจคนที่กำลังคบด้วยตอนนี้คือเนื้อคู่ของเธอหรือไม่ ถึงไม่ใช่ก็มีโอกาสใช่สูงฝุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ