เซย์ไฮ สาวๆ SistaCafeทุกคนนะคะ  ♥‿♥

กลับมาพบกับมอลล่าเค้กกันอีกแล้ววว ก่อนจะเริ่มรีวิว ขอถามสาวๆ ก่อนว่า ใครเป็นสาวผิวแห้งบ้าง ยกมือขึ้น! ( นั่น เชื่อว่ามีคนยกกันเพียบ ) เพื่อนสาวหลายคนรอบตัวเรา ผิวแห้งไม่ชุ่มชื้น ล้างหน้าเสร็จผิวลอก แตกเป็นขุยๆ  ร่ำร้องหาครีมบำรุงผิวหน้าที่ทาได้ทั้งวันแต่ก็หายากมากกกกกกกก มากจริงๆ เพราะครีมที่เนื้อเข้มข้น ก็จะทำให้หน้าเหนียวไปด้วย ทาก่อนนอนยังพอได้ แต่ทาตอนกลางวัน ไปเรียนหรือทำงานนี่ เซย์บายได้เลย หน้าเยิ้มแน่นอน T T

วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำไอเทมไหม่ ที่เพิ่งสั่งมาลองใช้ ซึ่งเราว่ามันเหมาะกับคนผิวแห้ง แต่ต้องการการฟื้นฟูตลอด 24 ชั่วโมงมากๆ นั่นก็คืออออ‘ ครีมรกแกะ Joleigh Placenta Cream ’นั่นเองพอบอกว่าเป็นครีมรกแกะ บางคนอาจส่ายหน้าหนี เพราะคิดว่าจะเป็นครีมเนื้อข้นๆ มันๆ เหนียวเหนอะหนะ แต่เดี๋ยวก่อน…เขาเคลมว่าเป็นครีมรกแกะยี่ห้อเดียวที่เข้มข้นถึง 98% ที่ทาแล้วหน้าไม่มัน เหมือนครีมตามท้องตลาด เนื้อเบาบางแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน!//ลืมไปเลยว่าเคยเป็นครีม…..

เราไปดูตัวผลิตภัณฑ์กันก่อนเลยดีกว่า

กล่องใช้โทนสีขาว-เขียว เพราะเขาเคลมว่ามีสารสกัดจากแตงกวา โดยมี

น้ำจากแตงกวาถึง 96% เลย

ล่ะ!

รูปภาพ:

เปิดกระปุกออกมาแล้ว จะมีฝาครอบปิดไว้ชั้นนึงนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดึงฝาครอบออกมา จะเห็นเป็นเนื้อครีมเด้งๆ ดึ๋งๆ คล้ายเนื้อเยลลี่ สีเขียวอ่อนๆ หอมกลิ่นแตงกวาสุดๆ

รูปภาพ:

ใช้นิ้วตักออกมาให้เห็นเนื้อครีม รู้สึกเลยว่าเนื้อนิ่มและบางมากก เหมือนเนื้อเจลมากกว่าครีมนะ เราว่า

รูปภาพ:

ป้ายให้ดูบนหลังมือนะคะ พอลองเกลี่ยแป๊บๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วมาก รู้สึกว่าผิวเย็นๆ สดชื่นขึ้นมาทันทีเลย

รูปภาพ:

----------------------------เท่าที่อ่านสรรพคุณมา ครีมรกแกะตัวนี้ใช้รกแกะของแท้ที่สกัดจากออสเตรเลีย มีสารสกัดจากแตงกวา( มีน้ำจากแตงกวา 96% ถือว่าเยอะมาก ถึงว่า ทำไมเนื้อครีมเบาบางสุดๆ )มีคอลลาเจนและอโลเวร่า คุณสมบัติคร่าวๆ มีดังนี้

>>รกแกะ ( Sheep Placenta )จะช่วยฟื้นฟูเซลล์ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน แก้ปัญหาหน้าหมองคล้ำ ฝ้า กระทั้งหลาย ทำให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น

>>น้ำแตงกวา ( Cucumber Extract )มีวิตามิน C และ K ช่วยชะลอวัยถึงระดับเซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวไม่อักเสบ ใครเดินกลางแจ้งจนผิวเกรียมไหม้แดด ใช้ตัวนี้เอาอยู่! รอยคล้ำใต้ตาจางลง ผิวดูอิ่มน้ำเสมอ

>>อโลเวร่า ( Aloe Vera )ทำให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ใครที่ผิวเริ่มมีริ้วรอยต้องจัด! มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยให้ผิวดูสดใสสมวัย

>>คอลลาเจน ( Collagen )ช่วยชะลอริ้วรอย เต่งตึงขึ้น ดูแข็งแรงและเปล่งปลั่งขึ้นด้วยค่ะ----------------------------

เอาล่ะ เราไปลองใช้กับผิวหน้ากันเลย!

โชว์หน้าสดก่อนนะคะ

สภาพผิว : ผิวผสม ( ผิวแห้งที่แก้ม แต่มันตรงทีโซน ) มีรอยคล้ำใต้ตาค่อนข้างเยอะเพราะนอนดึก มีรอยสิวจางๆ ตามจมูกและแก้ม และมีรอยแดงจากแสงแดดเผาที่ใต้แก้มซ้ายค่ะ ( ผิวค่อนข้างพังเลยเนอะ 555 )

รูปภาพ:

ป้ายครีมลงไปเลย! แค่เอาเนื้อครีมโปะลงไป ก็รู้สึกเย็นขึ้นมาเลย เราว่าเพราะมีอโลเวร่า ( หรือว่านหางจระเข้ ) ผสมอยู่ด้วย เลยให้ฟีลเหมือนเจลรักษาแผล ชอบตรงนี้มากๆ

รูปภาพ:

เกลี่ยจนทั่วใบหน้าแล้ว รู้สึกเย็นสดชื่นมากก หน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือหนักหน้าแต่อย่างใดเลยค่ะ ผิวดูนุ่มขึ้นด้วย ><

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองใช้กระดาษซับมันทดสอบดูว่า จะมัน เหนียวเหนอะหรือเปล่า แทบไม่มีความมันติดมาเลยค่ะ ต่างจากครีมบำรุงผิวหน้าทั่วไปที่เคยใช้ ที่ถึงแม้จะรอเซ็ตตัวแล้ว ก็ยังมีความมันกระจายอยู่เต็มแผ่นเลยค่ะ TT

รูปภาพ:

รีวิว : หลังการใช้ครีมรกแกะ ‘ Joleigh Placenta Cream ’

รูปภาพ:

------------------------

ใช้แล้ว ผิวนุ่มชุ่มชื้นจริงๆ ค่ะ เนื้อครีมไม่เหนียว หน้าไม่เยิ้มเลย เราลองทดสอบทาช่วงบ่ายๆ แล้วเล่นคอมไปเพลินๆ 3-4 ทุ่ม หน้ายังไม่เหนอะหนะแต่อย่างใด ผิวจากที่แห้งๆ แตกระแหงช่วงแก้มและหน้าผากก็รู้สึกสดชื่น อิ่มน้ำขึ้น จับแล้วมันนุ่มๆ ลื่นๆ ขึ้นใช้อย่างต่อเนื่องประมาณ 1 สัปดาห์ รอยแดงที่แดดเผาตรงแก้มค่อยๆ จางลง จับแล้วไม่แสบ แถมผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

ในส่วนของช่วยชะลอวัย ลดริ้วรอย อาจจะยังเห็นผลไม่ค่อยชัดเจน เพราะยังอายุน้อย ผิวเราไม่ค่อยมีริ้วรอยอยู่แล้ว ส่วนตัวคิดว่าคงต้องทาต่อเนื่องไปเรื่อยๆ น่าจะเห็นผลได้ชัดเจนขึ้น ^^

-----------------------

จบแล้ววว ครีมรกแกะที่อยากนำเสนอ ลองใช้จริงแล้วมันโอเค เลยเอามาบอกต่อให้สาวๆ ค่ะ เรารู้ว่าใครก็อยากได้ครีมบำรุงเข้มข้น แต่เนื้อไม่เหนียว ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีมาก! จะทาตอนเช้า หรือทาก่อนนอนก็ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมงได้สบาย

ส่วนข้อเสียของตัวนี้ที่อยากให้ปรับปรุง น่าจะเป็นเรื่องของราคาที่ค่อนข้างสูง ( หลักพันกว่าบาท ) น้องๆ นักเรียนนักศึกษาอาจคิดหนักหน่อย และกระปุกที่ตักเนื้อครีมออกมาค่อนข้างยาก ตักไม่ดีอาจมีหกเลอะเทอะได้ ถ้ามีช้อนตักให้ด้วยจะสะดวกกว่านี้ค่ะ ^^

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่กับรีวิวสกินแคร์ / เมคอัพของเรา ครั้งหน้าจะเป็นตัวไหนต้องติดตามน้า แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายค่า