สวัสดีสาวๆSistaCafeวันนี้จอร์จี้มีสวอชเครื่องสำอางจากNYXมาฝากกันค่ะ เป็นไอเทมใหม่ที่จอร์จี้พึ่งได้ลองใช้แล้วคือมันดี เลยอยากมารีวิวและสวอชให้สาวๆ ดูค่ะ เผื่อสาวๆ คนไหนกำลังหาพาเลทบลัชออนสักอัน อยากกระซิบบอกว่าพาเลทนี้ก็คุ้มอยู่นะทุกคน รวมถึงลิปสติกที่ สาวกลิปแมต สาวๆ สายฝ.ต้องชอบแน่นั่นก็คือ

NYX Sweet Cheeks Blush Palette และ Soft Matte Lip sticks

นั่นเองค่า

รูปภาพ:

NYX Sweet Cheeks Blush Palette

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่NYX Sweet Cheeks Blush Paletteก่อนเลย บลัชออนพาเลทนี้มีทั้งหมด 8 สี มีทั้งสีที่เป็นแมตต์และชิมเมอร์ โดยส่วนตัวจอร์จี้ชอบสีชมพูอ่อนชิมเมอร์สีแรกมาก,สีน้ำตาลก็สวย และสีแดงตุ่นๆ พอปัดแล้วก็นัวๆ ดี คือพูดง่ายๆ ว่าทาได้ทุกลุค เม็ดสีแน่นเลยแหละ ปัดทีเดียวรู้เรื่อง แต่เนื้อบลัชออนแอบฝุ่นนิดนึง

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับคะแนนบลัชออนอันนี้

โทนสี: 5/5

ความติดทน: 4/5

เม็ดสี: 4/5

ความคุ้มค่า: 4/5

NYX Soft Matte Lipstick

รูปภาพ:

มาต่อกันที่NYX Soft Matte Lipstickลิปรุ่นนี้เห็นแพ็กเกจแล้วคุ้นๆ มั้ยคะ ? เหมือนกับลิปจิ้มจุ่ม soft matte lip cream ที่โด่งดังแต่ลักษณะอ้วนป้อมกว่าด้านใน จะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์แบบแท่ง สีค่อนข้างชัดนะคะ ยกเว้นบางสีที่มีสีขาวปนเยอะเช่นสีเทาที่อาจต้องทาซ้ำหลายรอบหน่อยกว่าจะได้สีที่ชัดเนื้อที่ได้นี่แมตต์จริงๆ ค่ะ คนปากแห้งแบบจอร์จี้ก็ต้องทาลิปมันก่อน ไม่งั้นตกร่องแน่นอน แต่ทาออกมาแล้วสีสวยดีค่ะ เปลี่ยนลุคกันเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองดูสวอชสีบนปากกันบ้างดีกว่า

SMLS10 : สีนี้เป็นสีนู้ดแบบนู้ดจริงจังมาก สวยแต่แอบป่วย อาจจะต้องแต่งตาเข้มๆแบบสโมกกี้อาย น่าจะดูป่วยน้อยกว่านี้

รูปภาพ:

SMLS20 : ลิปสีเทา ขอสารภาพเลยว่าไม่เคยทาสีเทามาก่อน นี่ครั้งแรกเลย พอทาแล้วก็แปลกไปอีกแบบค่ะ แต่จะทาไปไหนค่อยว่ากันอีกที 5555

รูปภาพ:

SMLS22 : สีน้ำตาลสายฝ. สีนี้ถูกใจสาวๆ สายฝ.สายแซ่บแน่นอน เป็นสีที่คิดว่าหลายๆ คนกำลังอินอยู่ตอนนี้ใช่มั้ยคะ ?

รูปภาพ:

SMLS07 : สีแดงอมม่วง ทีทาแล้วจะดูเป็นสายดาร์กหน่อยๆ ดูลึกลับๆ สายฝ.น่าจะชอบอีกเช่นเคย

รูปภาพ:

SMLS02 : สีแดงตุ่นๆ อันนี้ ชอบสุดใน 5 สีนี้เลย เพราะสีนี้เนื้อสีดีสุด ทาง่ายสีชัดมากๆ ใครมองหาสีแดงสวยๆ แนะนำสีนี้เลยจริงๆ

รูปภาพ:

สำหรับคะแนนลิปสติก

ทาง่าย : 4/5

ความติดทน : 3.5/5

เม็ดสี : 3/5

ความคุ้มค่า : 3.5/5


หวังว่าสาวๆ จะถูกใจรีวิวลิปสติกที่จอร์จี้นำมาฝากในวันนี้นะคะ ก่อนจะไป วันนี้มีรูปสุดท้ายที่ถ่ายไปน้ำตาจะไหลไปมาฝาก เพราะว่าทำลิปหักตอนกำลังรีวิวพอดี ตะเตือนไตสุด T^T ขอตัวไปซับน้ำตาก่อนนะคะ บ๊ายบาย

รูปภาพ: