สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ เธออาจจะรู้สึกค่อนข้างเบื่อหน่ายเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แบบว่ามันเซ็งนะ เจอใครก็ไม่ดี ไม่ตรงใจ อยู่คนเดียวดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังคนใกล้ชิดจะเข้ามาทำให้ความรักสั่นคลอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ คาดว่าเธอจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่เธอไม่คาดหวังอยากให้มันเกิดขึ้น ความรักกำลังเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนไปในทางที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ระวังอย่าให้คำพูดของคนอื่นมามีอิทธิพลในความสัมพันธ์มากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ จะได้เจอคนนิสัยดี อ่อนโยน จิตใจดี มีคุณธรรมเข้ามาในชีวิตรัก ความรักครั้งนี้จะนำพาความสดชื่นมีชีวิตชีวามาให้กับเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจอาจจะแอบมีอะไรเซอร์ไพรซ์เธออยู่ก็เป็นได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ แม้ว่าเธอจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แต่เธอก็ยังไม่วายแอบมองใครคนอื่น ตอนนี้หวานใจยังไม่ว่าอะไร แต่บ่อยๆ เข้าเถอะ แล้วจะรู้ว่านรกมีจริง พูดแล้วจะหาว่าไม่เตือน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ มีลางสังหรณ์ไม่ค่อยดีว่าเธอจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่แย่ลงในเรื่องของความรัก จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงนี้อาจจะก่อตัวขึ้นทีละเล็กทีละน้อย แล้วลุกลามไปเรื่อยๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ ควรเผื่อใจเอาไว้บ้างนะ สิ่งแย่ๆ ที่เธอไม่คาดหวังจะให้มันเกิดขึ้นกำลังจะเคลื่อนตัวใกล้เข้ามาอีกในไม่ช้า อาจจะมีเรื่องให้ต้องผิดใจกันกับหวานใจ แบบที่เธอไม่คิดมาก่อนว่าจะเป็นสาเหตุได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ