สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ไม่ว่าในระยะนี้หัวใจของเธอจะมีใครอยู่ข้างในนั้นหรือไม่ก็ตามแต่ เธอก็ยังมีความสุขดี ไม่ทุกข์ร้อนใดๆ เพราะเท่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ เธอก็มีความสุขที่สุดแล้ว ส่วนถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ เรียกได้ว่าพอจะมีหวังให้ได้ลุ้นกันได้บ้าง และน่าจะได้ตกลงใจกับใครคนนั้นซะด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ถือว่าเป็นช่วงที่เธอดูมีเสน่ห์เป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเธอจะกลายเป็นที่ต้องการของหลายๆ คนในช่วงวันนี้ ทำให้เธอมีโอกาสเลือกคนที่ถูกใจได้มาก แต่มักจะไม่ค่อยได้ เพราะเธออาจจถคาดหวังเอาไว้สูงจนเกินไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ ถ้ากำลังแอบลุ้นรักจากใครบางคนอยู่ล่ะก็ ถือว่ามีโอกาสสมหวังสูงมาก มีแววว่าจะใจตรงกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักหวานแหววสดชื่นดีมากๆ ดูแลกันต่อไปดีๆ แล้วความรักจะยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะช่วงวันนี้ถือว่าดีใช้ได้ ทุกอย่างยังคงดำเนินต่อไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี้อาจจะมีเรื่องอะไรให้เธอและหวานใจต้องช่วยกันตัดสินใจอยู่บ้าง แต่ไม่ได้เลวร้ายอะไร ทุกอย่างจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้ถือว่าดีมากๆ ใครบางคนกำลังเดินทางมาหาเธอแล้วในอีกไม่นานนับจากนี้ และถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ เตรียมฉลองได้เลย เพราะเธอและเขาคนนั้นมีโอกาสที่จะใจตรงกันสูงมาก ไม่ต้องรอลุ้นให้เมื่อยตุ้ม ส่วนคนที่มีหวานใจอยู่แล้ว ความรักกำลังไปได้สวย ไม่มีอะไรน่ากังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะช่วงวันนี้ถือว่ายังทรงตัว ไม่มีอะไรใหม่ๆ ให้น่าตื่นเต้นมากนัก ยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น ทิ้งเรื่องความรักเอาไว้ข้างหลังก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อนหวานแหวว หาเวลาอยู่ด้วยกันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะช่วงวันนี้ ค่อนข้างไปได้สวยทีเดียว ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใคร ในวันนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเธอ อาจจะมีอีเว้นท์ให้เธอทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และขอบอกว่าเขาคนนั้นที่เธอแอบปิ๊งอยู่ ลึกๆ ในใจแล้ว ก็อาจจะคิดแบบเดียวกันกับเธออยู่ก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ