สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้อาจจะดูหม่นหมองไปบ้าง ไม่สดใสเท่าที่เคย คนที่ยังโสดอาจจะยังต้องรอไปก่อน แต่การรอคอยครั้งนี้นั้นมีจุดหมาย เพราะเธออาจจะได้พบหวานใจเป็นคนต่างชาติต่างภาษาด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังจะมีปัญหากันเพราะปาก ระวังอย่าให้ปากไปไวกว่าใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอกำลังไปได้สวย ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ ในช่วงนี้ถือว่ามีโอกาสสมหวังสูงมาก และความร้กครั้งนี้จะนำพาความสดใสมาสู่ชีวิตของเธอมากขึ้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ยังดำเนินต่อไปได้ดี เพราะหวานใจยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเธอนั่นเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

หันหน้าเข้าวัดแล้วปลงเสียดีกว่า เพราะว่าในวันนี้ยังไม่ใช่วันแห่งความรักของเธอ ถ้าเธอยังโสด วันนี้ก็คงยังไม่มีใครเข้ามาให้เธอได้ปลื้มใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงนี้เธออาจจะต้องห่างกันสักนิด ด้วยภาระหน้าที่ของแต่ละคน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ความรักของเธอในวันนี้ค่อนข้างดี สำหรับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงแม้อาจจะมีปัญหาอะไรเข้ามาให้เธอทั้งคู่ต้องแก้ไขปัญหานั้นร่วมกัน แต่ไม่ยากเกินไป ถ้าพวกเรายังอยู่ด้วยกัน มันก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนคนโสดก็ยังช่างเลือกต่อไป จึงยังต้องโสดเหมือนเดิม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักในวันนี้ของเธอถือว่าดีมากๆ ดวงดาวแห่งความรักได้โคจรเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เธอแล้ว ไม่นานจากนี้จะมีคนดีๆ เข้ามา และถ้าเธอแอบปิ๊งใครอยู่ก็มีโอกาสสมหวังสูงมาก เธออาจจะได้รู้ความในใจของอีกฝ่ายในเร็วๆ นี้ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่เป็นคู่ที่เหมาะสมและเข้าใจกันดีมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในวันนี้กำลังไปได้สวย ไม่ว่าเธอจะแอบปิ๊งแอบเล็งใครอยู่ ก็เป็นไปได้ว่าเขาคนนั้นก็แอบปิ๊งเธออยู่เหมือนกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอทั้งคู่กำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรต้องกังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้เธอมีสติให้มาก แล้วทำใจให้สบาย เธออาจจะต้องเจอปัญหาหนักอึ้งในเรื่องของความรัก ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ในวันนี้ ก็อาจจะไม่สมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้พยายามพูดคุยกันให้มากกว่านี้ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ