สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาวSistaCafeที่รักสุขภาพทุกคน ช่วงนี้เทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังฮิตมากในตอนนี้ เพราะหันไปทางไหน ก็มีแต่สายรักสุขภาพทั้งนั้นเลย เทนชิก็เป็นคนนึงที่กำลังโฟกัสเรื่องสุขภาพมาก ๆ ทั้งเรื่องผิวพรรณ และเรื่องรูปร่าง ช่วงนี้จึงค่อนข้างโฟกัสเรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย รวมถึงเครื่องสำอางต่าง ๆ ที่มาประโคมผิว ให้ขาวผุดผ่องและเรื่องการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวันค่ะ  แต่การดูแลตัวเองจากปัจจัยข้างนอกเพียงเท่านี้อาจจะไม่เพียงพอ เพราะสาว ๆ จะต้องใส่ใจเรื่องของ ภายในด้วยค่ะ โดยเฉพาะ"ลำไส้"ของเรานั่นเอง

>>> ลำไส้เป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้สาว ๆ กลายเป็นคนสวยสุขภาพดี ถ้าอยากรู้ว่าสำคัญขนาดไหน ตามเทนชิ ไปดูกันเลยค่ะ <<<

ลำไส้นั้นสำคัญไฉน

รูปภาพ:https://www.infinityobchod.sk/images/companies/1/dgfdsfasfee.jpg

นอกจากจะมีส่วนสำคัญในการย่อยอาหารแล้ว สาว ๆ รู้มั้ยคะว่าในลำไส้ของเรานั้นมีจุลินทรีย์ อาศัยอยู่มากมายค่ะ ทั้งจุลินทรีย์ดี ที่มีประโยชน์หรือProbioticและจุลินทรีย์ไม่มีประโยชน์ ซึ่งจุลินทรีย์ดีนี้ล่ะค่ะ ที่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลำไส้ของเราสุขภาพดีจุลินทรีย์ในลำไส้มีบทบาทสำคัญต่อร่างกาย โดยช่วยในเรื่องของการย่อยและดูดซึมอาหาร ช่วยสร้างและกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย และยังช่วยป้องกันและต่อสู้กับเชื้อโรคภายนอกอีกด้วยค่ะ เพราะเหตุนี้ลำไส้จึงไม่ได้มีเพียงหน้าที่ในการย่อยอาหารเพียงอย่างเดียว แต่เป็นอวัยวะหนึ่งที่ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเรา ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และสุขภาพดีนั่นเองค่ะ

แต่ถ้าจุลินทรีย์ในร่างกายลดลงล่ะ ?

รูปภาพ:https://apteline.pl/cukrzyca/artykuly/fileadmin/user_upload/Fotolia_77250048_Subscription_Monthly_M.jpg

เนื่องจากวิถีชีวิตของเราในปัจจุบัน ที่เราส่วนใหญ่ไม่ใส่ใจสุขภาพเท่าไหร่ หรือปัจจัยอื่น ๆ ทั้ง การทานอาหารที่มีกากใยน้อย ทานอาหารที่มีไขมันสูง หรือน้ำตาลสูงอย่างเช่นพวกอาหารฟาสต์ฟูด บุฟเฟต์ ชาบู หรืออาหารพวกปิ้งย่างต่าง ๆ รวมถึงการทานยาปฏิชีวนะ หรือยาแก้ปวดค่ะ นอกจากนี้การสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ทำให้จุลินทรีย์ดีในร่างกายของเราลดลง เห็นแบบนี้แล้วสาว ๆ ควรจะระวังลด ละเลิกสิ่งเหล่านี้ด่วน ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:http://www.123onda.com/wp-content/uploads/2017/03/acne.jpg

นอกจากปัจจัยภายนอกแล้ว สาว ๆ ที่มีความเครียด หรืออดหลับอดนอนก็มีส่วนทำให้จุลินทรีย์ดีในร่างกายของเราลดลง และเมื่อจุลินทรีย์ดีในร่างกายของเราลดลง ก็จะยิ่งทำให้จุลินทรีย์ไม่ดีแข็งแรงขึ้น แถมการรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์หรือนำสิ่งไม่ดีต่างๆ เข้าร่างกายก็ยิ่งเป็นการเพิ่มจุลินทรีย์ที่ไม่ดีเข้าไปอีกค่ะ ส่งผลให้ลำไส้ของเราไม่สมดุลทำให้สาว ๆ ป่วย มีปัญหาเรื่องท้องไส้ การขับถ่าย ความอ้วน และมีปัญหาสุขภาพต่าง ๆ เช่น อ่อนเพลีย ผิวพรรณไม่สดใส หมองคล้ำ รวมถึงสิวอักเสบเรื้อรังด้วยค่ะ

มาปรับสมดุลให้ลำไส้กันเถอะ ! ><

รูปภาพ:https://cdn.authoritynutrition.com/wp-content/uploads/2014/11/jars-of-yogurt-on-a-wooden-table.jpg

เมื่อลำไส้ของเราไม่สมดุล จุลินทรีย์ดีมีจำนวนน้อยกว่าจุลินทรีย์ไม่ดี ดังนั้นในการปรับสมดุลของลำไส้ก็ใช้หลักง่าย ๆ คือ การเสริมจุลินทรีย์ดีหรือProbioticเข้าไปนั้นเองค่ะ

สำหรับวิธีการเพิ่มจุลินทรีย์ดีเพื่อเสริมทัพให้ลำไส้นั่นง่าย ๆ มาก ๆ ค่ะ เพียงแค่ ดื่มน้ำให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และรับประทานอาหารที่มีProbioticเข้าไป อย่างเช่น น้ำหมักเอนไซม์ โยเกิร์ต น้ำหมักผลไม้ หรือผักอย่างเช่นกิมจิค่ะ

แต่สำหรับสาว ๆ ที่ห่วงสุขภาพ และอยากดูแลร่างกายเป็นพิเศษ อยากปรับสมดุลของลำไส้ให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเลย เทนชิแนะนำ

Probac7 ผลิตภัณฑ์ Total Synbioticค่ะเราไปทำความรู้จักกันเลยค่ะ

Probac7 ผลิตภัณฑ์ Total Synbiotic

รูปภาพ:

Probac7ผลิตภัณฑ์Total Synbioticคือ ซินไบโอติก ที่ประกอบด้วย โปรไบโอติกแบคทีเรีย 6 สายพันธุ์ + พรีไบโอติก 1 ชนิด ซึ่งต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาดที่มีเพียงแค่ 1-2 ชนิดเท่านั้นค่ะ ซึ่งเชื้อProbioticทั้ง 6 ชนิด พิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์ทางการแพทย์และมีความปลอดภัยสูงProbac 7เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นผงบรรจุซองค่ะ ซึ่งสามารถรักษาคุณภาพของ Probiotic ได้ดีกว่าแบบแคปซูล  ช่วยให้ทานง่ายมีรสชาติอร่อยกลมกล่อมรสชาติคล้ายน้ำส้ม สาว ๆ สามารถทานได้ 2 วิธีค่ะทั้งแบบชงกับน้ำเย็น หรือฉีกซองใส่ปากได้เลยค่ะ

ทานแล้วได้อะไร ?

รูปภาพ:

Probac 7ช่วยในการสร้างสมดุลระบบขับถ่าย ฟื้นฟูการทำงานของลำไส้ ช่วยให้ขับถ่ายอย่างมีสมดุล ไม่มากและไม่น้อยครั้งจนเกินไปในแต่ละวัน สามารถบรรเทาอาการท้องอืด ท้องผูกเรื้อรัง ท้องเสียเรื้อรัง ลำไส้แปรปรวน และลำไส้อักเสบ ช่วยขับอุจจาระตกค้างออกจากร่างกาย ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ และยังสามารถลดการติดเชื้อต่างๆ ที่ช่องคลอด ลดสิวอักเสบเรื้อรัง ต่อมไขมันอักเสบ ผื่นแพ้ รวมถึงลดอาการภูมิแพ้ต่างๆ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ชะลอวัยจากภายใน

สำหรับสาว ๆ คนไหน ที่อยากสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ต้องการปรับสมดุลของลำไส้ ตระหนักถึงสุขภาพ บอกลาปัญหาการขับถ่าย  ปัญหาลำไส้ ปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ สามารถลองทาน Probac 7 ดูได้ค่ะ



หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Interpharmahttp://www.interpharma.co.th/interpharma/wellness/total-synbiotics/probac-7/

Line:@interpharma

Call Center:0-2634-0225