สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มาพลีชีพรีวิวเลยก็ว่าได้ กับปัญหาสิว สิว สิว!!

ทั้งสิว!! รอยดำ!! มีมาทุกวัน ตอนนี้แกทำอะไรชั้นไม่ได้แล้ว 5555 ชั้นมีตัวช่วยดี๊ดี ดีจริงๆ นะ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนก็ใช้! มันเริศมว้ากกกกกกก ก กอ ลากยาว ฟินเวอร์ อยากรู้ว่ามันจะดีจริงไหม เลยทำรีวิวซะเลย จะได้เห็นเองชัดๆ!3 สิ่งนี้ใช้ช่วงเป็นสิวเห่อหนักๆ  มีโฟมล้างหน้า Himalaya // ยาแต้มสิว Pair และ ลดรอยดำ Scar Mateจะไล่รีวิวจากขั้นตอนสุดท้ายไปขั้นตอนแรกนาจาผู้เข้าชิงทั้ง 3 พร้อมแล้วไปดูรีวิวกันเล้ยย 5555

รูปภาพ:

#3. SCAR MATE

ขอเริ่มจากแต้มสิวนะ ลดรอยสการ์เมทสุดเลิฟฟฟ ตัวเนี้ยเข้าบอกว่า ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยดำ รอยดำจากสิว จางลงภายใน 2 สัปดาห์ เห้ย!! คือ เอาจริงๆ นะ จากที่ใช้มาชอบมากกกก ซึมง่าย ไม่เป็นคราบ ถ้าวันไหนไม่ได้ออกไปข้างนอกอยู่บ้านทั้งวันเนี่ย จะทาวนๆๆ สัก 3-4 รอบอยู่นั่นแหละ อยากให้มันจางเร็วๆ ทาเช้าเย็นๆ งี้ มันจะได้จางไวๆ แล้วมันก็จางจริงๆ คือปลื้มมาก พอแต้มสิวหาย แต่ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้ นี่ตอนนี้สบายใจมากทาๆ วนๆ โบกโลด! รอยดำจ๋า บายยย ก่อนนอนถ้าไม่ขี้เกียจนะ จะทาวนๆๆๆๆนานๆๆๆๆ โบกๆๆๆไว้เลย อาทิตย์นึงก็เริ่มจางแล้วค่ะ จะทาก่อนแต่งหน้าบางๆ ก็ได้อยู่นะ มันเลิศมากจริงๆ บอกเลย

รูปภาพ:

ไม่มีการทดลองในสัตว์ ไม่มีพาราเบน ( สารกันเสียเห็นว่าถ้าใช้ที่ส่วนผสมเจ้าตัวนี้จะเสี่ยงต่อมะเร็งล่ะ ) แสดงว่าปลอดภัยแน่นอน สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ รักเลย ไม่อยากบอกว่าซื้อตุนไว้แล้วล่ะ 5555

รูปภาพ:

เมื่อบีบออกมาเป็นแบบนี้ เนื้อเจล ไม่ใส ไม่ขุ่น สีกำลังดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนดอกไม้อยู่นะ

รูปภาพ:

#2. Pair Acne Cream W

ตามมาด้วย ยาแต้มสิวสุดเลิฟฟฟ ตัวนี้เขาบอกว่าช่วยเรื่องสิว ทั้งสิวหัวหนอง สิวอักเสบ สิวอุดตัน ฆ่าเชื้อ เยอะมากครอบคลุม บอกเลยว่าดีมากกก สิวยุบเร็ว แต้มตอนก่อนนอน เช้ามายุบ เคยมีวันนึงนอนเล่นเกมโทรศัพท์แล้วแต้มทิ้งไว้ อุต๊ะ!! ยุบแล้วจ้า!!ที่เป็นสิวเม็ดใหญ่ๆ เจ้าปัญหาอ่ะ แล้วกำลังปะทุนะ ก่อนนอนพอกทิ้งไว้ เช้ามาแตก แห้งสบายใจ 5555  พอแห้งจะเป็นแผ่นๆ เลย หลุดออกมาอย่างง่าย ไม่เป็นแผล ขาดไม่ได้เลย ดีจริงๆ

รูปภาพ:

ข้างหลังอ่านไม่ออก ส่วนผสมไม่รู้ รู้แต่ว่าตุนไว้แล้ว และมันดีมว้ากกกกแกรเอ๊ย!

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นแบบยานิดๆ แต่กลิ่นอ่อนมากๆ จ่ะ

รูปภาพ:

#1. Himalaya Purifying Neem Face Wash

สุดท้ายยยยโฟมล้างหน้าสุดเลิฟฟฟ แต่ใช้ขั้นตอนแรกนะ ล้างหน้า Himalaya แต้มสิว Pair รอยดำรอยแดง Scar mate เขาบอกว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมจากสะเดา คือไร สะเดาล้างหน้า 5555 สูตรเนี่ยเหมาะกับคนเป็นสิว ควบคุมความมัน พอใช้แล้วติดมากกกใครใช้ไม่ดีไม่รู้ แต่เราใช้แล้วถูกกับผิวหน้ามากก หน้ามันน้อยลง สิวไม่ค่อยมาหา มันไม่ได้หายขาดมันมาบ้าง พอมาเราก็ใช้อยู่แล้ว ก็ใช้อีกแล้วคิดมาเห้ย! สิวที่มันเบาบางเนี่ย มันแห้งได้เพราะโฟมโดยไม่ต้องลงยาแต้มสิว มันเหมือนเป็นขั้นตอนแรกก่อนเข้าสู่แต้มสิว แล้วลดรอยอ่ะ มันอ่อนโยนมาก ดีมากจริงๆ อันนี้หมดไปหลายหลอดแล้วบอกเลย

รูปภาพ:

นางดูรักโลกเนอะ ไม่ทดลองกับสัตว์เช่นกัน สะอาดปลอดภัย ธรรมชาติล้วนๆ

รูปภาพ:

เนื้อเจลเป็นสีเขียวใสๆ บีบมานี่เสียดายนะ หลังถ่ายล้างหน้าเลยจ่ะ รวมถึงแต้มสิว และลดรอยดำ

รูปภาพ:

เอาล่ะ!! มาดูกันชัดๆ ภาพก่อนหลังการใช้ ลูกรักทั้ง 3 คน 55555

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆ เห็นไหมมมม มันได้ผล!! ทั้งรอยสิว รอยดำ สิวเล็กใหญ่หายไปแล้ววว ดีใจมว้ากกกก โนแอพ โนมโนจ้ะ

รูปภาพ:

พอสิวหาย ผิวดี แต่งหน้าก็มั่นใจ 5555 อ๋อ แต่ละอย่างบางทีขึ้นอยู่กับผิวหน้าเรานะ แต่เราว่ามันเริสสสสมากกกทั้ง 3 ตัวเลย ราคาก็เบาๆ หาซื้อง่าย เดี๋ยวนี้ตามร้านขายยาก็มี Himalaya ขาย Scar Mate นี่ขายเป็นปกติในร้านขายยาอยู่แล้วนะ ยกเว้นแต้มสิว Pair อ่ะ ต้องพรีออเดอร์เอามีสิวมีรอยดำ ลองไปตำมาใช้กันนะ จุ๊บ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมกันนะคะ