สวัสดีค่ะชาวSistacafeกลับมาเจอกันอีกเนอะ

ช่วงนี้อากาศร้อนเหลือเกิน ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็ร้อนแถมแดดก็แรงบอกได้แค่คำเดียวว่าผิวเสียค่ะ เพื่อนๆ มีวิธีอะไรบ้างคะที่จะไม่ทำให้ผิวเราโดนแดดเลย... ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก ไม่มีเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นเราต้องหากันแดดมาปกป้องผิวค่ะวันนี้เราขอหลบร้อนมารีวิวกันแดดHELIONOF Aค่ะ

รูปภาพ:

HELIONOF Aเป็นกันแดดเนื้อเจล ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ไม่มีสารกันเสียเป็นสูตรที่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย

มาดูเนื้อของกันแดดเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อของHELIONOF Aจะเป็นเจลค่ะ มีสีออกเขียวนิดๆ เวลาเกลี่ยแล้วจะลื่นๆ เหมือนจะกลายเป็นน้ำแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่เหนียว ไม่เป็นคราบ ไม่มัน บางเบาไม่หนักผิว ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทิ้งความมันวาวไว้บนใบหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่นของ HELIONOF A

เนื้อกันแดดไม่มีสี ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี

เนื้อกันแดดค่อนข้างบางเบา ใช้ง่าย ไม่หนักผิว

ไม่มีน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว

สามารถใช้เป็นไพรเมอร์ได้

สามารถกันแดดได้ยาวนานทั้งวัน


ประสิทธิภาพการกันแดด

รูปภาพ:

จากที่เราใช้มาได้ซักระยะหนึ่ง เราว่าเป็นกันแดดที่ค่อนข้างใช้ได้เลยค่ะ เพราะไม่ทำให้ผิวเราคล้ำขึ้นเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างเช่นไปแต่งหน้าไปทำงานไปเรียนเหมาะกับกิจกรรมเบาๆส่วนใหญ่เราจะใช้เป็นไพรเมอร์ค่ะ เพราะเวลาทาแล้วจะทำให้ผิวลื่นๆ เติมเต็มรูขุมขน แต่ไม่อุดตัน ทำให้ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้นที่สำคัญใช้แล้วหน้ามันน้อยลงเครื่องสำอางอยู่ทนทานขึ้นอีกด้วยค่ะ


-----------------------------สรุปคือ สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่ชอบใช้กันแดดที่ไม่มีสีกลัวว่ากันแดดจะทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีเราว่า HELIONOF A ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ เพราะเจ้าHELIONOF A เป็นกันแดดที่ไม่มีสีไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีคุมมัน ยาวนานมากกว่า 6 ชั่วโมงไม่แพ้ไม่อุดตันอีกด้วยค่ะหวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกกันแดดดีๆ เข้ากรุเครื่องสำอางอีกชิ้นนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ-----------------------------