สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ

ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะนี้ อาจจะต้องพบเจอกับคนที่มีคู่อยู่แล้ว และในบางครั้ง เธอก็ปิ๊งเขาซะแล้ว โดยไม่รู้ว่าหัวใจของเขาไม่ได้มีพื้นที่ว่างสำหรับเธอ เป็นเหตุให้เธอเข้าไปเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ช่วงนี้เจอใครที่ถูกใจก็ควรระวังไว้สักหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้ ค่อนข้างดีมาก ถึงแม้ที่ผ่านมาเธออาจจะต้องเจอทั้งทุกข์และสุข แต่ในวันนี้ดวงความรักเปิดให้เธอแล้ว เธอจะได้มีความสุขในเรื่องความรักอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าพอใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นอยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้อาจจะมีเรื่องให้เธอต้องเสียใจ จะมากหรือจะน้อยก็ขึ้นอยู่กับปัญหาที่ค้างคากันมาว่ามีมานานแค่ไหน ขอให้เธอปลงและทำใจเอาไว้บ้าง อะไรจะเกิดก็คงต้องเกิด คิดซะว่าฟ้าหลังฝนมักสดใสเสมอ หลังจากเรื่องร้ายๆ เธอต้องได้เจอสิ่งที่ดีแน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะช่วงวันนี้ อะไรๆ ก็ดูสดใสสวยงามไปหมด ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครอยู่ก็มีแววว่าจะได้สมหวังในรักครั้งนี้ หรือแม้แต่คนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี้ความรักก็สวีทสุดๆ มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในระยะวันนี้อาจจะต้องเหนื่อยใจสักหน่อยนะ เธออาจจะต้องเจอจุดเปลี่ยนของความรัก และอาจจะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงที่ดีนัก เธออาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้บ้าง วันนี้พยายามอย่ามีปัญหาอะไรกับหวานใจจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ดูท่าว่าจะไปได้สวยเลยทีเดียว ถ้าเธอกำลังแอบปิ๊งใครบางคนอยู่ ก็มีโอกาสอยู่มากที่เขาคนนั้นจะคิดแบบเดียวกันกับเธอ และถ้าได้คบกันจริงๆ เขาคือคนที่จะเติมเต็มความสุขสดชื่นในชีวิตรักของเธอได้ดีเลยล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนโสดที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว มีแววว่าเธอจะได้สมหวังในความรักครั้งนี้อยู่มากทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอกับหวานใจในวันนี้ค่อนข้างดี ราบรื่น ไม่น่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ