สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงวันนี้ จะได้พบกับผู้คนมากมาย ที่มีท่าทีว่าจะเข้ามาจีบเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวต่างชาติต่างภาษา หรือไม่ก็ได้เจอคนที่แก่กว่าเธอหลายปี ส่วนคนที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เขาคนนี้ค่อนข้างมีอิทธิพลต่อเธอมาก ก็เธอชอบเขามาก มากมายเสียเหลือเกิ๊น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ถือว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจจะไม่ค่อยได้สวีทกันมาก หรืออาจจะมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันซะด้วยซ้ำ แต่ถ้าเธอทำตัวดีๆ พยายามเข้าใจซึ่งกันและกัน ช่วงแย่ๆ แบบนี้ก็จะผ่านไปเร็วขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงดาวแห่งความรักได้โคจรมาอยู่ข้างเธอแล้วในวันนี้ ถ้าหากเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ โอกาสที่เธอและเขาคนนั้นจะใจตรงกันนั้นมีสูงมากๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระยะนี้ความรักถือว่ากำลังสวีทกันสุดๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ อะไรๆ ก็ยังดูไม่ค่อยนิ่ง ไม่ค่อยเสถียรมากนัก เรียกได้ว่าทุกอย่างพร้อมจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เธออาจจะต้องคิดแล้วคิดอีกกว่าจะตัดสินใจเรื่องใดๆ ได้ เป็นระยะที่ความรักค่อนข้างเปราะบางมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้ มีโอกาสจะได้เจอความรักแบบไม่คาดฝันอยู่มาก อาจจะมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยก็ได้ ส่วนถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว เขาคนนั้นก็อาจจะกำลังดูท่าทีของเธออยู่ก็ได้นะ อย่าพึ่งท้อใจไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ถ้าจะให้พูดกันตามตรง ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้สมควรเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เวลาอยู่กับตัวเองเสียบ้าง เพื่อครุ่นคิดไตร่ตรองในทุกความสัมพันธ์ ส่วนคนที่ยังโสด บางทีเธอเองก็เป็นฝ่ายที่เรียกร้อง ต้องการสถานะโสดไว้กับตัวด้วยตัวเอง เพราะเธอก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ อาจจะหักห้ามใจแล้วปลงเสียบ้าง รวบรวมสติเอาไว้ให้มาก เพราะดวงความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยดีมากนัก แต่ก็อย่าพึ่งตีตนไปก่อนไข้ เพียงแต่ให้ระวังเพื่อเผื่อใจเอาไว้ จะได้ไม่เสียใจหนักมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคความรักอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ