ถ้าพูดถึงสาวสวย ก็คงจะไม่สู้สาวเก่ง แต่ถ้าทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็คงเป็นคนที่เฟอร์เฟ็คต์มากจริงๆ นะคะ วันนี้ฉันก็เลยอยากจะพาเธอมาพบกับ 7 สาวสวยและเก่ง ที่มีดีกรีเป็น Designer และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์คุณหนูสุดเทรนด์ดี้ในปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของสาวๆ เลยก็ว่าได้นะคะถ้าอยากรู้ว่าจะมีใครบ้างก็

มาส่อง 7 สาวสวย ผู้ที่สร้างฝันของตัวเองให้เป็นจริง เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสวยๆ 7 แบบ 7 สไตล์กันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

1. • ดวง • มนตร์ลดา พงษ์พานิชเจ้าของแบรนด์...

Noirz (นัวร์)

รูปภาพ:

ถ้าจะพูดถึงดีไซเนอร์สาวสวยและเก่ง ก็ต้องเริ่มต้นด้วยสาวสวย ลุคแซ่บ ดีกรีนักธุรกิจแฟชั่นมืออาชีพชื่อดังคนนี้" ดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช "ที่ฝันอยากจะเป็น Fashion Designer ตั้งแต่เด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งNoirz by Monladaแบรนด์เสื้อผ้าที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจ ความดูดี ความโปรเฟสชันแนลให้สาวๆ เป็นเสื้อผ้าที่สามารถหยิบมาใส่ได้หลายโอกาสถ้าเธอเบื่อเสื้อผ้าลุคซ้ำๆ ก็แวะไปหา Noirz ที่ Terminal 21

สิคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BEXr6HGCQ4I/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BK8fwxmBe4w/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRLI4WZjX7y/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTf0DIpj_ZD/

2. • เบล • นันทิกานต์ สิงหา

เจ้าของแบรนด์...

Tuusuapha Brand ( ตู้เสื้อผ้า )

รูปภาพ:

มาต่อกันที่สาวสวยคนที่ 2 ที่ความสวยไม่เป็นสองรองใครอย่าง

" เบล นันทิกานต์ สิงหา "สาวสวย ลุคสดใส หนึ่งในสมาชิกแก๊งสาวสุดน่ารัก"สตอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก"ที่ผันตัวเองมาเป็นดีไซน์เนอร์สาวหน้ามน เจ้าของแบรนด์Tuusuapha Brand ( ตู้เสื้อผ้า )ที่เปรียบเหมือนเป็นตู้เสื้อผ้าของสาวๆ มีเสื้อผ้ามากมายที่สามารถแต่งได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันถ้าเธอสนใจอยากจะไปรื้อตู้เสื้อผ้าของ " สาวเบล " ล่ะก็ ลองแวะไปที่ร้าน SOS ได้ทุกสาขาเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPUdblzgGj5/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSlEXsgDn7g/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIxqSuxhaD9/

3. • โบว์ • ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

เจ้าของแบรนด์...

Beauvita ( บิววิตา )

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ดีไซเนอร์สาวหมวยแสนสวย ที่ใครก็ต้องหลงรักในความสดใสของเธอ" โบว์ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ "ดีไซเนอร์คนเก่งเจ้าของแบรนด์" Beauvita "ที่ออกแบบเสื้อผ้ามาเพื่อเปิดเผยความสดใสของสาวๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจหากเธอกำลังจะออกเดทหรืออยากดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลในแบบฉบับของสาวร่าเริงก็ลองแวะไปเยี่ยมBeauvitaได้ที่Terminal 21หรือSOS สาขาทองหล่อ และสาขาลาดพร้าวได้เลยค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSqe5bdggTk/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BS2hZZ9ARMP/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTNv099AY-q/

4. บล็อคเกอร์สาวสวย • บริ๊งค์ •

เจ้าของแบรนด์...

TripleB ( ทริปเปิ้ลบี )

รูปภาพ:

ดีไซน์เนอร์สาวจิ๋วแต่แจ๋วคนนี้ ดีกรีบล็อคเกอร์ด้านความสวยความงามในyoutubeช่อง" Brinkkty "หรือชื่อจริงๆ ก็คือ" บริ๊งค์ "ที่มีความสนใจทั้งในเรื่องของเครื่องสำอางและแฟชั่น จนในที่สุดก็ได้กลายมาเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์" TripleB "ที่มีเสื้อผ้าสไตล์น่ารักมุ้งมิ้ง แอบเซ็กซี่เบาๆ สามารถใส่ได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันมีความเกาหลีหน่อยๆดูเป็นผู้หญิงน่าทะนุถนอมมากๆถ้าเธอชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้ก็แวะไปหา TripleB ได้ที่ Camp สาขาสยามซอย 5 และสาขาเมกะบางนาได้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQjuBz7h7jw/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRaazNuACJt/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSqz7KSgrgY/

5. • Prim • Salisa Cheewapansri

เจ้าของแบรนด์...

Salisa ( ศลิษา )

รูปภาพ:

มาเปลี่ยนสไตล์กันบ้าง กับดีไซเนอร์สาวที่มีลุคเท่ห์ๆ อย่าง" Prim Salisa "เจ้าของแบรนด์Salisaที่ต้องยอมจริงๆ กับสไตล์การออกแบบเสื้อผ้าของเธอ ไฮไลท์ของแบรนด์นี้ก็คือ" เสื้อ "ที่มีดีไซน์สนุกๆ สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้ดูมีสไตล์ได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวเท่ สาวหวาน หรือสาวแซ่บ ก็สามารถเก็ทลุคSalisaได้ ในฟีลลิ่งที่แตกต่างกันไปถ้าอยากใส่เสื้อชิคๆ ก็แวะไปหา Salisa ได้ที่ SOS สาขาสยามซอย 6 และเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือ Camp ที่เมกะบางนาดูสิคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSvUXySDUsT/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSK-r6aD_X7/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTGugxXj8vr/

6. • เจนนี่ • รติพันธ์ พันธ์พินิจ

เจ้าของแบรนด์...

Shiverme ( ซิเวอร์มี )

รูปภาพ:

สาวสวยสุดแซ่บอีกหนึ่งคนในวงการดีไซเนอร์ไทยนั่นก็คือ

" เจนนี่ รติพันธ์ พันธ์พินิจ "

สาวสวยเสียงดีแห่ง The Star 12 แถมพ่วงด้วยความสามารถในการออกแบบเสื้อผ้า จนกลายมาเป็นแบรนด์Shivermeที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงแสบซ่า แสนซน กับสไตล์เสื้อผ้าที่มันจะเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ มีความแซ่บ แต่ยังก็แมทช์ง่าย ใส่ได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อถ้าเธอชอบ ก็ลองแวะไปหา Shiverme ได้ที่ SOS สาขาสยามซอย 6 และสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว นะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRNXDFujBbf/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BQsCHRyDzNG/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BTWXhbbj94D/

7. • นิดหน่อย • ขนิษฐา ดรุณเนตร

เจ้าของแบรนด์...

Canitt ( คานิท )

รูปภาพ:

และดีไซเนอร์สาวสวยคนสุดท้ายที่ฉันจะพามาแนะนำให้รู้จักก็คือสาวสวยมาดนิ่ง" นิดหน่อย ขนิษฐา ดรุณเนตร "เจ้าของแบรนด์" Canitt "ที่ออกแบบเสื้อผ้ามาให้ใส่แล้วดูภูมิฐาน มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ทิ้งแฟชั่นที่ได้ใจสาวๆ หลายวัยเลยทีเดียว เรียกว่าใส่ Canittทั้งดูดี และอินเทรนด์ เหมาะกับสาวยุคใหม่สุดๆถ้าอยากดูดีแบบCanittก็เข้าไปเลือกได้ที่Parklane เอกมัย และ สยามพารากอน ชั้น 1เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BR-q_vaBvwl/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSQCmHmheJC/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BPR9c-GANFI/

โอ้โห แต่ละคน ทั้งสวย ทั้งเก่ง จริงๆ ด้วยนะคะ แต่กว่าจะออกมาเป็นเสื้อผ้าสวยๆ มากมาย ที่ขนมาให้เราได้เลือกใส่กันแบบนี้ ก็คงผ่านอะไรมาเยอะน่าดูเลยล่ะค่ะ ยังไงถ้าเธอชอบ ก็อย่าลืมเข้าไปติดตามแบรนด์ เป็นกำลังใจให้เหล่าดีไซน์เนอร์ สร้างสรรค์เสื้อผ้าสวยๆ ถูกใจสาวไทยอย่างเรากันต่อไปนะคะXOXO

รูปภาพ: