สวัสดีค่ะสาวๆ ชาว SistaCafe

วันนี้เรามีสบู่เหลวล้างหน้าตัวนึงมาแนะนำให้รู้จักค่ะ ตัวนี้ถือเป็นหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่เราอยากบอกต่อสาวๆ ชาว SistaCafeทุกคนค่า

ปัญหาผิวอันดับ 1 ของเราคือ “ สิว ” และ “ ผิวมัน ” ค่ะก็ควานหาตัวช่วยมาอย่างหลากหลาย เคยหลงผิดไปใช้โฟมล้างหน้าตามกระแสจนหน้าพังมาแล้วด้วย จนในที่สุดก็เจอตัวช่วยกู้หน้าบอกลาหน้าสิวได้ทันท่วงที คือMicellar Clensค่ะ


รูปภาพ:

Micellar Clensก็คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ( สบู่เหลวล้างหน้า ) สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก เนื้อครีมเข้มข้น ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกสามารถใช้แทนสบู่ทำความสะอาดตัวได้สำหรับคนที่แพ้สบู่ทั่วไป

ด้วยโครงสร้างของไมเซลล์ช่วยชะล้างไขมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่บนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับสมดุลให้ผิวได้เป็นอย่างดี


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ :หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเพียงเล็กน้อย นวดเบาๆ บนผิวหน้าที่เปียก ล้างฟองสบู่ออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าด้วยผ้าเช็ดหน้าหรือกระดาษทิชชู่ ล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง ( เช้า-เย็น )


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ลองสังเกตความเปลี่ยนแปลงของผิวทุกวันพบว่าผิวหน้าเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น สิวเริ่มยุบจาง รอยแดงรอยดำก็เริ่มเลือนไป และเราก็ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด

...อ้อลืมบอกไปว่า Micellar ตัวนี้เค้าปราศจากสาร SLS หรือ Sodium Lauryl Sulfate สารที่มักใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์จำพวกสบู่ แชมพู โฟมล้างหน้า หรือผลิตภัณฑ์กลุ่มชะล้างทั้งหลาย แต่สารนี้จะมีผลข้างเคียงที่ไม่ดีนัก คือ เมื่อใช้ไปนานๆ จะทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองผิวได้

ฉะนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงค่อนข้างอ่อนโยนและปลอดภัยมากๆ จ้าหวังว่าบทความนี้จะเป็นอีกตัวเลือกในการตัดสินใจ หาสบู่ล้างหน้าดีๆ ใช้กับผิวหน้านะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายจ้า